svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อัปเดตอาการ "เอส กันตพงศ์" หลังวูบหมดสติกลางงานอีเวนท์

10 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้จัดการส่วนตัว "เอส กันตพงศ์" อัปเดตอาการล่าสุด หลังพระเอกดังเกิดอาการวูบหมดสติกลางงานอีเวนท์ ตอนนี้อาการยังคงน่าเป็นห่วง ต้องอยู่ห้องผู้ป่วยวิกฤติแพทย์ยังระบุสาเหตุไม่ได้

11 พฤษภาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่าพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เอส กันตพงศ์" เกิดอาการวูบ หมดสติกลางงานอีเวนต์ ขณะนี้แพทย์ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้  อาการยังคงน่าเป็นห่วงและอยู่ในการดูแลใกล้ชิด  

โดยภรรยาสาวอย่าง "คิตตี้ คริสติน่า" ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "Please keep us in your prayers! We can fight this teerak You are strong" (โปรดช่วยอธิษฐานให้พวกเราด้วย… เราต้องสู้กับมันได้ที่รัก คุณแข็งแกร่งอยู่แล้ว)

ล่าสุดทางด้านผู้จัดการของ "เอส กันตพงศ์" ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงอาการของ "เอส" ว่า ตอนที่เกิดเหตุเขาไม่ได้อยู่ด้วย แต่ได้ฟังคำบอกเล่าจากทีมงานและตามไปเจอที่โรงพยาบาล ตอนนี้"เอส"รักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต แพทย์ทำการรักษาตามอาการที่"เอส"ตอบสนอง  

"เอส กันตพงศ์" ดำเนินรายการ เลือกตั้ง2566 โดยสนทนากับนายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

หนุ่มเอส  บันทึกรายการ กับ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์  หัวหน้าพรรคก้าวไกล

โดยปกติแล้ว"หนุ่มเอส"เป็นคนแข็งแรง แต่ช่วงนี้เขาโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย เพราะ"เอส"ได้ทำรายการของตัวเองเป็นรายการเกี่ยวกับการเลือกตั้ง 2566 มีแขกรับเชิญเป็นแคนดิเดตนายกฯ ซึ่งเขาก็ดูแลควบคุมการผลิตเองแทบทุกขั้นตอน ต้องใช้สมองคิดงานเยอะ มีความเครียด ความกังวลในหลาย ๆ ด้าน เพราะค่อนข้างทุ่มเทให้กับรายการนี้มาก

ในส่วนของวันที่เกิดเหตุ "เอส กันตพงศ์" ได้ไปอัดรายการมาก่อนที่จะไปร่วมงานอีเวนต์ของทางช่อง ทีมงานเล่าว่าก่อนจะวูบ เอสมีอาการหน้าซีด ด้านภรรยาสาวของเอส เดินทางมาที่โรงพยาบาลและเฝ้าสามีตั้งแต่เมื่อคืนก่อน เท่าที่ดู"คิตตี้"เข้มแข็งมากแต่ก็รู้สึกได้ว่าเขาร้องไห้ วันนี้ไม่รู้ว่าจะแอบไปร้องไห้ตอนไหนหรือไม่ 

"เอส กันตพงศ์" 

พวกเราตอนเจอหน้ากันก็ร้องไห้ และจับมือให้กำลังใจกัน ส่วนอาการของ"เอส"ยังไม่สามารถลงรายละเอียดได้ ต้องรอคุยกับทางคุณหมออีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทาง"เนชั่นออนไลน์"ขอเป็นกำลังใจให้กับ"เอส"และครอบครัวด้วย

ขอบคุณข้อมูล : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

logoline