svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ไม่อยากพูดถึง "เสือ เสฏกานต์" ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า

08 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ็มมี่ แม็กซิม" เปิดใจถึงประเด็น "เสือ เสฏกานต์" หลังไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้แล้ว ยืนยันไม่เคยโกรธน้องชายคนนี้ รักก็คือรักแต่ขอต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า

ก่อนจะเปิดใจถึงประเด็นดัง "เอ็มมี่ แม็กซิม" พูดถึงคอนเสิร์ต "เสก โลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง" ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ เป็นคอนเสิร์ตของพี่เสก โลโซ ที่มีเอ็มมี่ร่วมร้องด้วย เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ร่วมงานกับพี่เสก ซึ่งเจอกันบ่อยมาก แต่ขึ้นไปร้องเพลงด้วยกันคือครั้งแรกในชีวิต

"จริง ๆ เป็นความชอบของปาป๊า Adrian กับคุณแม่ไพร เขาชอบพี่เสกมาก ตามไปทุกที่ แต่จุดประสงค์สำคัญเลย อยากกระตุ้นเศรษฐกิจ อยากให้คนไทยมาเที่ยวที่เกาะช้าง ช่วงพักหลัง ๆ ตั้งแต่มีโควิดทำให้ร้าน Shambhala คนไม่ค่อยเยอะ แล้วเรามองเห็นว่าขนาดฝรั่งเขายังอุดหนุน เลยจัดคอนเสิร์ตพี่เสกขึ้นมา เพื่อดึงนักท่องเที่ยวในช่วงใกล้ปีใหม่ อยากเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อให้คนมาเที่ยวเกาะช้าง"

เอ็มมี่ แม็กซิม ไม่อยากพูดถึง เสือ เสฏกานต์ ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า

ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมี "น้องเสือ" และ LUSTER เล่นเปิดวงให้ด้วย เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก หลังไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัว ?

"จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงาน น้องเขายังวัยรุ่นอยู่ก็ต้องให้เวลาเขา ปล่อยให้เขาใช้ความเป็นวัยรุ่นของเขาจนเขาเบื่อ ตอนนี้เขาทำงานดี เขาโฟกัสที่งาน เราแฮปปี้แล้ว เรื่องเพลง เรื่องการทำงานเกี่ยวกับวงการเพลงเราไม่ยุ่ง คุณแม่เขาเป็นคนจัดการ ทุกวันนี้น้องเขาอยากจะทำอะไรเรื่องของเขา เขาโตแล้ว ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำงาน โฟกัสตัวเองไป"

 

เอ็มมี่ แม็กซิม ไม่อยากพูดถึง เสือ เสฏกานต์ ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า

จริง ๆ ในใจมีโกรธมั้ย ?

"ไม่มีโกรธ เป็นห่วงเสมอ ไม่ว่าน้องจะคิดกับเรายังไง เราก็เป็นห่วงเสมอ ให้เวลาค่ะ สักวันน้องจะรู้ว่าเราเป็นห่วงน้อง จริง ๆ ไม่อยากพูดถึงอะไรเกี่ยวกับน้องแล้ว บางทีเวลาเจอกัน เราอยากให้ยิ้มให้กัน เอ็มมี่ไม่อยากให้มันอึดอัด บางทีเวลาน้องขึ้นไปร้องเพลง บางคำที่ใช้ภาษาอังกฤษ เรารู้ว่ามันแปลว่าอะไร บางทีก็ไม่อยากคิดว่า เอ๊ะ..มันหมายถึงเราหรือเปล่า ไม่อยากคิดแบบนั้น ต่างคนต่างอยู่ อยากทำอะไรก็เรื่องของเขา ชีวิตเขา แค่พวกเราดูอยู่ห่าง ๆ หวังดีอยู่ห่าง ๆ แค่นี้พอ ที่ผ่านมามีโอกาสเจอกันบ่อยค่ะ เจอกันสวัสดีทักทายปกติ ไม่ได้มีอะไร รักก็คือรักแค่นั้นเอง" 

 

เอ็มมี่ แม็กซิม ไม่อยากพูดถึง เสือ เสฏกานต์ ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า

logoline