svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โจล่ง” เล่าวินาที หวิดดับกลางคอนเสิร์ต สลบไป 1 นาที (มีคลิป)

18 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อกสั่นหวั่นไหวกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องดัง “โจล่ง” เจ้าของบทเพลง "ปลงใจ" กระโดดลงมาจากที่สูง ขณะแสดงมินิคอนเสิร์ต ทำให้ท้ายทอยกระแทกกับเหล็กอย่างจัง

ล่าสุด “โจล่ง” เปิดใจในเรื่องนี้ ตนได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำพัทยา เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ในช่วงที่ตนขึ้นแสดงบนเวที ได้กระโดดลงไปข้างล่าง 4-5 รอบ ในระหว่างร้องเพลง แต่ก็ไม่เป็นอะไร

โจล่ง เล่าวินาที หวิดดับกลางคอนเสิร์ต สลบไป 1 นาที

แต่มาถึงจังหวะที่พลาด กระโดดลงไปไม่คิดว่าขอบตรงพื้นจะเป็นเหล็กที่มีพรมเขียวคลุมไว้ ศีรษะด้านหลังบริเวณท้ายทอยได้ไปกระแทกกับเหล็ก คือศอกลงไปก่อนแล้วศีรษะกระแทก ตอนนั้นรู้สึกตัวว่าพยายามลุกขึ้น แต่ร่างกายขยับไม่ได้เลย ร่างกายไม่ทำงานแล้ว ตอนนั้นคิดว่าจะต้องพยายามลุกมาร้องให้คนดูสนุก ใจสู้อยู่ จิตสั่งให้สู้ แต่ร่างกายนิ่งไม่ตอบรับ แล้วก็คอพับฟุบไปประมาณ 1 นาทีได้

โจล่ง เล่าวินาที หวิดดับกลางคอนเสิร์ต สลบไป 1 นาที

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอนนั้นเท่าที่จำได้ ได้ท่อง พุทโธ พุทโธ ท่องในใจ พุทโธ พุทโธ ขอให้ได้กลับมาแสดงอีก ยังไม่อยากตาย ผมรู้เรื่องหมด เห็นทุกคนหน้าเวทีหมด แต่ร่างของผมยังนอนอยู่ คิดว่าผมตายแล้ว ขยับตัวไม่ได้เลย ร่างกายตอบสนองไม่ได้ นึกตลอดขอให้ได้กลับมาแสดง ต้องขอบคุณสวรรค์จริง ๆ ที่ให้ผมได้กลับมา ขอบคุณทุกคนที่ดูแลผม ขอบคุณพี่ ๆ ที่พาผมออกมาตรงจุดนั้น และพยายามให้ผมได้แสดงต่อตามคำร้องขอเพื่อให้จบการแสดง ทุกคนเอาน้ำแข็งมาประคบ ตรวจความดันของผม ตอนนั้น 180 พออาการดีขึ้น ผมได้ขอเจ้าของงานขอร้องเพลง "ปลงใจ" เป็นเพลงสุดท้ายก็ได้ร้อง เสร็จแล้วก็รีบไปโรงพยาบาล ผลการตรวจสมองปลอดภัย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

 

โจล่ง เล่าวินาที หวิดดับกลางคอนเสิร์ต สลบไป 1 นาที

logoline