svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นุ๊ก-ปาย" ในวันที่ไม่ได้เป็น "คู่จิ้น" เผยชีวิตต้องสู้เกือบได้เป็นผีน้อย

13 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดยอดคู่จิ้นของประเทศไทยในตอนนี้ต้องยกให้กับ “นุ๊ก ธนดล” และ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เพราะมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แม้ทั้งคู่จะออกมาประกาศลดสถานะ ล่าสุด “นุ๊ก-ปาย” ก็ยังควงกันมาเผยความสัมพันธ์

ตอนนี้ทั้งคู่ไม่ได้เป็นคู่จิ้นกันแล้ว และเป็นอะไร ?

นุ๊ก : "เรียกว่าเป็นบัดดี้ เป็นเพื่อน เป็นบักหำน้อย เป็นได้หมดครับหลายสถานะ" 

แฟนตัวจริงมีมั้ย ?

นุ๊ก : "ยังไม่มีครับ"

ปาย : "ปายก็ยังไม่มี" 

นุ๊ก-ปาย ในวันที่ไม่ได้เป็น คู่จิ้น เผยชีวิตต้องสู้เกือบได้เป็นผีน้อย

ที่ยังไม่มีแฟน เพราะแฟนคลับยังไม่ให้มีหรือเปล่า ?

นุ๊ก : "ไม่ได้เกี่ยวนะครับ เพราะว่าพี่ ๆ แฟนคลับน่าจะเข้าใจว่าในอนาคต เราก็เป็นคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน ในอนาคตคนเราเกิดมาก็จะต้องมี ผู้หญิงก็จะต้องมีสามี ผู้ชายก็จะต้องมีภรรยา พวกพี่เค้าก็น่าจะเข้าใจในอนาคต"

เวลามีดรามาเข้ามา เรารับมือยังไง ?

ปาย : "เราก็จะไม่เสพดีกว่าครับ ไม่เข้าไปดู หรือว่าถ้าสมมุติมีแอคปั่นเราในติ๊กต่อกเราก็จะบล็อกเลย เราหันหน้าไปอีกฝั่งดีกว่าเพื่อความสบายใจ"

 

นุ๊ก-ปาย ในวันที่ไม่ได้เป็น คู่จิ้น เผยชีวิตต้องสู้เกือบได้เป็นผีน้อย  

นอกจากแฟนคลับที่มีหลักล้านทั่วประเทศ ก็ยังมีคนซัพพอร์ตพวกเรามาทั้งชีวิตของทั้งคู่คือใคร ?

ปาย : "ของปายจะเป็นคุณแม่ แม่เปรียบเสมือนแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงเรามาตั้งแต่ยังเล็ก มีกำลังใจอยู่กับแม่เสมอ ตอนเด็ก ๆ เราลำบาก แม่เลี้ยงเดี่ยวก็ลำบากอยู่แล้ว และการที่จะเลี้ยงคน ๆ หนึ่งมันก็ลำบากอยู่แล้ว ไหนจะค่าที่เราต้องไปโรงเรียน ค่าจิปาถะ เราอยู่กันด้วยความลำบาก แต่พออะไรดีขึ้นเหมือนว่าตอนที่มีกระแสมาชีวิตเราก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย ซึ่งตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ดูแลคุณแม่ได้"

"สำหรับปายแม่คือต้นแบบในการใช้ชีวิตของเรา แม่ทำงานตั้งแต่เรายังเล็ก จนถึงตอนนี้แม่ยังไม่หยุดทำงาน ยังทำงานเรื่อย ๆ ขายขนมไปเรื่อย แม่คือต้นแบบในการใฝ่รู้ใฝ่เรียน ต่อให้วันนี้เราทำไม่ได้แบบเขา สักวันนึงเราก็ต้องทำได้แบบเขา ขอบคุณที่แม่สร้างปายขึ้นมาให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพคนนึงครับ"

นุ๊ก : "ถ้าไม่มาเป็นนักร้องป่านนี้ไปเป็นผีน้อยอยู่เกาหลีแล้ว เพราะแม่ก็ให้โอกาสแค่ปีเดียว ให้ไปสู้ในเส้นทางการเป็นนักร้อง เส้นทางในเสียงเพลง คุณแม่จะให้ไปแล้วแต่ทางบ้านก็จะมีหนี้สินเยอะ แล้วก็มีน้องอีกคน ซึ่งน้องต้องเรียนด้วย ครอบครัวต้องใช้จ่าย แม่เลยให้โอกาสหนึ่งปีลองดู ตอนนี้คุณแม่ภูมิใจมาก ทั้งครอบครัวเลยภูมิใจ จริง ๆ แกไม่ได้ต้องการอะไร แค่ขอให้หนี้ที่เป็นของครอบครัวมันถูกปลดแค่นั้น ไม่ต้องการมีบ้านหลังโต รถคันหรู แค่ปลดหนี้แค่นั้นพอแล้ว"   

"ขอบคุณที่ทำให้หนูเกิดมาและทำให้นุ๊กโตขนาดนี้ และเป็นคนที่ใฝ่ดี อยากจะบอกพ่อกับแม่นะครับว่านุ๊กดีใจมาก ชาตินี้ที่ได้เกิดมาและ ทำให้พ่อกับแม่ลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง ทำให้พ่อกับแม่ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย เราก็มีความสุขแล้วครับ"

อยากบอกอะไรกับแฟนคลับบ้าง ?

ปาย : "เราอาจไม่เคยรู้จักพี่ทุก ๆ คนมาก่อนที่เป็นแฟนคลับ แต่ทุกคนทำให้เราได้สัมผัสถึงความรัก ความรักที่บริสุทธิ์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าจะดราม่าสัก100-1000 เรื่อง ทุกคนยังอยู่ตรงนี้ เป็นกำลังใจให้กันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราสัมผัสได้เสมอ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทาง และเป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอ"

นุ๊ก : "ขอบคุณทุกคนที่ตั้งแต่แรกได้เริ่มรักเราจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่กับพวกเรา ไม่ว่าหนทางมีหลุมเยอะขนาดไหน มีขวากหนามเยอะขนาดไหน ทุกคนพร้อมที่จะเดินพร้อมพวกเราจนถึงทุกวันนี้ เราจะบอกทุกครั้งเลยว่า ทุกคนเปรียบเสมือนนางฟ้าที่มาช่วยชีวิตครอบครัวเราทั้งคู่ ขอบคุณทุกคน ขอบคุณความรักดี ๆ ที่มอบให้ในชีวิตนี้ เราทั้งคู่จะไม่ลืมพระคุณแล้วก็บุญคุณของทุกคนเลยครับ"

นุ๊ก-ปาย ในวันที่ไม่ได้เป็น คู่จิ้น เผยชีวิตต้องสู้เกือบได้เป็นผีน้อย นุ๊ก-ปาย ในวันที่ไม่ได้เป็น คู่จิ้น เผยชีวิตต้องสู้เกือบได้เป็นผีน้อย

 

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline