svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ทัวร์ลง มิสเนปาล 2023 หลังมิสฝรั่งเศสแฉยับ นิสัยไม่ดี เพราะจะถีบ "แอนโทเนีย"

29 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนนางงามและชาวเน็ตจับตาทุกฝีก้าว เจน การ์เร็ตต์ มิสเนปาล 2023 เคลื่อนไหวแล้วจ้า หลังโดนแฉนิสัยที่แท้ทรู จนทัวร์ลงหนักจริงๆ กระแสข่าวนี้แรงมากแม่จ๋า เหตุเพราะจะถีบ แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวเต็งจากไทยแลนด์ให้ตกเวทีประกวด เรื่องนี้มันยังไงกัน คลิกอ่านสิจ้ะ จัดให้ครบ

โอ๊ยยยยยยยๆๆๆ เป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง

ทำเอาวงการขาอ่อน ขาสวย ขาเรียว ไม่หยุดพัก แฟนคลับ แฟนนางงามตาแพนด้าอีกระลอก กับข่าวร้อนต่อเนื่องจาก เวทีนางงามโลก ร้อนจนเดือด กับประเด็นแฉปมเบื้องหลังที่หนักมาก

จากบทสรุป >> เซย์นิส ปาลาซิออส สาวงามวัย 23 ตัวแทนจากมิสนิการากัว คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2023 ขณะที่ สาวไทยใจสู้เกินล้านๆๆๆ อย่าง แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่พลาด คว้าใจคนไทยไปเต็มล้านๆๆ แบบไม่แคร์มง ได้รับตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง มาให้คนไทยได้ชื่นใจ และทำใครหลายๆ คนยังมูฟออน ไม่ได้ !!

ย้อนไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ชื่อเจน การ์เร็ตต์ เป็นหัวข้อข่าวหลังจากสร้างประวัติศาสตร์ทั้งในประเทศของเธอและในการประกวดระดับนานาชาติ เธอเป็นผู้สมัครพลัสไซส์คนแรกที่ชนะและเป็นตัวแทนไปสู่จักรวาล โดยได้รับเสียงเชียร์ดังลั่นจากฝูงชนขณะที่เธอเดินขึ้นเวทีรอบพรีลิม การแข่งขันรอบคัดเลือกมิสยูนิเวิร์ส 2023 (Miss Universe 2023) ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์

ทัวร์ลง มิสเนปาล 2023 หลังมิสฝรั่งเศสแฉยับ นิสัยไม่ดี เพราะจะถีบ \"แอนโทเนีย\"

ล่าสุด เจน การ์เร็ตต์ (Jane Garrett) มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 นางงามพลัสไซซ์ ที่ดีกรีปัง ๆ ผ่านเข้ารอบ TOP 20 ในการประกวด Miss Universe 2023 ที่เอลซัลวาดอร์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวโดนแฉยับ โดยนางงามฝรั่งเศสเม้าท์มอยเธอแรงมากแม่จ๋า!!

 "เจน การ์เร็ตต์" นางงามพลัสไซส์บนเวทีระดับโลก Miss Universe 2023

ทัวร์ลง มิสเนปาล 2023 หลังมิสฝรั่งเศสแฉยับ นิสัยไม่ดี เพราะจะถีบ \"แอนโทเนีย\"

เปิดประเด็นร้อน ครั้งแรกที่โลกจับจ้อง!!

เจน การ์เร็ตต์ นางงามเนปาล วัยน้อยสดใส 23 ปี เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไม่น้อยทีเดียว ในการประกวดรอบคัดเลือกที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ สาวสวยจากเนปาลได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากแฟนๆ เมื่อเธอก้าวขึ้นเวที

เจน การ์เร็ตต์ เธอเป็นนางงามพลัสไซส์คนแรกในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ด้วยความมั่นใจในรูปร่างของตนเองและท้าทายมาตรฐานความงามแบบเดิมๆ ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอคนนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกในทันที

การ์เร็ตต์ มีน้ำหนักตัวเกือบ 100 กิโลกรัม ถือว่าสูงกว่ามาตรฐานความงามของนางงามทั่วไป ครั้งหนึ่ง เจน การ์เร็ตต์ กล่าวไว้ว่า

ฉันมาประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 เพื่อแสดงให้โลกเห็นว่า ความงามไม่ได้มีแค่แบบเดียว ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง 

"เจน การ์เร็ตต์" นางงามเนปาล หรือ "มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023"

“ฉันคิดว่าความสำเร็จแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละคน สำหรับฉัน การได้ยืนอยู่บนเวทีนี้ และพูดความจริงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันเป็นคนไม่มั่นใจมากและมีความนับถือตนเองต่ำมาก ในขณะนี้ฉันรักตัวเองและนั่นก็คือความสำเร็จสำหรับฉัน”

การได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากแฟนๆ นั่นแสดงให้เห็นว่า ผู้คนเริ่มยอมรับความหลากหลายมากขึ้น

ล่าสุด...ร้อนไปทั้งฟีด ร้อนไปโลก โซเชียลแห่จับตา หลังมิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 โดนแฉเบื้องหลังแรงมาก นิสัยไม่ดี !!

