svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดปัง "แพทริเซีย กู๊ด" บทเมียน้อยสุดแซ่บ หวั่นโดนเปลือกทุเรียน

06 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาแรงแซงทุกโค้งในเวลานี้ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” เจ้าของบท “เคท” จากเรื่อง “เกมรักทรยศ” เมียน้อยสุดแซ่บที่ทำคนดูอินหนัก เจ้าตัวแอบหวั่นเจอเปลือกทุเรียน

ต้องบอกว่าตัวละคร "เคท" นำแสดงโดย "แพทริเซีย กู๊ด" เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่กระแสแฟน ๆ รุมด่าอย่างหนักหน่วงไม่แพ้ "อธิน" นำแสดงโดย "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กับเรื่องราวสุดร้อนแรง และฝีมือการเฉือดเชือนทางอารมณ์ จนเฉิดฉายเป็นที่เตะตา ด้วยคาแร็คเตอร์ของคุณหนูผู้เพียบพร้อม สวยสดใส ลูกสาวคนเดียวที่ถูกคนรอบข้างประคบประหงม

แต่เรื่องบนเตียงเผ็ดไม่ยอมใคร กลายเป็นเมียน้อยที่ใครได้ดูก็ต้องเบะปากให้กับความน่าหมั่นไส้ กับการแสดงออกทางสีหน้า ท่าทาง แววตา ซึ่งเรื่องนี้ "แม่แพท" รับบทหนักแต่ก็ยังต้องสตรองทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพราะต้องอุ้มท้องเข้าฉากถ่ายทำไปด้วย

สุดปัง แพทริเซีย กู๊ด บทเมียน้อยสุดแซ่บ หวั่นโดนเปลือกทุเรียน

เสียงตอบรับดีขนาดนี้ เจ้าตัวถึงกับยิ้มหวานก่อนเปิดใจรับแรงกระแทกว่า

“เป็นอีกผลงานที่อาจจะเป็นที่สุดของการแสดงแล้ว สำหรับบทบาท เคท ในเรื่อง เกมรักทรยศ หลายคนอาจจะเห็นแพทตั้งแต่เด็กที่รับบทใส ๆ แต่ตอนนี้เป็นบทบาทใหม่ที่เราเติบโตขึ้น ในบทเมียน้อย เป็นอะไรที่ท้าทายพอสมควร วิธีการแสดงมันค่อนข้างลึก ไม่เหมือนเล่นละคร ต้องหาวิธีการเล่นแบบใหม่ ๆ ที่ไม่เยอะเกินไป ไม่น้อยเกินไป"

สุดปัง แพทริเซีย กู๊ด บทเมียน้อยสุดแซ่บ หวั่นโดนเปลือกทุเรียน

สุดปัง แพทริเซีย กู๊ด บทเมียน้อยสุดแซ่บ หวั่นโดนเปลือกทุเรียน

 

"รู้สึกโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ช่วงแรกคนดูน่าจะหมั่นไส้แหละ แต่ถ้าได้ดูไปเรื่อย ๆ จะเห็นว่าตัวละครนี้น่าสงสาร ในมุมเราเหมือนเขาโดนหลอก แต่สุดท้ายแล้วเคทก็มีมุมไม่ยอมเหมือนกัน นางก็สู้ แต่จะสู้ยังไงต้องไปดู ส่วนใครอยากหยุมหัวเคท หยุมเลยค่ะ ทางออนไลน์นะ (หัวเราะ) ช่วยมาคอมเมนต์ให้ถล่มทลายทุกช่องทางได้เลยค่ะ แต่ถ้าเจอตัวจริงเบรกไว้ก่อนนะคะ จริง ๆ เตรียมรับกับกระแสไว้บ้าง ถ้าเสียงตอบรับมาแบบนี้แสดงว่าเรามาถูกทาง คนดูอิน อยากให้ทุกคนดูไปพร้อม ๆ กัน เป็นอีกตัวละครที่มีมิติและน่าติดตามค่ะ”

สุดปัง แพทริเซีย กู๊ด บทเมียน้อยสุดแซ่บ หวั่นโดนเปลือกทุเรียน

logoline