svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตัวมัม "พลอย เฌอมาลย์" ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เตรียมตอกกลับ "คลอดีน" อดีตคนรู้ใจ

20 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลิกรากันไปแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบ เมื่อ "คลอดีน อทิตยา เครก" ไปเปิดใจถึงความรักที่ผ่านมากลางรายการชื่อดัง ทำให้ตัวมัม "พลอย เฌอมาลย์" ถึงกับออกมาฟาดเบา ๆ กลางไอจี

ภายหลังต่างคนต่างมูฟออน สำหรับความรักที่จบลงไปของ "คลอดีน อทิตยา เครก" และตัวแม่แห่งวงการ "พลอย เฌอมาลย์" และล่าสุดนั้น "คลอดีน" ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "ยังไงไหนเล่า" บางช่วงบางตอนได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า  

"ก่อนหน้านี้ ยังไม่พร้อมมาออกรายการ ร่างกายพัง ไม่ดูแลตัวเอง อยากใช้เวลา ไม่อยากทำอะไร แต่ตอนนี้กลับมาแล้ว"

เมื่อพิธีกรถามว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย เจ้าตัวตอบว่า "ตั้งแต่เด็กมีแววจะชอบผู้หญิง แต่ก็ชอบผู้ชายด้วยนะ ขึ้นอยู่กับบุคลิกและทัศนคติ"

 

ตัวมัม พลอย เฌอมาลย์ ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เตรียมตอกกลับ คลอดีน อดีตคนรู้ใจ

 

  

"ตอนนี้ อยากกจะโสดให้นานที่สุดเท่าที่จะโสดได้ เวลาที่เราอยากจะมีความสัมพันธ์กับใคร เราก็อยากจะให้ ให้เขามากที่สุดเท่าที่จะให้ได้ แล้วถ้าเราให้ทั้งหมดนั้นไม่ได้ ก็จะรู้สึกไม่ดี เลยอยากพร้อมก่อน ตอนนี้รู้สึกว่ายังไม่พร้อมทั้งอารมณ์ จิตใจ ร่างกายด้วย อยากจะเป็นตัวเราในแบบที่ดีที่สุด ก่อนจะเริ่มมีความสัมพันธ์ แต่ถ้ามันจะมีมันก็มี ต้องรอดูต่อไป เรื่องที่รับไม่ได้ในความสัมพันธ์ ก็คือ การนอกใจ แค่นั้น"  

 

ตัวมัม พลอย เฌอมาลย์ ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เตรียมตอกกลับ คลอดีน อดีตคนรู้ใจ

งานนี้ตัวมัม "พลอย เฌอมาลย์" หลังได้ชมรายการจบแล้ว ไม่รอเช้า จัดหนัก ๆ ผ่านไอจีสตอรี่ทันที โดยได้โพสต์เอาไว้ว่า “ได้เห็น และ รับรู้แล้ว รอฟังจากทางพี่พลอยนะคะ เร็ว ๆ นี้จะได้ออกมาพูดบ้างหล่ะ #notcool” 

 

ตัวมัม พลอย เฌอมาลย์ ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เตรียมตอกกลับ คลอดีน อดีตคนรู้ใจ

 

ขอขอบคุณ IG :  chermarn, claudinecraig, รายการ ยังไงไหนเล่า 

logoline