svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แน็ก ชาลี" ไม่สนเงินสิบล้าน ช่วงนี้ยิ้มกรุบเปิดโหมดความหล่อเป็นแล้ว

26 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ออกมาเปิดใจหลังโดนแซวใช้ความหล่อเป็นแล้ว แถมออร่าความหล่อยังกลายเป็นไวรัลพุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ดังต่อเนื่องไกลถึงเมืองจีน

ช่วงนี้เปิดโหมดหล่อ "ตรง ๆ เลย เราอายุ 30 แล้ว ตอนอายุ 29 ผมตั้งใจลดน้ำหนักมา 7 ปี แต่ทำไม่ได้ ผมออกกำลังกายเยอะมากตั้งแต่เด็ก ทำทุกวันจนผมอายุ 20 ผมไม่เคยออกกำลังกายอีกเลย กินอย่างเดียว ร่างกายมันเละเลย เราก็คิดว่าเราจะ 30 แล้วนะ ลองเปลี่ยนตัวเองดู ตอนนั้นประมาณตี 3 ลุกมาเอากรรไกรตัดผมทิ้ง ตอนนั้นหนัก 80 โล แล้วคือชอบถักเปีย แต่นักแสดงไทยถ้าผมยาว ทำงานยากมาก ใครจะเป็นตัวหลักต้องเซ็ตผม ผมเลยเอาว่ะลองกลับมาทำงานอีกที เราจะหยุดหาปลาหากุ้งเพราะมันเหนื่อยมาก ปีที่แล้วเดือนนี้ผมหาแต่ปลากับกุ้งปล่อย ผมจะท่องตลอดก่อนที่ผมจะปล่อยปลาปล่อยกุ้ง หมดรอบนี้เราจะกลับมาทำงาน" 

แน็ก ชาลี ไม่สนเงินสิบล้าน ช่วงนี้ยิ้มกรุบเปิดโหมดความหล่อเป็นแล้ว

วิธีลดความอ้วนในแบบของเรา "พอเราผมยาวเราชอบเอาผมมาปิดหน้า พอตัดผมสั้นมันไม่ได้ มันเห็นหน้าเราชัด เลยเริ่มปรับวิธีการกิน ปรับทุกอย่าง ผมลง 2 เดือนเกือบ 30 โล วันที่ผมไปถ่ายเอ็มวี ผมกดน้ำหนักตัวเองอยู่ที่ 53 โล จาก 80 โล เวลาทำอะไรอย่างนึงจะตั้งใจมาก แล้วจะวางแผนว่า งานนี้ไปหน้าจะต้องเป็นแบบนี้นะ ผมจะบอกว่าใครที่มีความสุขกับการกิน กินไปเถอะครับ ถ้าคุณตรวจสุขภาพแล้วไม่ได้มีอะไรเลวร้าย คุณกินไปเถอะครับไม่ต้องไปสนใจ กินให้มีความสุขนั่นคือสุดยอดที่สุดแล้ว วิธีลดมันมีหลายวิธี อย่างตัวผมกินของไม่ดีมาตลอด ผมชอบกินน้ำอัดลมที่มันเป็นสี ๆ กินน้ำอัดลมวันละ 10 กว่าลิตร แต่ผมจะคอยตรวจสุขภาพกับแม่ แต่ไม่ได้มีอะไรเกิน แล้วกินเยลลี่วันละเป็น 100 ซอง แล้วช็อกโกแลตสีขาววันละเป็น 100 ซอง ผมกินแบบนั้นตั้งแต่ตื่นเช้ามาถึงตี 4 ก็ยังกินขนมทั้งวันมาตลอดตั้งแต่อายุ 21ผมใช้วิธีตัดของที่ทำให้มันเกิดไขมันเสีย อย่างแรกเลยพอเราหยุดน้ำอัดลม อาทิตย์เดียวข้างพุงเรามันยุบเลยนะ โดยที่ไม่ต้องออกกำลังกายอะไรเลย แต่มันยากตรงที่ผมยอมลดให้ตัวมันเล็กจนหน้าเล็กได้" 

แน็ก ชาลี ไม่สนเงินสิบล้าน ช่วงนี้ยิ้มกรุบเปิดโหมดความหล่อเป็นแล้ว แน็ก ชาลี ไม่สนเงินสิบล้าน ช่วงนี้ยิ้มกรุบเปิดโหมดความหล่อเป็นแล้ว

โดนแซวที่ยอมหล่อเพราะอาหารหมาแมวหมด "มันมีทั้งจริงและปนพูดเล่นแหละครับ ถ้าช่วงไหนที่เงินหมดทำมันทุกงาน อันนี้พูดจริง ๆ แต่ก่อนเงินเยอะแค่ไหน ตัดผมของผมไม่ได้นะ แต่ก่อนคุณเอาเงินมากองแค่ไหน ผมผ่านมาทุกช่วงชีวิต ช่วงที่เงินไม่ได้สำคัญในชีวิต  ต่อให้คุณเอาเงินมากองเป็น 10 ล้านผมไม่ตัดผมนะ มีโฆษณาให้เงินเยอะเท่าไหร่ ให้ตัดผม ผมไม่ตัดนะ มันเป็นเพราะบางช่วงเราไม่ได้ต้องการอะไร แล้วเวลาทำงาน การมีอะไรผูกมัดทีนึงระยะมันยาว เรากำลังมีความสุขกับการไปเที่ยวที่ไหนที่อยากไป ผมติดชอบดำน้ำมากตั้งแต่เด็กเล่นน้ำทุกที่ไม่ว่าคลองที่ไหนผมลงหมด เป็นเด็กที่เห็นน้ำไม่ได้เลย" 

ผลงานล่าสุดเล่นเอ็มวีกับน้อง "เนเน่ พรนับพัน" "จริง ๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เอ็มวีติดต่อมาเยอะมาก ผมไม่ค่อยเล่นอยู่แล้ว ถ้ามีเงินผมไม่มีทางเล่นเลยนะ แต่เอ็มวีนี้ผมอยากไปเล่น ผมเห็นน้องเขาเก่งมาก ผมเป็นคนชอบดนตรี เห็นใครที่ชอบดนตรีเหมือนกัน แล้วก็ตั้งใจในการทำงาน ทำเพลงออกมา เราจะรู้สึกว่าอยากไปทำให้ดีที่สุดด้วยนะ ทีมงานเขาก็ติดต่อมา เขาหลงผิดติดต่อมา"

แน็ก ชาลี ไม่สนเงินสิบล้าน ช่วงนี้ยิ้มกรุบเปิดโหมดความหล่อเป็นแล้ว

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow  

logoline