svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ติช่า กันติชา" สวยสับ หุ่นปังในชุดว่ายน้ำ

05 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดหนักจัดเต็มตลอด สำหรับดารานางแบบเซ็กซี่เร้าใจ "ติช่า กันติชา" หรือ "ติช่า The Face" สวยด้วยขำด้วย ได้ใจหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ เรียกว่าครบเครื่องมากความสามารถและมีพลังงานความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม

สำหรับ "ติช่า กันติชา" หรือ "ติช่า The Face" รู้กิตติศัพท์เรื่องความเซ็กซี่เป็นอย่างดี แถมล่าสุดยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกูรูรอบรู้ "ตัวแม่เรื่องบนเตียง" ที่ชอบเม้าท์มอยจัดจ้านเรื่องเซ็กส์ผ่านรายการออนไลน์ จนมีแฟนคลับเพียบ

งานนี้ต้องโฟกัสกันต่อที่ไลฟ์สไตล์ของเธอคนนี้ ขยันปล่อยของรัว ๆ ปล้นใจหนุ่ม ๆ ด้วยเซ็ทภาพชุดว่ายน้ำเป็นประจำ ไม่แปลกใจที่หนุ่ม ๆ จะเทใจให้ "ติช่า" มากมาย

 

ติช่า กันติชา สวยสับ หุ่นปังในชุดว่ายน้ำ

เคล็ดลับสุดยอดเบื้องหลังความเซ็กซี่แบบฉบับสายฝอ "ติช่า The Face" เธอเลือกสวมใส่แบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติไทย แต่ดังไกลระดับโลก AB. Angelys Balek ของดีไซเนอร์คนเก่งฝีมือปัง "แองจี้ แอนเจลิส บาเลก" ที่ดึงความสวยเซ็กซี่น่าค้นหาให้กับเธอ ใส่ออกมาสวยหรูและแพงมาก เผยเรือนร่างของผู้หญิงให้สวยเต็มตา จนใครได้เห็นต้องซูมแล้วซูมอีก

ติช่า กันติชา สวยสับ หุ่นปังในชุดว่ายน้ำ

บอกเลยว่าใครได้เห็นภาพชุดทะเลเดือดครั้งนี้ของ "ติช่า" คงต้องร้องอุทาน "แซ่บมากแม่" ตะลึงในความเซ็กซี่ บวกกับหุ่นเผ็ดร้อนของเธอทำเอาคลื่นทะเลเดือด อุณหภูมิองศาปรอทแตกไปเลยจ๊ะ

ติช่า กันติชา สวยสับ หุ่นปังในชุดว่ายน้ำ

logoline