svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอลลี่" จัดเพลงช้าเพลงแรกในชีวิต กับ "PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)"

27 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ ขึ้นติดเทรนทวิตเตอร์และทำให้แฟน ๆ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องสาว "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" จากค่ายเพลง "411 Music" ของ "บอสกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" สนั่นโซเชียล

งานนี้ไม่ใช่ดราม่าหรืออย่างไร แต่เป็นเพราะ "แอลลี่" มีซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิควีดีโอที่มีชื่อว่า "PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)" ซึ่งเป็นเพลงช้าเพลงแรกของแอลลี่ ที่เจ้าตัวตั้งใจทำผลงานทั้งเรื่องเพลงและมิวสิควีดีโอนี้ให้ออกมาดีที่สุด ใส่ไอเดียตั้งแต่เริ่มทำเพลงจนกระทั่งมิวสิควีดีโอ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นแอลลี่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

แอลลี่ จัดเพลงช้าเพลงแรกในชีวิต กับ PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)

แอลลี่ จัดเพลงช้าเพลงแรกในชีวิต กับ PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)

 

เพลง "Passcode (รู้แค่คนเดียว)" เพลงที่จะมาทำให้ชาว Only (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) รู้สึกฮีลใจและได้เข้าถึงอารมณ์เหงาเศร้าไปพร้อมกับแอลลี่ในเวอร์ชั่นซึ้ง ๆ แบบนี้ครั้งแรก เพลงนี้เป็นเพลงแนวป๊อบ เพลงช้าถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในใจพูดถึงความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ด้วยสถานการณ์มากมาย ทำให้ความรักนั้นถูกเก็บไว้ในใจ เพื่อไม่ให้สูญเสียเขาไปมีเพียงสัญลักษณ์บางอย่างที่สื่อให้เขาคนนั้นรู้ได้เท่านั้น ความพิเศษของเพลงคือได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง "แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" มาเขียนเรื่องราวความรัก ความลับ ให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบ

แอลลี่ จัดเพลงช้าเพลงแรกในชีวิต กับ PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) แอลลี่ จัดเพลงช้าเพลงแรกในชีวิต กับ PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)

 

 

 

ฟังเพลง "PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)" ได้ที่นี่

 

 ซึ่ง "แอลลี่" ได้พูดถึงมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่า “มิวสิควีดีโอได้คุยกับผู้กำกับ พี่แจ็ค วรรณธณพงศ์ วงศ์วรรณ ถึงไอเดียว่า เราอยากได้มิวสิควีดีโอที่ดูมีความเป็น Short Film อยากให้ทุกคนสนุก ลุ้นไปกับมิวสิควิดีโอนี้เหมือนดูภาพยนตร์ค่ะ แอลลี่ได้ลงไปแสดงเพลงนี้ด้วย ไม่ง่ายเลย ถ่ายทำทั้งหมด 2 วัน ทุกวันคือมีซีนอารมณ์ทั้ง รัก โรแมนติก ดราม่า สื่ออารมณ์ทางสายตา ถือเป็นผลงานใหม่ที่ได้พัฒนาตัวเองค่ะ อยากให้ทุกคนกดมาดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เยอะ ๆ นะคะ แอลลี่ตั้งใจมากจริง ๆ ค่ะ”

แอลลี่ จัดเพลงช้าเพลงแรกในชีวิต กับ PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)

 

logoline