svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" เข็ดแล้วรักจังหวะนรก พร้อมแจง ข่าวเม้าท์ซุ่มคบไฮโซดัง

10 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข็ดแล้วรักจังหวะนรก แมท ภีรนีย์ จากสังคมชมเก่งสวย วันหนึ่งพลิกมาโดนด่าไปแย่งแฟนเขา เจ้าตัวรับช็อกที่สุดในชีวิต ช้ำใจที่สุดในชีวิตเพราะเป็นอาชีพที่เรารัก ที่ผ่านมาอาจจะเป็นตัวเองมากไปหน่อย อาจจะไม่ถูกใจหลายคน แต่ตอนนี้โตขึ้นแล้ว

เล่าแบบให้จบตรงนี้ไปเลยเคลียร์ทุกประเด็นร้อนสำหรับนางเอกสาว  แมท ภีรนีย์  หลังประกาศโสด เลิกราไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยอมรับตอนนี้ว่า ยังขยาดกลัว ก็มีคนใหม่เข้ามาคุยเรื่อยๆ

 

\"แมท ภีรนีย์\" เข็ดแล้วรักจังหวะนรก พร้อมแจง ข่าวเม้าท์ซุ่มคบไฮโซดัง



เลิกแล้วไปคบกับไฮโซพกไปเชียร์ข้างเวทีเขาร้องเพลงจริงไหม

-ไม่ค่ะ กับพี่พกพี่น้องเหมือนเดิม วันนั้น แมทไม่ได้ไปเชียร์เขา เราสนิทกัน จะมีที่แฮงเอาต์ที่เราไปกันบ่อย วันนั้นบังเอิญเจอ สาบานจริงๆให้ตายเลย ที่ไปเชียร์เขาหน้าเวทีคือเอาทิปไปให้เขาให้ลงมาได้แล้ว แกร้องเพลงไม่หยุดเลยชอบร้องเพลงมากสงกรานต์ก็เคยออกมาบอกแล้วรู้จักกันมานาน แมท ยืนยันรู้จักก่อนพี่สงกรานต์อีก

วันนั้นที่บอกเลิกแล้วคืออะไร แมทออกมาแต่ยังไม่สามารถพูดได้ว่าเลิกกันหรือยัง มันมีดีเทลเยอะมาก พอออกมารู้สึกได้อยู่กับตัวเอง ทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำ รู้สึกหายใจได้โล่งขึ้น

 

\"แมท ภีรนีย์\" เข็ดแล้วรักจังหวะนรก พร้อมแจง ข่าวเม้าท์ซุ่มคบไฮโซดัง


 

ป๋าวงษ์พ่อสงกรานต์ยังโทรให้กลับมาร้านไอติมที่เขาใหญ่ยังอยู่

 คุณป๋าเขาเอ็นดู ร้านไอติมเขาทำให้แมทช่วยดู แมทก็ตั้งใจทำมากๆ ไม่ให้เสียหน้า คุณป๋าก็โทรมาอยากให้กำลังใจ คนชมนะว่าไอติมอร่อย คนเข้าเยอะเลย คุณป๋าเขาจะไปเสาร์-อาทิตย์

ตอนนั้นที่มาออกรายการบอกยังไม่เลิกตอนนั้นพยายามประคองพี่ก็เห็นแมท แต่ไม่เห็นพี่สงกรานต์ใช่ไหม อยู่แต่กับคุณป๋า เวลาเราคุยกัน(กับสงกรานต์) จะไม่ค่อยได้จบประเด็น เวลามีปัญหาทั้งเรื่องใหญ่ ไม่ใหญ่ ไม่ค่อยถูกแก้ไข เราคุยกันจบไม่ค่อยลง ตอนนั้นไม่ได้บอกว่าเราห่างกันนะ ทั้งเราทั้งเขาไม่ได้มีใครพูด ว่าจะตกลงจะเลิกนะ จะห่างนะ จะคบกันต่อ ต้องเห็นใจแมทด้วยมีหลายฝ่ายที่ต้องคำนึงถึง ส่วนตัวแมทพูดตรงๆ แมทผ่านมาเยอะแล้ว แมทรับได้ทุกอย่าง แต่เวลาแมทจะพูดอะไร มักห่วงหลายๆคนรอบข้าง

