svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

 "แน็ก ชาลี" เล่าสาเหตุเลิกยันไม่ได้ทิ้ง "เก๋ไก๋" ย้ำ!รักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

08 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

 "แน็ก ชาลี"  เปิดใจเล่าสาเหตุสิ้นสุดทางรัก "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ทำไมรักครั้งนี้ถึงไม่ได้ไปต่อ ย้ำชัด!เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ใช่การทำคอนเทนต์ ยอมรับทุ่มเทกับความรักครั้งนี้อย่างจริงใจ แต่สุดท้ายมันก็ต้องจบ

ทำเอาแฟนๆตกใจไม่น้อยหลัง "แน็ก ชาลี" ออกมาไลฟ์สดประกาศเลิก "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า...เสียดาย ผมรักมาก ทุ่มเทมาก จริงใจกับความรักครั้งนี้มาก พร้อมทิ้งท้ายฝากให้คิดกับประโยคที่บอกว่า "สำคัญสุด ผมไม่ใช่ผู้ชายที่แย่ขนาดนั้นที่ว่าจะไม่ให้อะไร" ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจเล่าถึงสาเหตุการเลิกราในครั้งนี้ 

 

 "แน็ก ชาลี" เล่าสาเหตุเลิกยันไม่ได้ทิ้ง "เก๋ไก๋" ย้ำ!รักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

 

มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ ?

จากที่ผมได้คิดอะไรหลายอย่าง ได้เจอหลายคนมากมาย ผมก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นเหมือนเดิม สนุกตลกเหมือนเดิมที่เราเคยเป็น

 

ทำไมไปต่อไม่ได้ ?

ผมไม่รู้ว่าจะตอบให้มันโยงเยงไปทำไม ตรงๆ เลย น่าจะเบื่อผมแหละครับ ผมก็พูดตรงๆ ครับ ไม่ใช่เรื่องผิดครับ เขาก็คงเบื่อแหละ ผมก็พูดตรงๆ มันไม่มีข้อใดอื่น ผมคิดว่าผมต้องเริ่มรู้ตัวแล้วแหละ ว่าจริงๆ มันควรจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นบ้างอะไรจะเป็นยังไง เราก็ต้องรู้ตัวของเรา

 

 "แน็ก ชาลี" เล่าสาเหตุเลิกยันไม่ได้ทิ้ง "เก๋ไก๋" ย้ำ!รักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

ใจเรารู้สึกว่าเขาทิ้งเราเหมือนกัน ?

ผมไม่ได้ทิ้งเขา ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ทิ้งเขา เลยบอกว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้อยากพูดอย่างนี้ แต่ผมรู้สึกว่าผมโดนคนพิมพ์ด่าเยอะมาก ว่าผมเป็นคนไปทิ้งเขา ผมไปทำให้เขาเสียใจ ผมก็จะพูดตรงๆ ว่า ถึงผมจะรักเขาหรือยังไง เมื่อมาถึงจุดนี้ ผมไม่ใช่คนทิ้งเขานะครับ แล้วระยะเวลา มันก็ผ่านมาได้สักระยะหนึ่งแล้วที่เขาลงอะไรผมก็พูดตรงๆ มันไม่น่าจะใช่ที่ลงถึงผม เพราะผมยังจำทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเดินออกมาได้อยู่ ว่ามันเป็นยังไง

จริงๆผมก็ไม่ได้อยากให้สัมภาษณ์อะไร ที่มีการแบ่งฝั่งแบ่งฝ่าย แบ่งพวกและไปกระทบอีกฝั่ง ผมก็จะย้ำและขอร้องตรงนี้ว่า ใครจะด่าอะไรผมด่าให้เต็มที่ ทุกคนจะด่าอะไรผมไม่ฟ้องแน่นอน เพราะผมผ่านจุดนั้นมาแล้ว แต่สำหรับใครที่อาจจะฟังแล้วรู้สึกไม่ดีอย่าไปโจมตีฝั่งตรงข้าม ผมไม่ได้เป็นห่วงงานแต่ผมเป็นห่วงทุกคน ทุกคนก็รู้ว่าอะไรมันน่าจะเกิดขึ้นได้นะ

 

 "แน็ก ชาลี" เล่าสาเหตุเลิกยันไม่ได้ทิ้ง "เก๋ไก๋" ย้ำ!รักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

 

สองคนได้พูดคุยกันมากน้อยขนาดไหน ?

