svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่งกำลังใจ "ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ 2007" ป่วยเส้นเลือดในสมอง หมดค่ารักษาหลักล้าน

07 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่” เผยอาการป่วยหลังตรวจพบ อาการเส้นเลือดในสมอง ยังเปิดเผยอีกว่าค่ารักษาหลักล้าน เพื่อน ๆ LGBTQ ร่วมส่งกำลังใจ

"ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ 2007” หรือ “ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังตรวจพบ อาการเส้นเลือดในสมอง และหมดค่ารักษามากกว่า 7 หลัก ซึ่งงานนี้ เพื่อน ๆ LGBTQ "หมวย โซฮอท", "ครูต้องตา", และ "พญ.อัญชลี ชีวาจร” หรือ “หมอนก อโศก” CEO Century Clinic พร้อมส่งกำลังใจ

 

ส่งกำลังใจ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ 2007 ป่วยเส้นเลือดในสมอง หมดค่ารักษาหลักล้าน

 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า “ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เป็นห่วง..อาการเส้นเลือดในสมอง ค่ารักษาหลักล้าน น่าจะ 1,000,000 บาท ได้เลย .. ต้องฉีดสีทึบไปอุดเส้นเลือด และฉายแสงควบคู่กันไป การผ่าตัดมีโอกาสทำให้แขนด้านซ้ายพิการหรืออ่อนแรงได้..สิ้นเดือนมาใหม่..และจะเริ่มการรักษา ขอให้หายสักที ที่ปวดหัวเพราะเส้นเลือดที่บวมมันไปกดเยื่อหุ้มสมอง..ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง..อย่าเพิ่งแตกนะเส้นเลือดจ๋า”

 

ส่งกำลังใจ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ 2007 ป่วยเส้นเลือดในสมอง หมดค่ารักษาหลักล้าน ส่งกำลังใจ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ 2007 ป่วยเส้นเลือดในสมอง หมดค่ารักษาหลักล้าน

 

"ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ขอให้ “ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่” หายจากอาการป่วยในเร็ววัน เจ้าตัวพร้อมออกงานอัปเดตอาการให้ได้ทราบกันอีกครั้ง โดยจะไปร่วมงานแถลงข่าว การจัดประกวด Miss Trans Thailand 2023 วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ 

ส่งกำลังใจ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ 2007 ป่วยเส้นเลือดในสมอง หมดค่ารักษาหลักล้าน ส่งกำลังใจ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ 2007 ป่วยเส้นเลือดในสมอง หมดค่ารักษาหลักล้าน

 

 

logoline