svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ครูลูกกอล์ฟ" อยากไปออกช่อง ITV เสียใจกอง บก. ไม่รับสาย!

21 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณประเด็นร้อนปมหุ้น ITV ทางด้านฝั่งคนบันเทิงก็ไม่แผ่ว ล่าสุด  "ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวพร้อมคลิปอัดซัด!ว่า....อยากไปออกช่องไอทีวีเเต่เสียใจทำไมโทรไปไม่มีใครรับสาย

หลังจากวันที่19 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา ศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กรณีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ผู้ถือหุ้นในบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) พร้อมมีมติ 7ต่อ 2 สั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่สส.จนกว่าจะมีคำวินิจฉัยนั้น ดูเหมือนว่าประเด็นนี้ สังคมยังคงเกาะติดและให้ความสนใจทั่วประเทศเกิดวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างรวมถึงเหล่าคนดังในวงการต่างๆก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเมือง 

 

\"ครูลูกกอล์ฟ\" อยากไปออกช่อง ITV เสียใจกอง บก. ไม่รับสาย!

 

ในประเด็นร้อน ITV ทางด้านฝั่งคนบันเทิงก็ไม่แผ่ว ล่าสุด  ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์  นักแสดง-พิธีกร และคุณครูสอนภาษาอังกฤษมากความสามารถ  ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวพร้อมอัดคลิปซัด!ว่า....อยากไปออกช่องไอทีวีเเต่เสียใจทำไมโทรไปไม่มีใครรับสาย

 

\"ครูลูกกอล์ฟ\" อยากไปออกช่อง ITV เสียใจกอง บก. ไม่รับสาย!

 

โดยในคลิป ครูลูกกอล์ฟ ได้พูดใจความว่า....มีคนทักมาฟาดไม่เป็นไรบอกว่าเห้ย!! หยุดเเถได้เเล้ว ITV มันเป็นสื่อ นี่ไม่ได้ดูคลิปหรอก็บอกอยู่ปาวๆๆว่า ITV มันเป็นสื่อไงเเละนี่เป็นเเฟนคลับ ITV รอดูไงเนี่ยไม่รู้ข่าวบ้านเมืองเลยไม่รู้เกิดอะไรขึ้นไม่รู้เลยเพราะว่ากลัวโดนสื่อครอบงำไม่ดูเลยรอเเต่ ITV ทีวีเปิดไม่เจอไม่เป็นไร ออนไลน์เข้าไปส่องไม่มี สื่อสิ่งพิมพ์นิตยสารนึกออกไหมพยายามรื้อพาสเวิร์ดเก่าๆ 

 

 

 

ทักเพื่อนใน MSN ยังไม่มีใครตอบเลยคุณยังไม่พอใจหรอนี่ลูกกอล์ฟตกข่าวคุณจะเอาอะไรอีกก็บอกอยู่ ITV มันเป็นสื่อไง เเล้วล่าสุดเจ็บใจมากนะช่อง 3 เอาคลิปไปลงไม่โอเคเลย เเฟนคลับ ITV ก็ต้องไปออก ITV ไปบอกกอง บก. ให้หน่อยโทรไปก็ไม่มีใครรับสายเสียใจอ่ะ โว้ย!! เเยกย้ายไป

 

\"ครูลูกกอล์ฟ\" อยากไปออกช่อง ITV เสียใจกอง บก. ไม่รับสาย!

logoline