svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดวาร์ป "อิรฟาน ฟานดี้" แฟนหนุ่ม "แอนโทเนีย โพซิ้ว"

22 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาทำความรู้จักหวานใจ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ที่มีชื่อว่า "อิรฟาน ฟานดี้" หนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงนักเตะดาวรุ่ง ที่สำคัญความหล่อกระแทกตาแบบสุด ๆ

ภายหลัง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 หลายคนก็ให้ความสนใจ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความรัก โดยล่าสุด "อิรฟาน ฟานดี้" นักเตะดาวรุ่ง พ่วงตำแหน่งหวานใจของเธอ ได้โพสต์หวานให้แฟนสาวว่า “BORN TO BE A QUEEN SO PROUD OF YOU” (เกิดมาเพื่อเป็นควีน ภูมิใจในตัวคุณมาก) 

"ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" จะพาไปเปิดวาร์ปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น 

"อิรฟาน ฟานดี้" 
เป็นนักฟุตบอลชาวสิงคโปร์ ปัจจุบันเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คให้สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในไทยลีก ยังร่วมเล่นทีมชาติสิงคโปร์ ที่สิงคโปร์ถือว่าเขาเป็นนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล ทำให้ได้รับฉายา “เทพบุตรลูกหนัง” 

 

เปิดวาร์ป อิรฟาน ฟานดี้ แฟนหนุ่ม แอนโทเนีย โพซิ้ว เปิดวาร์ป อิรฟาน ฟานดี้ แฟนหนุ่ม แอนโทเนีย โพซิ้ว

 

"อิรฟาน ฟานดี้"ยังเป็นทายาทของนักเตะในตำนานของประเทศสิงคโปร์อีกด้วย พ่อของเขาชื่อ "ฟานดี้ อาหมัด" ทำให้ตัวเขาเองนั้นซึมซับกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่เด็ก 

เปิดวาร์ป อิรฟาน ฟานดี้ แฟนหนุ่ม แอนโทเนีย โพซิ้ว

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ เปิดตัวคบหากันช่วงปี 2564 แม้ไม่ได้หวือหวาเป็นข่าวให้ได้เห็นกันบ่อยครั้ง แต่ก็เรียกว่าหวานชื่นเลยทีเดียว แต่ละคนยังทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี เรียกว่า "แอนโทเนีย โพซิ้ว" และ "อิรฟาน ฟานดี้" อยู่ในช่วง "ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ" ก็ว่าได้ 

เปิดวาร์ป อิรฟาน ฟานดี้ แฟนหนุ่ม แอนโทเนีย โพซิ้ว

เปิดวาร์ป อิรฟาน ฟานดี้ แฟนหนุ่ม แอนโทเนีย โพซิ้ว เปิดวาร์ป อิรฟาน ฟานดี้ แฟนหนุ่ม แอนโทเนีย โพซิ้ว

 

ขอขอบคุณ IG : irfanfandi17

logoline