svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลุ้นหนัก "ลิซ่า BLACKPINK" ต่อสัญญา "YG Entertainment"

เป็นประเด็นที่ทั่วโลกต่างจับตา และรอลุ้นว่า "ลิซ่า BLACKPINK" จะต่อสัญญากับทาง "YG Entertainment" หรือไม่ หลังใกล้หมดสัญญาในเดือนสิงหาคมนี้

โดยทางสำนักข่าวเกาหลีใต้ Munhwa Ilbo ได้รายงานว่า "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หนึ่งในสมาชิกวง "BLACKPINK" ยังคงหารือเรื่องการต่อสัญญากับทาง "YG Entertainment" ในส่วนของสัญญานั้นจะหมดลงในเดือนสิงหาคมนี้

ทั้งนี้ในรายงานยังระบุข้อมูลจาก "แหล่งข่าวในประเทศจีน" ที่เปิดเผยเมื่อ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "เอเจนซี่ฝั่งจีนมีการติดต่อขอร่วมงานกับ ลิซ่า แต่ทางวายจีตอบกลับว่าเป็นการยากที่จะหารือเกี่ยวกับกำหนดการ หลังจากเดือนสิงหาคม เพราะการต่อสัญญากับลิซ่ายังไม่ชัดเจน"

 

ลุ้นหนัก ลิซ่า BLACKPINK ต่อสัญญา YG Entertainment  

ทางด้าน "YG Entertainment" ได้ตอบสนองต่อคำร้องขอของสื่อเกาหลี เพื่อยืนยันข้อเท็จจริง โดยกล่าวว่า "เป็นเพราะทัวร์และตารางงานส่วนตัว และไม่เกี่ยวข้องกับสถานะสัญญา (ใหม่)" แม้ทาง YG จะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนเกี่ยวกับการต่อสัญญา แต่ก็เห็นได้ว่าค่ายก็ยอมรับว่าพวกเขาจัดตารางงานของลิซ่ากับฝ่ายจีน เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับ "เจนนี่", "จีซู" และ "โรเซ่" กระบวนการต่อสัญญากับค่าย "YG Entertainment" กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยคนวงในบอกว่า "เราลดช่องว่างระหว่างกันและตัดสินใจต่ออายุสัญญา" 

ลุ้นหนัก ลิซ่า BLACKPINK ต่อสัญญา YG Entertainment

อย่างไรก็ตาม คนในวงการ ยอมรับว่า YG Entertainment วางเดิมพันอย่างกล้าหาญ เมื่อพิจารณาถึงสัญลักษณ์ที่จะได้รับ ในขณะที่ยังคงรักษา BLACKPINK และมูลค่าตามราคาตลาดในฐานะบริษัทจดทะเบียน หลังจากกระแสข่าวลือเผยแพร่ออกไป หุ้นของ YG Entertainment ได้ตกลงมาราว 5-9% ภายในระยะเวลา 1-2 ชั่วโมง

ลุ้นหนัก ลิซ่า BLACKPINK ต่อสัญญา YG Entertainment   

ลุ้นหนัก ลิซ่า BLACKPINK ต่อสัญญา YG Entertainment

 

ขอขอบคุณ Munhwa / IG : lalalalisa_m