svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ให้ภาพแทนคำตอบ "โต้ง ทูพี" หวานเว่อร์ "พลอย เฌอมาลย์"

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อคนโสดสองคนมาเจอกันอะไรก็ต้านไว้ไม่อยู่ สำหรับ "โต้ง ทูพี" กับสาวสวยเซ็กซี่ "พลอย เฌอมาลย์" ตั้งแต่มีข่าวด้วยกันก็ขยันมีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้เห็นบ่อยครั้ง จนล่าสุดก็มีรูปคู่ในไอจีกันแล้ว

ปล่อยให้หลายคนลุ้นในความสัมพันธ์ของ "โต้ง ทูพี" กับ "พลอย เฌอมาลย์" ว่าสรุปแล้วคืออะไรกันแน่ แม้ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายจะออกมาบอกแค่พี่น้อง แถมยังปลื้มฝ่ายหญิงมานานมากแล้ว แต่โมเมนต์ที่ปล่อยออกมาผ่านทางไอจีและไอจีสตอรี่นั้น เล่นเอาแฟน ๆ เอ่ยปากว่าหวานเกินพี่น้อง

ให้ภาพแทนคำตอบ โต้ง ทูพี หวานเว่อร์ พลอย เฌอมาลย์  

ล่าสุดนั้นตัวมัมอย่าง "พลอย เฌอมาลย์" ได้ลงรูปคู่ในไอจี พร้อมด้วยแคปชั่น "I told the stars about you" (ฉันบอกดวงดาวถึงเรื่องราวของคุณ) งานนี้แฟนคลับเฮกันลั่น เพราะแค่นี้ก็เหมือนจะบอกเป็นนัย ๆ ว่าเปิดตัวกันแล้วล่ะ 

ให้ภาพแทนคำตอบ โต้ง ทูพี หวานเว่อร์ พลอย เฌอมาลย์ ให้ภาพแทนคำตอบ โต้ง ทูพี หวานเว่อร์ พลอย เฌอมาลย์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ยังมีความหยอกล้อกันอีกหลายโมเมนต์ โดย "หนุ่มโต้ง" ชอบแอบถ่ายรูปถ่ายคลิป "สาวพลอย" มาลงในไอจีสตอรี่อยู่เป็นประจำ ในช่วงเวลาที่ดาราหลายคู่ฝ่ากระแสเลิกกันนั้น ก็มีความหวานของคู่นี้นี่แหละที่พอให้แฟน ๆ ขาเม้าท์ขาเผือกได้ชื่นใจกันบ้าง   

ให้ภาพแทนคำตอบ โต้ง ทูพี หวานเว่อร์ พลอย เฌอมาลย์ ให้ภาพแทนคำตอบ โต้ง ทูพี หวานเว่อร์ พลอย เฌอมาลย์ ให้ภาพแทนคำตอบ โต้ง ทูพี หวานเว่อร์ พลอย เฌอมาลย์

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : chermarn, twopee

logoline