ผมได้คุยกับเขาล่าสุด จริงๆ วันที่เขาตอบผมคือวันที่ 19 ผมเป็นคนจำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ผมไม่กลัวเรื่องอะไรที่เป็นความจริง ผมรู้สึกว่าผมอยู่กับทั้งอาทิตย์ที่โดนแต่คอมเมนต์ว่า เดี๋ยวก็หงาย คือด้วยความที่ผมไม่อยากให้ทุกคนไปแบ่งฝ่าย ผมก็หงายมาเลย อยากรู้จะเป็นยังไง เพราะผมก็มีวุฒิภาวะสูงพอ ผมมีการตัดสินใจมีสติสูงมากระดับหนึ่งนะครับ การที่ผมจะควบคุมตัวของผม เหมือนที่วันนี้เราอยากจะให้ทุกอย่างออกมาเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ไม่เป็นไรผมยังต้องทำงานนะครับ อยากให้คนที่มายืนให้กำลังใจเรามีความสุขด้วย

เมื่อกี้เจอเด็กๆ เราก็รู้สึกดี จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ง่ายมากผมก็ไม่อยากให้ไปรกสมอง ผมรู้สึกว่าเวลาเราไปเลื่อนอ่านเจอ ผมก็รู้สึกว่าไม่ได้มีหลายคนที่อยากรู้ข่าวเรื่องนี้ มันเป็นข่าวที่รกหัวรกสมองของคนหลายคนมาก ผมก็อยากจะขอโทษตรงนี้จริงๆ ด้วย ที่ต้องให้มีข่าวไอ้คนนี้มันเด้งมา มันไปรกข่าวเขาจริงๆ คุณเอาเวลาไปอ่านข่าวที่มีสาระดีกว่าเยอะ

 

 

 "แน็ก ชาลี" เล่าสาเหตุเลิกยันไม่ได้ทิ้ง "เก๋ไก๋" ย้ำ!รักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

 

มีข่าวว่าเราไปกินข้าวกับผู้หญิง ?

โอ้โห ผมไม่ได้ไปกินข้าวกับใครเลยนะครับ ชีวิตผมตั้งแต่ มีไปกินข้าวกับคนคนนี้ กับน้องคนนี้ คนนี้คือผู้จัดการของผม ที่ทำให้ผมได้ทำงานเป็นผู้เป็นคน มาเกือบหนึ่งปี ผมต้องขอบคุณเขาด้วย

 

เรารู้ได้ไงว่าเขาเบื่อเรา ?

จริงๆ เมื่อกี้ก็ไม่น่าพูดออกไปเลย ผมรู้สึกว่าการที่ จริงๆ ผมเป็นคนที่นิ่งนะครับ แต่การที่เขาลงผมก็พูดตรง ๆนะ เราจะรักกันเราก็พูดตรงๆ ผมรู้สึกว่าผมโกหกคนดูไม่ได้ ในการทำงานนะ ถ้ามันเป็นงานที่ค้างอยู่ผมยกเลิกหมดเลยนะ อันนี้ผมขอโทษลูกค้าจริง ๆเลยนะ ที่ผมวางแผน ผมกล้าพูดเลยว่ามีอีกเป็น 100 งาน งานคู่นะครับ ผมไม่ได้พูดเล่น ผมยกเลิกทุกงานนะครับ ผมขอโทษลูกค้าจริงๆ

ตอนแรกเราหนักใจกันมาก ว่าเราจะบอกลูกค้ายังไง แต่ผมว่าเราอายุ 30 แล้ว เราอย่าไปโกหกเขา แล้วสิ่งที่ผมจะทำงานได้มากที่สุดคือการจริงใจกับคนทำงานที่จ้างเรา ตัวผมไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย วันนี้มันก็ถือเป็นการระบาย ถ้ากระทบผมก็ต้องขอโทษจริงๆ ด้วย ก็ฝากย้ำนะครับสำหรับใครที่ฟังอยู่ อย่าไปพาดพิงอีกฝั่ง ด่าผมได้คนเดียวครับ

 

 "แน็ก ชาลี" เล่าสาเหตุเลิกยันไม่ได้ทิ้ง "เก๋ไก๋" ย้ำ!รักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

logoline