กระแสร้อนๆ บนโลกออนไลน์เอ่ยถึง "เจน การ์เร็ตต์" มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 ในแบบที่โปรแกรมทัวร์พร้อมใจจอดเต็มฟีด และสาเหตุหลักๆ ที่เม้าท์มอยเธอกันสนั่น มีหลายคนในกองประกวดเม้าท์มอยกันว่า เธอไม่สมควรเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายด้วยซ้ำ ซึ่งคนที่กล้าออกมาแฉเรื่องราวดังกล่าวนั่นก็คือ "ไดแอน เลย์เร" (Diane Leyre) สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สตัวแทนจากประเทศฝรั่งเศส นั่นเอง

ที่มาที่ไป ล่าสุด เพจดังเรื่องราวไว Thainews ระบุว่า ข้อมูลชุดนี้มาจาก การที่ "ไดแอน เลย์เร" มิสยูนิเวิร์สฝรั่งเศส 2023 ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า 

มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 ทำตัวไม่น่ารักเลย จริงอยู่ที่ตอนแรกหากมองภายนอก มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 สมควรได้รางวัลและตำแหน่ง แต่ถ้าได้พิจารณานิสัยของเธอสัก 2 สัปดาห์ บางทีเธออาจจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งนั้น 
ไม่ใช่เพราะเธอมีภาพลักษณ์ดูดีกว่า แต่เพราะพฤติกรรมและความไม่สุภาพของเธอ 
มีบางคำพูดที่เราต้องเก็บไว้ในใจ ซึ่งพี่เลี้ยงนางงามก็เห็นด้วยกัน

"ไดแอน เลย์เร" มิสยูนิเวิร์สฝรั่งเศส 2023

จากประเด็นนี้ สอดรับกระแสข่าวจากตัวแม่ในวงการนางงาม เพราะไม่นานมานี้ "ปุ้ย TPN" หรือ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก 
เจ้าแม่ของกองประกวด MUT ก็ได้ออกมาเผยเรื่องลับๆ ให้สนั่นกันว่า 

"มีนางงามหมั่นไส้ แอนโทเนีย โพซิ้ว จนถึงขั้นอยากจะกระโดดถีบให้ตกเวที"

ทัวร์ลง มิสเนปาล 2023 หลังมิสฝรั่งเศสแฉยับ นิสัยไม่ดี เพราะจะถีบ \"แอนโทเนีย\"

ทัวร์ลง มิสเนปาล 2023 หลังมิสฝรั่งเศสแฉยับ นิสัยไม่ดี เพราะจะถีบ \"แอนโทเนีย\"

โซเชียลแห่ส่องความเคลื่อนไหว ล่าสุด "เจน การ์เร็ตต์" คนดังในข่าว สาวมั่นระดับโลก นางงามพลัสไซส์บนเวทีระดับโลก Miss Universe 2023 "เจน การ์เร็ตต์" เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ ใจความระบุว่า
 

"ฉันรักพี่น้องผู้ร่วมประกวดเวทีนางงามทุกคน และฉันไม่เคยที่จะพูดจาว่าร้ายในเชิงไม่ดีใส่ใครสักคนในหมู่นางงามด้วยกัน ฉันขอแสดงความยินดีกับ แอนโทเนีย โพซิ้ว (มิสไทยแลนด์) เซย์นิส ปาลาซิออส (มิสนิการากัว) และโมรายา วิลสัน (มิสออสเตรเลีย) สำหรับการได้รับตำแหน่ง รักและคิดถึงพวกคุณ" 

 

 "เจน การ์เร็ตต์" นางงามพลัสไซส์บนเวทีระดับโลก Miss Universe 2023
พร้อมกันนี้ เจน การ์เร็ตต์ เธอยังได้แท็กIG ของทั้ง 3 สาวอีกด้วย

ขอขอบคุณที่มา : ภาพจาก dianeleyreoff , Miss Universe Thailand และ jadedipika_ / thainews  

ทัวร์ลง มิสเนปาล 2023 หลังมิสฝรั่งเศสแฉยับ นิสัยไม่ดี เพราะจะถีบ \"แอนโทเนีย\"

ทัวร์ลง มิสเนปาล 2023 หลังมิสฝรั่งเศสแฉยับ นิสัยไม่ดี เพราะจะถีบ \"แอนโทเนีย\"

logoline