svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้จัดฯ “พิมพ์ พิมพ์มาดา” พร้อมนักแสดง ชวนคนไทยออกไปเลือกตั้ง 14 พ.ค. นี้

13 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการเลือกตั้ง 2566 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 งานนี้ผู้จัดฯ คนเก่ง "พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" พร้อมด้วยนักแสดงขอเชิญชวนให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง

ผู้จัดฯ คนเก่ง "พิมพ์ พิมพ์มาดา" จากค่าย "เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด" นำทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “ร้ายเดียงสา” ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เชิญชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะเสียงของทุกคนมีค่า

ผู้จัดฯ พิมพ์ พิมพ์มาดา พร้อมนักแสดง ชวนคนไทยออกไปเลือกตั้ง 14 พ.ค. นี้

"พิมพ์ พิมพ์มาดา" กล่าวว่า “วันที่ 14 พ.ค. นี้ พิมพ์อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิใช้เสียงของตัวเองนะคะ เพราะถือเป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของทุกคนเลยอยากให้ทุกคนออกไปเลือกตั้งกันเยอะ ๆ  ออกมาเลือกคนที่เราอยากจะให้เป็นผู้นำประเทศของเรากันนะคะ”

"บิว ณัฐพล" ในฐานะคนรุ่นใหม่ ที่ได้ไปเลือกตั้งล่วงหน้ามาแล้ว ฝากว่า “ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ปีนี้ผมเลยไปเลือกตั้งล่วงหน้าที่ จ.นนทบุรี ส่วนวันที่ 14 พ.ค.นี้ ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุก ๆ คน ออกไปเลือกตั้งกันเยอะ ๆ นะครับ เสียงของทุกคนมีค่า แค่เราไปกานิดเดียวก็สามารถทำให้ประเทศของเราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้ครับ”

ผู้จัดฯ พิมพ์ พิมพ์มาดา พร้อมนักแสดง ชวนคนไทยออกไปเลือกตั้ง 14 พ.ค. นี้ ผู้จัดฯ พิมพ์ พิมพ์มาดา พร้อมนักแสดง ชวนคนไทยออกไปเลือกตั้ง 14 พ.ค. นี้

ด้าน "ปิ่น ชรินพร" เพิ่งจะมีโอกาสเลือกตั้งเป็นครั้งแรกเปิดเผยว่า “การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของปิ่นเลย อยากจะเชิญชวนวัยรุ่นทุกคนที่มีอายุครบ 18 ปีที่จะได้ใช้สิทธิ์เป็นครั้งแรกให้ไปเลือกตั้งกันนะคะ แล้วก่อนเลือกตั้งอย่าลืมเช็กตรวจสอบสถานะตามทะเบียนบ้าน เตรียมบัตรประชาชนไว้ให้พร้อมด้วยค่ะ ถึงจะมีสิทธิ์เลือกคนที่รักเลือกพรรคที่ชอบ”

"อาไท สุภทัต" กล่าวว่า “14 พ.ค. นี้ ผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป อย่าลืมไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันนะครับ ไปเลือกเบอร์ที่ใช่ กาคนที่ชอบ อนาคตของประเทศชาติอยู่ในมือพวกเราแล้วครับ”

"น้ำเพชร อิสรีย์" เสริมว่า “14 พ.ค. นี้ อย่าลืมไปเลือกตั้งนะคะ ถ้าอายุ 18 ปีขึ้นไป รีบไปกาเลยค่ะ เลือกทั้งทีเลือกให้ดีนะคะ ประเทศของเราจะต้องก้าวต่อไปค่ะ”

"ดรีม ปุณณฤกษ์" กล่าวว่า “14 พ.ค. นี้เป็นวันสำคัญของคนไทย การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของทุกคน ใครก็ตามที่อายุ 18 ปีขึ้นไป อนาคตของพวกเราอยู่ในมือคุณ อย่าลืมไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะครับ”

"บีช สุกฤษฏิ์" เชิญชวนทุกคนว่า “อย่าลืมออกไปเลือกตั้งกันเยอะ ๆ นะครับ 14 พ.ค. นี้ ถ้าอยากเห็นประเทศชาติของเราก้าวหน้า อย่านอนหลับทับสิทธิ์กันนะครับ”

ผู้จัดฯ พิมพ์ พิมพ์มาดา พร้อมนักแสดง ชวนคนไทยออกไปเลือกตั้ง 14 พ.ค. นี้

logoline