 

\"แมท ภีรนีย์\" เข็ดแล้วรักจังหวะนรก พร้อมแจง ข่าวเม้าท์ซุ่มคบไฮโซดัง
 

รักครั้งใหม่คนก็จับตามองก็ทราบเรื่องนี้ แต่แมทกลัวจริง ลองคุยมีเพื่อนใหม่เข้ามาคุยเรื่อยๆ ไม่ได้ปิดแต่มันกลัว ขยาด

ความรักที่ผ่านมามาพร้อมการสูญเสียหลายๆ อย่าง สูญเสียงานจนวันหนึ่งแมทบอกว่า ถ้าเอาเราไปทำให้คนอื่นไม่ประสบความสำเร็จอย่าเลย เป็นห่วง จิตใจแมทก็บอบช้ำ แต่แมทเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าต้องมาเกี่ยวข้องกับเรา เราเฟดดีกว่า สละเราคนเดียวให้ทุกคนไปต่อได้ แต่ไม่เสียดาย อยู่กับพี่สงกรานต์มีแต่อะไรดีๆ สิ่งดีๆ ครอบครัวพี่สงกรานต์แต่มีแต่มอบสิ่งดีๆ ให้แมททั้งสิ้น


แมทอยู่กับพี่เขา แมทช่วยงานพี่เขาบ้างเล็กน้อย แต่แมทก็ยังทำธุรกิจสบู่ของตัวเองอยู่ ที่ใช้ชีวิตอยู่มาโดยตลอด เงินทั้งชีวิตแมทให้คุณแม่เก็บ บ้าน รถ ที่ดินทุกอย่างอยู่ที่คุณแม่ เป็นชื่อคุณแม่หมด การไปอยู่ที่นั่นไม่ได้รบกวนครอบครัวพี่สงกรานต์ หรือพี่สงกรานต์เลย เป็นเงินที่แมททำสบู่อย่างเดียว

 

\"แมท ภีรนีย์\" เข็ดแล้วรักจังหวะนรก พร้อมแจง ข่าวเม้าท์ซุ่มคบไฮโซดัง

เลิกเพราะไปรู้ว่าเขามีมือที่สามใช่ไหม?

-ยืนยันว่า ไม่ใช่ อย่าไปพูดอย่างนั้นไม่เอา ฉันเห็นสีหน้าของคนนี้แล้ว รู้อะไรที่แมทไม่รู้หรือเปล่า ยันยันไม่มีมือที่สาม



มีกระแสข่าวดาราคนโน้นคนนี้ไปกินน้ำเต้าหู้?

- สำหรับแมท ไม่ใช่เลิกกันเพราะมือที่สาม แต่คนอื่นๆอาจจะมองแบบนั้นก็ย่อมได้ เรื่องนี้ต้องไปถามพี่สงกรานต์ สำหรับตัวแมทให้เกียรติทุกคนเลย ระหว่างที่ตัวเรายังไม่ชัดเจน มันก็ไม่ชัดเจนสำหรับคนอื่นด้วย แมทก็ไม่สามารถตอบได้ว่าพี่เขายังไง แต่เห็นข่าว ไม่เคยถาม เพราะถึงตอนนั้นแมทเลิกกันแล้ว
 

 

สรุปวันนี้เขามีแฟนใหม่ก็เรื่องของเขาแล้ว?


-ได้เลย ขออย่างเดียวให้พี่เขามีความสุข


 

เสียใจไหมไม่ได้ไปต่อกับพี่เขา?


