svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หนุ่มฮอต "มาย ภาคภูมิ" ร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก คนแรกของ South East Asia

15 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ "มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง" นักแสดงจากค่าย บี ออน คลาวด์ ที่ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็น Friend of brand คนแรกของ South East Asia จากแบรนด์ Guerlain

Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์น้ำหอมสุดหรูจากฝรั่งเศส ภายใต้เครือ LVMH ที่มีประวัติศาสตร์อันแสนยาวนาน และเก่าแก่ที่สุดของโลกก่อตั้งในปี ค.ศ. 1828 และนี่คือครั้งแรกของแบรนด์ ที่มีการเปิดตัว Friend of brand คนแรกของเมืองไทย นับเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญที่น่าภูมิใจของทางค่ายต้นสังกัด ที่สามารถพานักแสดงอย่าง "มาย ภาคภูมิ" ไปร่วมงานระดับอินเตอร์ได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

หนุ่มฮอต มาย ภาคภูมิ ร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก คนแรกของ South East Asia

การร่วมงานในฐานะ Friend of ของแบรนด์ Guerlain ในครั้งนี้ ถือเป็นการตกลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเฉพาะกับนักแสดงที่มีผลงานในอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงของไทย ภายในระยะเวลาเพียงไม่นาน จากความสำเร็จดังกล่าว นับเป็นผลงานและอีกหนึ่งบทพิสูจน์จากทีมบริหารของค่ายต้นสังกัด ที่มีการวางแผนงานอย่างเป็นรูปแบบ พร้อมทั้งใส่ใจทุกรายละเอียดในขั้นตอนการผลิต รวมถึงการสร้างสรรค์ผลงานในทุก ๆ กระบวนการ เพื่อยกระดับมาตรฐานนักแสดง และอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงไทยให้ไปไกลสู่เวทีระดับโลกได้อย่างแท้จริง

หนุ่มฮอต มาย ภาคภูมิ ร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก คนแรกของ South East Asia

นับจากนี้ ต้องติดตามความเคลื่อนไหว และผลงานต่าง ๆ ของ "มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง" จาก บี ออน คลาวด์ ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ หรือภาพยนตร์ "แมนสรวง" ที่กำลังจะฉายในเร็ว ๆ นี้  

หนุ่มฮอต มาย ภาคภูมิ ร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก คนแรกของ South East Asia

logoline