svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นก อุษณีย์" เคลียร์ใจ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ลั่น ต่างคนต่างอยู่!!

12 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็นร้อนกรณีของ “นก อุษณีย์” ที่ถูก “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” และสามีฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทสร้างเรื่องกุข่าวโลกใบที่สอง ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อย

ผลงานงานละคร ?

"ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ยังปกติเหมือนเดิม ยังมีงานอีเว้นท์ ยังทำเรื่อยเปื่อยของตัวเอง เพียงแต่ว่างานละครยังไม่มี ซึ่งเรามี YouTube เป็นของตัวเอง ทำเกี่ยวกับรายการท่องเที่ยวจะเน้นเที่ยวเป็นสายลุยไม่ได้เที่ยวสวยช้อปปิ้ง" 

 

นก อุษณีย์ เคลียร์ใจ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ลั่น ต่างคนต่างอยู่!!

เรื่องราวทั้งหมดในครอบครัว ปัญหาทั้งหมด ตอนนี้เป็นยังไง ? 

"ตอนนี้คลี่คลายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เคลียร์ใจกันเรียบร้อยกับครอบครัว พื้นฐานเราเป็นคนรักกันอยู่แล้ว รู้สึกขอบคุณทุกคนที่เค้ายอมให้อภัย เพราะสิ่งที่เราทำกับเขามันก็หนักมาก จนเรารู้สึกผิดอยู่ในใจ ทุกวันนี้ยังรู้สึกผิดอยู่ เพราะว่าครอบครัวเป็นที่พึ่งให้เราเสมอ"

 

นก อุษณีย์ เคลียร์ใจ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ลั่น ต่างคนต่างอยู่!!

เรื่องคดีความกับ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ?  

"ตอนนี้จบเรียบร้อยไปตั้งแต่เมษาปีที่แล้ว แล้วคือไกล่เกลี่ย ไม่ได้ถึงขั้นขึ้นศาล ถือว่าจบเรียบร้อย ถามว่ากลับมาพูดคุยกันเหมือนเดิมได้มั้ย เราก็ไม่ได้พูดคุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าไม่ได้โกรธเขา เหมือนกับว่าต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่ตัวเอง คือก็ไม่ได้เหมือนเดิม แต่ว่าก็ไม่ได้มีปัญหา อะไรที่ค้างคาใจเราเคลียร์กันจบเรียบร้อยแล้วค่ะ"

เห็นว่าโดนของ ?

"คือตอนนั้นรู้สึกไม่โอเค ที่น้องเค้าไปรับหมอปลาตรงนั้นก่อน รู้สึกว่ามีอะไรทำไมถึงไม่คุยกัน มีอะไรทำไมถึงปล่อยให้เรารับมือกับปัญหานี้ไปก่อน แล้วเราก็รู้สึกว่าอดทนกับคนชื่อกรที่อยู่ด้วยกัน ซึ่งเรารู้สึกไม่โอเคแต่ไม่ได้คุยกัน ถามว่าโดนล้างสมองจริงมั้ย เราโดนหลอกมากกว่า เพราะผู้หญิงคนนี้เหมือนมิจฉาชีพมาก"

"คือหลังจากที่รู้ความจริง ตอนนั้นอาศัยอยู่บ้านพักแห่งหนึ่ง ซึ่งล่าสุดเดือนเมษายนที่ผ่านมาเราเจอของ ตอนแรกที่ไปเก็บขยะปกติ แต่แอบไปเจอตุ๊กตาก่อนเราก็ตกใจ เลยโทรหาเพื่อนว่าทำยังไงดี เลยเอาน้ำมนต์มา แล้วเขาบอกวิธีเก็บเสร็จ ทำไปทำมาเจออีกเยอะแยะเลยค่ะ ต่อมาเจอหินก้อนกลม ๆ ตอนนั้นเราก็ป่วย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีแล้ว อาจจะเจ็บจี๊ด ๆ นิดหน่อย แต่ไม่กระทบในการใช้ชีวิต"

นก อุษณีย์ เคลียร์ใจ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ลั่น ต่างคนต่างอยู่!!

นก อุษณีย์ เคลียร์ใจ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ลั่น ต่างคนต่างอยู่!!

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline