svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับ ตอกกลับดรามา "ต่าย ชุติมา" ไม่เหมาะสมรางวัลแม่ดีเด่นตรงไหน!!

12 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งจะรับรางวัลแม่ดีเด่นไปไม่นาน ก็เจอดรามาซะแล้ว สำหรับ "ต่าย ชุติมา" หลังมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับรางวัลที่ได้รับ งานนี้แฟนคลับคนรักต่ายไม่ทน ออกโรงป้องทันที

โดย "ต่าย ชุติมา" เข้ารับรางวัลแม่ดีเด่น ในงานมอบรางวัลคนแห่งแผ่นดิน ประจำปี 2566 และยังควง "น้องพิพิม" ไปรับรางวัลลูกกตัญญูอีกด้วย 

 

แฟนคลับ ตอกกลับดรามา ต่าย ชุติมา ไม่เหมาะสมรางวัลแม่ดีเด่นตรงไหน!!

"ต่าย ชุติมา" ยังได้เปิดใจถึงรางวัลนี้ว่า "รางวัลนี้เป็นครั้งที่ 2 ต่ายเคยได้รับรางวัลแม่ดีเด่นมาครั้งหนึ่งแล้ว รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เราได้ทำหน้าที่ของเราโดยไม่ได้หวังอะไร แต่สุดท้ายมีคนเห็นคุณค่าความเป็นแม่ของเราก็ดีใจค่ะ"

ดูเหมือนประเด็นนี้ยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเจ้าตัวไม่เหมาะสมกับรางวัลดังกล่าว 

แฟนคลับ ตอกกลับดรามา ต่าย ชุติมา ไม่เหมาะสมรางวัลแม่ดีเด่นตรงไหน!! แฟนคลับ ตอกกลับดรามา ต่าย ชุติมา ไม่เหมาะสมรางวัลแม่ดีเด่นตรงไหน!!

 

บรรดาแฟนคลับของ "ต่าย ชุติมา" ออกโรงป้องทันที โดยเข้าไปคอมเมนต์โพสต์ที่เจ้าตัวลงรูป "น้องพิพิม" ในอิริยาบถที่สดใส 

“ใน TT มีคนถามว่า เอาอะไรมาตัดสินรางวัลแม่ดีเด่น อยากเข้าไปตอบ แต่ไม่ดีกว่า Toxic ขอมาตอบในนี้ นี่ไงหลักฐาน ทำไมคุณต่ายถึงได้รางวัลแม่ดีเด่น เขาไม่เห็นกันหรือไง น้องสดใสน่ารักขนาดนี้ ได้ยินเสียงหัวเราะทีไรใจละลาย เติบโตได้สมวัย อยู่กับแม่น้องก็ร่าเริง อยู่กับพ่อน้องก็วางตัวได้เหมาะสม ครอบครัวอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็เลี้ยงมาได้ดี เหมาะสมแล้วค่ะ”  

"เขามีแต่ความอคติค่ะ อธิบายไปก็เท่านั้น เสียจิตเปล่า ๆ อย่าไปเสียเวลาค่ะ มาดูความน่ารักในนี้ดีกว่า เจริญหูเจริญตากว่ากันเยอะ"

แฟนคลับ ตอกกลับดรามา ต่าย ชุติมา ไม่เหมาะสมรางวัลแม่ดีเด่นตรงไหน!!

แฟนคลับ ตอกกลับดรามา ต่าย ชุติมา ไม่เหมาะสมรางวัลแม่ดีเด่นตรงไหน!!

ขอขอบคุณ IG : tye.chutima

logoline