svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เส้นทางรัก "ณเดชน์-ญาญ่า" จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง

06 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุกเข่าขอแต่งงานให้บรรดาแฟนคลับได้กรี๊ดกันแล้ว สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับนางเอก "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" วันนี้ "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" จะพาไปย้อนวันวานความรักของทั้งคู่

ชีวิตที่ยิ่งกว่าละครของทั้ง "ณเดชน์-ญาญ่า" นั้น เจอกันในละครชุด "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" ละครฟอร์มยักษ์ของทางสถานีต้นสังกัดของทั้งคู่ ทั้งสองคนเจอกันใน "ดวงใจอัคนี" ทันทีที่ละครออนแอร์ก็ส่งผลให้กลายเป็นคู่จิ้นในทันที  

เส้นทางรัก ณเดชน์-ญาญ่า จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง เส้นทางรัก ณเดชน์-ญาญ่า จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง

ด้วยกระแสความแรงและกระแสคู่จิ้น ทำให้มีผลงานต่อเนื่อง เช่น "เกมร้ายเกมรัก" และ "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ยิ่งทำงานคู่กันก็ยิ่งมีข่าวตอกย้ำความสัมพันธ์อยู่เสมอ ๆ  

ว่ากันว่าความลับไม่มีในโลก ความสัมพันธ์ของ "ณเดชน์-ญาญ่า" ก็ยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ จนปิดเอาไว้ไม่ไหว เริ่มมีโมเมนต์รูปคู่หลุดออกมาให้เห็น หรือแม้กระทั่งหลุดเรียกที่รักกลางวงสัมภาษณ์ 

เส้นทางรัก ณเดชน์-ญาญ่า จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง

 

โดยฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "ญาญ่า" คือสาวในสเปค แต่ครั้งแรกที่เจอกันไม่ใช่รักแรกพบ การสานสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มต้นจาก "ณเดชน์" เข้าไปขอเบอร์โทรของ "ญาญ่า" แต่ไม่กล้าโทรหา ไม่กล้าส่งข้อความ จนถึงวันเกิดของตนเอง "ญาญ่า" ได้ส่งข้อความมาอวยพร หลังจากนั้นความสัมพันธ์ก็ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นจนกลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาอย่างที่หลายคนเห็นกัน

ก่อนที่จะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ณ ประเทศอิตาลี โดยมีเพื่อนสนิทในวงการ "หมาก-คิม", "มาร์กี้-ป๊อก" อยู่ในช่วงเวลาที่แสนพิเศษด้วย   

เส้นทางรัก ณเดชน์-ญาญ่า จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง

 

ขอขอบคุณ IG : kugimiyas

logoline