-เสียใจอยู่แล้วเพราะตั้งใจมากเลย



ผู้หญิงเก่งต้องเก็บน้ำตาไว้ร้องไห้คนเดียว?

-อ่อนมาก แกล้งว่าแกร่ง ครั้งนี้ทั้งเพื่อน ทั้งแม่ ทั้งผู้จัดการ ทุกคนรุ่นพี่รุ่นน้องซัพพอร์ตแมทอย่างสุดหัวใจจริงๆ ทำให้แมทรู้คนเหล่านี้เขารักแมทมากสุดๆ (เวลาผ่านไปทั้งหมด) 5 ปีได้

 

\"แมท ภีรนีย์\" เข็ดแล้วรักจังหวะนรก พร้อมแจง ข่าวเม้าท์ซุ่มคบไฮโซดัง

 


จากนางเอกโด่งดังเจอแต่เสียงชมเก่งสวยวันหนึ่งพลิกมาโดนด่า

-ช็อกสุดๆเลย เพราะชีวิตแมทราบเรียบมาก ไม่มีอะไรหวือหวาเลย พอมาเจอเรื่องนี้เลย เพื่อนๆจะแซวแมทอ่อนต่อโลกมากไม่เคยเจออะไรเลวร้ายเลยในชีวิต จนมาเจอรวบรวมเหตุการณ์ 30 ปีมาให้เรียนรู้ทีเดียวเลย หนักสุดๆเลย

 

 

ช้ำใจที่สุดในชีวิตเพราะเป็นอาชีพที่เรารัก?

-จริงค่ะ ช้ำใจด้วยตัวเองก็ส่วนหนึ่ง ทนไม่ได้ที่คนอื่นต้องมาเจอด้วย แต่มันผ่านมาแล้ว ตอนนี้แมทแฮปปี้ดี ไม่ต้องห่วงแมท ตอนนี้ก็ยังมีข้อความว่าแมทอยู่ แมท ก็อ่าน ถ้าจริงก็แก้ ถ้าไม่จริงก็ปล่อยไป

 


วันนี้จะกลับมากลัวไหม?

-แปลกที่ตอนนี้แมทรู้สึกเป็นตัวเอง มีความสุข เหมือนได้ปลดล็อกอะไรหลายๆอย่าง ตอนนั้นเรามองกลับไปเราไม่เคยรู้เลยว่าเราเป็นอย่างนั้นอยู่ จะกลับมาตั้งใจทำงาน นึกถึงตัวเองบ้าง
 

ต่อไปถ้ามีความรักแล้วเจอจังหวะนรกอีกยังจะกล้ารักไหม?

-ก็กลัว ไม่เอาแล้ว



คนบอกเดี๋ยวแมทก็ต้องหาแฟนรวยๆ ผู้ชายรวยๆ ไฮโซอีก?


-ได้ก็ดี แต่จังหวะนรกไม่เอาแล้วคงไม่ซ้ำแล้วมั้ง คงไม่เจออะไรซ้ำแบบนั้นแล้วมั้ง (ถึงกับยกมือไหว้) สาธุ



วางแผนอนาคตจากนี้ยังไง ?


-ตอนนี้รับละครแล้ว ตั้งใจทำเรื่องนี้ให้ดีที่สุด แมทตื่นเต้นไม่ได้ถ่ายละครมา 5 ปีแล้ว เริ่มถ่ายเร็วๆ นี้ ที่ผ่านมาแมทอาจจะเป็นตัวเองมากไปหน่อย อาจจะไม่ถูกใจหลายคน ตอนนี้โตขึ้น เป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้อะไรควรไม่ควร สิ่งไหนที่เราควรจะแก้ไข

 

\"แมท ภีรนีย์\" เข็ดแล้วรักจังหวะนรก พร้อมแจง ข่าวเม้าท์ซุ่มคบไฮโซดัง

logoline