svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นนกุล" เอ่ยปาก ไม่เกินสามปี อยากแต่ง "แอฟ ทักษอร" ดีใจด้วยได้ทองหนัก 30 บาท

20 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นภาพที่เห็นกันเป็นประจำ เมื่อนางเอกแถวหน้าในวงการ "อั้ม พัชราภา, แอน ทองประสม, นัท มีเรีย, นุ่น วรนุช, เชอรี่ เข็มอัปสร, ศรีริต้า" รวมตัวปาร์ตี้กับ "มาดามแป้ง นวลพรรณ" แบบไร้ค่ายไร้สังกัด ปีนี้ยิ่งเป็นที่จับตา เพราะ "แอฟ ทักษอร" ควง "นนกุล" ไปด้วย แถมยังได้ทองหนัก 30 บาท

เมื่อออกงานทั้งที ก็ไม่วายโดนถามถึงปาร์ตี้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (19 ธ.ค. 66) "นนกุล ชานน" ให้สัมภาษณ์ว่า "เกร็งนิดหน่อยครับ บรรยากาศเป็นกันเองมาก เราเด็กสุด ทำตัวไม่ค่อยถูก แต่โชคดีที่มีพี่แอฟ พี่ต่อ"

นนกุล เอ่ยปาก ไม่เกินสามปี อยากแต่ง แอฟ ทักษอร ดีใจด้วยได้ทองหนัก 30 บาท

 

 

"พี่แอฟ" ได้รางวัลใหญ่ ทอง 30 บาท ? "เขาเป็นคนโชคดีมาก ทำได้ยังไงก่อน สองปีซ้อนเลย" (โดน "พี่อั้ม พัชราภา" แซวแฟนก็มีทองก็ได้) "หวังว่าจะไปถึงคำนั้น ที่จริงตอนนั้นไม่ได้ยิน เพิ่งมาเห็นในโพสต์ พี่อั้มพูดเร็ว ๆ แฟนก็มี ทองก็ได้" 

 

นนกุล เอ่ยปาก ไม่เกินสามปี อยากแต่ง แอฟ ทักษอร ดีใจด้วยได้ทองหนัก 30 บาท นนกุล เอ่ยปาก ไม่เกินสามปี อยากแต่ง แอฟ ทักษอร ดีใจด้วยได้ทองหนัก 30 บาท  

"หนุ่ม กรรชัย" บอกถ้าแอฟแต่งงานให้ล้านนึง ?

"ผมไม่ได้คาดหวังเรื่องเงิน ถ้าแต่งก็แต่งเพราะรัก อยากอยู่กับพี่เขา ก็ไม่น่าเกินสองสามปี ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนครับ ถ้าเป็นแฟนเตรียมพร้อมทุกอย่าง สร้างบ้าน มีครอบครัว ถ้าเกิดเส้นทางชีวิต ทัศนคติชีวิต เรายังไม่สามารถมองออกภายใน 3 ปี หรือยังไม่ตรงกันภายใน 3 ปี ผมมองว่าก็อยากให้พี่เขาได้เจอคนที่ตรงกันจริง ๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ สุดท้ายอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ ณ โมเมนต์นี้ผมพูดได้เต็มปาก พี่เขาเป็นคนที่ผมอยากแต่งงานด้วย”

นนกุล เอ่ยปาก ไม่เกินสามปี อยากแต่ง แอฟ ทักษอร ดีใจด้วยได้ทองหนัก 30 บาท นนกุล เอ่ยปาก ไม่เกินสามปี อยากแต่ง แอฟ ทักษอร ดีใจด้วยได้ทองหนัก 30 บาท

ขอขอบคุณ : คมชัดลึก, IG : aum_patchrapa, nonkul   

logoline