svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไร้ปัญหารักต่างวัย "แอฟ ทักษอร" พูดแล้ว ขอบคุณ "นนกุล" ที่เป็นคนชัดเจน

23 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอคอยกันมานาน ในที่สุดก็ได้ทราบกันเสียที ใครคือตัวจริงของ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นก็คือ "นนกุล ชานน" ล่าสุดคุณแม่คนสวยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง

โดยก่อนหน้านี้ "นนกุล ชานน" มีความชัดเจนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเมื่อครั้งที่ให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อเดือนกันยายน 2566 ตอนนั้นมีวลีเด็ด "ถ้าเปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงเมื่อไหร่แล้วจะบอก"

ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าตัวออกมาเปิดใจ “ตอนนี้พูดได้เต็มปากว่าผมคุยกับพี่เขาอยู่ แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เราสองคนเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคำนี้มาก ๆ แต่ไม่ต้องห่วง ถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยา ติดจรวดแน่นอน"

ไร้ปัญหารักต่างวัย แอฟ ทักษอร พูดแล้ว ขอบคุณ นนกุล ที่เป็นคนชัดเจน  

ฟังฝ่ายชายพูดกันไปแล้ว หันมาดูทาง "แอฟ ทักษอร" บ้าง โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับกองทัพนักข่าว

"ความรัก แฮปปี้ดี ใช่ค่ะคุยกัน จริง ๆ คุยมาเรื่อย ๆ เริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน จนเวลาผ่านมาเรื่อย ๆ ปีกว่า ทำให้ได้แลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องอื่น"

 

ไร้ปัญหารักต่างวัย แอฟ ทักษอร พูดแล้ว ขอบคุณ นนกุล ที่เป็นคนชัดเจน

"โมเมนต์ประทับใจ ช่วงงานศพคุณพ่อ รู้สึกจริง ๆ ว่า เขาเป็นห่วงเรา ทางนนเองเป็นคนที่ออกตัวเสมอ ชัดเจน เขามีความคิดชัดเจนมาก ที่เขาให้สัมภาษณ์เขาก็บอกค่ะ แต่ไม่คิดว่าจะชัดเจนขนาดนี้ เชื่อว่า ใครฟังคงยิ้มแบบแอฟ ความรู้สึกจริง ๆ คือ รู้สึกให้เกียรติ"

ความรู้สึกที่หลายคนเป็นห่วง ? "ไม่คิดเลยคงไม่ได้ ก็รับรู้ค่ะ และขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง สบายใจมากขึ้น ขอบคุณความเป็นคนชัดเจนของเขา ที่ยืนยันว่า เขาจะเป็นคนขอพูดเอง" 

"มุมมองความรัก เหมือนเดิมค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเข้าใจที่ทุกคนเป็นห่วง เรื่องความรักเป็นสิ่งดี เป็นกำลังใจในการออกมาโลกภายนอก สำหรับแอฟเรามีหลายหน้าที่ มันไม่ง่ายเป็นเรื่องที่ต้องใช้พลังงาน ถ้าเพิ่มพลังงานให้เรามันเป็นเรื่องที่ดี ความรักไม่ว่าจะครั้งนี้ หรือครั้งไหน เราก็เต็มที่กับมัน ความคาดหวังตอบลำบาก เราทุ่มเทเต็มที่อยากให้ออกมาดี เหมือนกับเรื่องงานสุดท้ายผลตอบรับออกมายังไง เราเต็มที่ที่สุดค่ะ" 

ไร้ปัญหารักต่างวัย แอฟ ทักษอร พูดแล้ว ขอบคุณ นนกุล ที่เป็นคนชัดเจน

 

ขอขอบคุณ IG : aff_taksaorn

 

 

 

logoline