svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เพชร ภัควรรธน์" ทายาท "พุ่มพวง" โพสต์ซึ้งถึงแม่ คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

13 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชินีลูกทุ่งของคนไทย "พุ่มพวง ดวงจันทร์" แม้ตัวจะจากไป แต่ชื่อเสียงและผลงานยังคงอยู่ ล่าสุดทายาทเพียงคนเดียว "เพชร ภัควรรธน์" ได้โพสต์ซึ้งถึงแม่ผู้จากไป

นับเป็นเวลา 31 ปี ที่ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มดวง ดวงจันทร์" ได้จากแฟน ๆ รวมถึงครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวันที่ 13 มิถุนายน ถือเป็นวันครบรอบการจากไป ทางด้านลูกชาย "เพชร ภัควรรธน์" ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวไว้ว่า

13 มิถุนายน 2566

ครบรอบ 31 ปี การจากไป พุ่มพวง ดวงจันทร์

ผมอยากขอบคุณทุกคน ที่ไม่เคยลืมคุณแม่ผมเลยตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ น้อง ๆ เด็กรุ่นใหม่บางคนเกิดไม่ทัน แต่ก็ยังชื่นชอบและรักคุณแม่ มันเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ เลย

เพชร ภัควรรธน์ ทายาท พุ่มพวง โพสต์ซึ้งถึงแม่ คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

“ถ้ามาม๊ารับรู้ได้จริง ๆ บ๊อยอยากจะบอกว่า บ๊อยภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกของมาม๊า ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ทุกปัญหาที่เข้ามา บ๊อยรู้ว่ามาม๊าคอยช่วยและส่งกำลังใจให้บ๊อยอยู่เสมอ บ๊อยรักและคิดถึงมาม๊ามาก ๆ นะครับ”

ในช่วงเช้านี้ผมจะไปร่วมทำบุญที่วัดภาษีเอกมัย

เวลาประมาณ 7 โมงเช้า และเดินทางไปร่วมทำบุญเพล

ที่วัดทับกระดาน เวลา 11 โมง ช่วงหัวค่ำผมจะขึ้นเวทีที่วัดทับกระดาน

และช่วงดึกก็จะเดินทางไปขึ้นเวทีที่วัดภาษีเอกมัย ต่อครับ

และในคืนนี้ผมมีเซอร์ไพรส์ให้ทุก ๆ คน

ผมจะร้องเพลงของคุณแม่ เป็นเพลงพิเศษที่ผมไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน

เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

เพชร พุ่มพวง

เพชร ภัควรรธน์ ทายาท พุ่มพวง โพสต์ซึ้งถึงแม่ คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

ทางด้านแฟน ๆ ได้เข้าไปให้กำลังใจกันว่า เป็นนักร้องราชินีลูกทุ่งที่อยู่ในดวงใจมาตลอด ขออนุโมทนาบุญกับน้องเพชรลูกที่น่ารักของแม่พุ่มพวง ด้วยค่ะ สาธุ ๆ ๆ ค่ะ, ตอนนั้นดูรายการ จันทร์กระพริบ ร้องไห้ตามเลย รักพี่ผึ้งสุด ๆ ค่ะ, ขอให้น้องเพชรเดินทางอย่างปลอดภัย เป็นที่รักของแฟนเพลงแม่ผึ้งตลอดไปนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ ๆ ค่ะ"

เพชร ภัควรรธน์ ทายาท พุ่มพวง โพสต์ซึ้งถึงแม่ คืนนี้มีเซอร์ไพรส์ เพชร ภัควรรธน์ ทายาท พุ่มพวง โพสต์ซึ้งถึงแม่ คืนนี้มีเซอร์ไพรส์

ขอขอบคุณ เฟซบุ๊ก : Petch Poompuang (Patrick Lee)

logoline