svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ล้วงลึกชนวนเหตุ แม่นางเอก "พิม พิมประภา" โพสต์ฟาดรัว ๆ สนั่นโซเชียล

20 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังเป็นปมเดือดให้ได้ติดตาม สำหรับเรื่องราวของนางเอก "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" ที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ได้ออกมาโพสต์แบบดุเด็ดเผ็ดร้อนกลางโลกออนไลน์ ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ภายหลังจากคุณแม่ของนางเอกคนดัง "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" ออกมาโพสต์เดือดนั้น ก็ทำเอาหลายคนผูกโยงเรื่องราว เพราะคุณแม่โพสต์เอาไว้ว่า “Statement มาโชว์หน่อยนะ ที่ให้สัมว่าช่วยปลดหนี้ จนเหลือติดบัญชีไม่กี่บาท หนี้อะไร? ตอนไหน? ขอดูหน่อย ถ้ากตัญญูขนาดนั้นต้องชื่นชม” ในเวลาเดียวกัน "พิม พิมประภา" ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตนเองเคยนำเงินเก็บที่มีทั้งหมดมาช่วยเหลือครอบครัว 

ล้วงลึกชนวนเหตุ แม่นางเอก พิม พิมประภา โพสต์ฟาดรัว ๆ สนั่นโซเชียล

สำหรับปมปัญหานี้ทราบแต่เพียงว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว โดยก่อนหน้านี้ทริปที่ไปเมืองนอกก็มีเพียงแค่คุณพ่อ แต่ไม่มีคุณแม่ร่วมทริปไปด้วย และแฟน ๆ ที่เป็นเพื่อนกับคุณแม่นางเอกดังในโลกออนไลน์ จะเห็นตรงกันว่า คุณแม่เริ่มโพสต์แปลก ๆ ในระยะหลังที่ผ่านมา 

ล้วงลึกชนวนเหตุ แม่นางเอก พิม พิมประภา โพสต์ฟาดรัว ๆ สนั่นโซเชียล

โดยล่าสุดก็ได้โพสต์เอาไว้อีกว่า "คุณค่าของเราไม่ได้อยู่ที่ปากของใคร จะดีหรือไม่อยู่ที่ใครเป็นคนเล่า คนจะดีไม่ใช่เพราะคำสรรเสริญ คนจะเลวไม่ใช่เพราะคำนินทา ใครจะดีหรือชั่วอยู่ที่กรรมทำมา คำนินทาไม่อาจทำให้คนดีเป็นคนไม่ดีไปได้ อย่าเก็บคำพูดของคนที่ไม่ได้รัก ไม่ได้หวังดีกับเรามาใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนที่เขารักและเห็นคุณค่าในตัวเราเท่านั้นพอ"  

สำหรับเรื่องราวนี้คงจะได้เคลียร์กันกระจ่าง เพราะในวันนี้ (20 มิ.ย. 66) "พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร" น้องสาวของนางเอกคนดัง ออกงานรอบกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง "KITTY THE KILLER" อีหนูอันตราย จากค่าย "ทองคำฟิล์มส์" เอาเป็นว่าติดตามเอาไว้ให้ดีกับคำตอบที่หลายคนอยากรู้ 

  

ล้วงลึกชนวนเหตุ แม่นางเอก พิม พิมประภา โพสต์ฟาดรัว ๆ สนั่นโซเชียล

 

 

ขอขอบคุณ IG : pimprapa.t, su_mamepoko

logoline