svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จับตาเลิฟซีนสุดเร่าร้อน "แอน ทองประสม" ประกบ "อนันดา" ใน "เกมรักทรยศ"

17 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮือฮาตั้งแต่เริ่มมีข่าววางตัวนักแสดง สำหรับละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น เรื่อง “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) ที่ได้นักแสดงนำอย่าง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม"

“เกมรักทรยศ” (The Betrayal) เป็นการร่วมงานกันระหว่าง "ช่อง 3" และ "ค่าย จูเวไนล์" (JUVE9) ยังเป็นครั้งแรกของ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “แอน ทองประสม” งานนี้การันตีความร้อนแรงตั้งแต่ตอนแรก ด้วยฝีมือคุณภาพทางการแสดงแบบทุ่มสุดตัว รับรองว่าทุกคนจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

จับตาเลิฟซีนสุดเร่าร้อน แอน ทองประสม ประกบ อนันดา ใน เกมรักทรยศ

 

โดย "แอน ทองประสม" เล่าว่า

“ดีใจและรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ ที่จะได้ดูกันแล้ว หลังจากเปิดตัวไปและเห็นตัวอย่างกันไปแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบที่ดีมาก ไม่คิดว่าคนจะรอดูกันขนาดนี้ สำหรับเรื่องนี้ยอมรับเลยว่า ยากที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยรับงานแสดงมา บทเครียดทั้งเรื่องไม่มีเบา เหมือนเป็นการเรียนรู้ใหม่ของแอนทางการแสดงก็ว่าได้ ทั้งวิธีการทำงานกับทีมงานที่เป็นทีมผลิตซีรีย์ ซึ่งการทำงานบางอย่างไม่เหมือนงานละครอย่างที่เคยเจอมา"

"หรือกับอนันดา ต้องยอมรับว่าการแสดงของแอนนั้นสู้อนันดาไม่ได้เลย ด้วยความที่ตลอดมาแอนเล่นไปตามบท ใช้ความเข้าใจในแบบที่ตัวเองเข้าใจและประสบการณ์การทำงานโดยไม่เคยเรียนการแสดงมา และคิดว่าตัวเองแน่แล้ว พอมาเจออีกฝ่ายที่เขาสามารถคิดนอกบทได้ ด้วยความที่อนันดาได้เรียนการแสดงอย่างจริงจังมาก่อนด้วย เราก็เลยได้เรียนรู้วิชา จังหวะการแสดงจากเขา อย่างฉากเลิฟซีนแรกที่หวือหวามากสำหรับแอน ไม่เคยเล่นถึงขนาดนี้ที่ไหนมาก่อน แต่มันมีเหตุผลที่มาที่ไปว่า ทำไมถึงต้องขนาดนี้ ด้วยความที่เป็นเรื่องของคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมานาน และมีเลิฟซีนเป็นเหมือนจุดเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ก็เข้าใจได้ คือช่วงแรก ๆ รู้สึกเขินเขามาก เขามีเสน่ห์มากแบบไม่กล้ามองเขานาน"  

จับตาเลิฟซีนสุดเร่าร้อน แอน ทองประสม ประกบ อนันดา ใน เกมรักทรยศ จับตาเลิฟซีนสุดเร่าร้อน แอน ทองประสม ประกบ อนันดา ใน เกมรักทรยศ

"ต้องขอบคุณอนันดาและผู้กำกับฯ เก้า วิรดา ด้วยที่ให้เราได้เวิร์คชอปกันก่อนการแสดง ทำให้เราทะลุการแสดงออกไปจากเดิมได้อย่างสมจริงมากขึ้นจากที่ผ่านมา ได้เห็นว่าทุกอย่างที่ทำมีความหมายทางการแสดงหมด เช่น ทำไมแอนต้องอยู่ในตำแหน่งในภาพที่สูงกว่าเขา ก็เพราะหมอเจนเก่งกว่า เหนือกว่าอธินในทุกด้านก็ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพอย่างที่ได้เห็นกันเป็นต้น"

"หลังจากนี้จะได้เห็นการแสดง การเชือดเฉือนกันในมิติอื่น ๆ ของตัวละครเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามว่าครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของหมอเจนต้องพังทลาย เพราะสามีนอกใจและมือที่สาม ผู้หญิงคนหนึ่งจะจัดการคนทรยศยังไงต่อไป ฝากด้วยนะคะ"

เกมรักทรยศ (The Betrayal)”  เริ่มตอนแรก 23 สิงหาคมนี้

 

จับตาเลิฟซีนสุดเร่าร้อน แอน ทองประสม ประกบ อนันดา ใน เกมรักทรยศ

logoline