svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นนกุล" แมนสุด ตอบสัมพันธ์ "แอฟ ทักษอร" ถ้าคบจริงแล้วจะบอก

15 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอตัว "นนกุล ชานน" ที่ใดก็มักจะถูกถามถึงความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นพี่คนสวย "แอฟ ทักษอร" ตลอดเวลา ล่าสุดออกมายอมรับแบบแมน ๆ ถ้าเปลี่ยนสัมพันธ์จาก "คู่จิ้น" เป็น "คู่จริง" แล้วจะอัปเดต

พูดถึงซีรีย์ "หารักด้วยใจเธอ" ?

"ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับว่าเมื่อไร คิดว่า พ.ย. ธ.ค. นี้น่าจะได้ดูกัน มีแฟน ๆ ถามถึงเยอะมาก จริง ๆ เป็นกระแสใหญ่ ๆ มา 2 รอบแล้ว แต่เหมือนได้ยินมาว่าทางประเทศจีนอยากออนพร้อม ๆ กับไทย น่าจะเป็นการทำงานประสานงานทั้งสองฝ่ายด้วย อยากดูเหมือนกันครับผม" 

คิดว่าถ้าละครออนแอร์ กระแสความจิ้นกับ "แอฟ" จะเพิ่มขึ้นมั้ย ?

"เป็นไปได้ครับ ถามว่าในเรื่องมีความกุ๊กกิ๊กมั้ย มีอยู่แล้วครับ เนื่องจากมันเป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จะมีความน่ารักไม่เครียดมาก" 

นนกุล แมนสุด ตอบสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร ถ้าคบจริงแล้วจะบอก

แฟน ๆ จับจิ้นไม่หยุด ?

"ก็ดีใจอยู่แล้วครับ ผมมองว่ายิ่งเดี๋ยวเราจะมีซีรีย์ด้วยกันด้วย มันยิ่งเป็นผลดีกับการที่มีแฟน ๆ รอติดตามกระแสจิ้นต่าง ๆ ถ้าในอนาคตมันพัฒนายังไง เดี๋ยวเป็นเรื่องของอนาคตครับ คำตอบดารามาก แต่มันก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ แหละ"

 

นนกุล แมนสุด ตอบสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร ถ้าคบจริงแล้วจะบอก

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสัมพันธ์ ?

"เป็นพี่ที่สนิทมาก ๆ คนนึง (ที่สุดมั้ย?) ที่สุดครับ"

โอกาสพัฒนา ?

"อะไร ๆ มันก็เกิดขึ้นได้ครับ มันไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียว ถ้าเกิดในอนาคตมันเกิดอะไรขึ้นก็เป็นเรื่องของอนาคต อันนั้นเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถกำหนดได้อยู่แล้วครับ พี่เขาเป็นคนสวยน่ารักอยู่แล้ว การที่มีคนจับคู่เรากับพี่เขา มันก็เป็นสิ่งที่ดีครับ"

"ผมมีคุยกับพี่แอฟเรื่อย ๆ อยู่แล้ว เขาก็แฮปปี้ครับ สุดท้ายมันเป็นไปในเชิงบวกครับ ก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว จริงๆ มันมีทั้งลบทั้งบวก แต่ว่าเราพร้อมรับฟังทุก ๆ ความเห็นครับ ถ้าเป็นคู่จริงเมื่อไรเดี๋ยวเรามาอัปเดตกันก็ได้ครับ"

 

นนกุล แมนสุด ตอบสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร ถ้าคบจริงแล้วจะบอก

 

ที่มา : คมชัดลึก, ขอขอบคุณ IG : nonkul 

logoline