svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พี่ชายแบมแบม" เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ เด็ก ๆ แห่ออดิชั่นกันเพียบ

25 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากค่ายเพลง "E29 Music Identities" บริหารโดย "พี่ชายแบมแบม" หรือ "แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล" ปิดรับสมัครออดิชั่นออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ในฐานะค่ายเพลงน้องใหม่ที่กระตุกความสนใจน้อง ๆ ที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน

ล่าสุดทางค่ายฯ ได้จัดออดิชั่นรอบ Face To Face ให้น้อง ๆ ได้โชว์ความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการ ท่ามกลางความคึกคักของผู้สมัครที่ตบเท้าเข้ามากันเป็นจำนวนมาก แถมน้อง ๆ ที่มีความสามารถพิเศษในแต่ละด้าน ต่างก็งัดจุดเด่นออกมาโชว์กันอย่างมั่นใจ เพื่อให้คณะกรรมการดูความพร้อมในการเป็นศิลปินฝึกหัด และพัฒนาเป็นศิลปินสู่วงการบันเทิงต่อไป 

พี่ชายแบมแบม เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ เด็ก ๆ แห่ออดิชั่นกันเพียบ

มีคณะกรรมการที่มาร่วมตัดสิน ดังนี้ "แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล", "พีธ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท", "ครูอิ๊งค์ คณิศร ทองสำราญ", "ครูหม่อน ณัฐชา คงณศิริ" ฯลฯ ต้องบอกว่าการออดิชั่นครั้งนี้ เด็กรุ่นใหม่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนทีมงานต้องจัดออดิชั่น 2 วันเต็ม เพื่อให้ได้โชว์ศักยภาพกันเต็มที่ แต่ละคนบอกเลยว่าต่างก็มีจุดเด่นและพกความมั่นใจมาเต็มร้อย พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวตนให้คณะกรรมการได้เห็นถึงความสามารถของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง เต้นหรือเล่นดนตรี ต่างก็เตรียมตัวมาดีสุด ๆ  ทำเอาคณะกรรมการหนักใจกันไปเลย

ด้าน "แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล" ผู้บริหารค่ายเพลง E29 Music Identities ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดออดิชั่นครั้งนี้ว่า “ต้องยอมรับว่า เด็กรุ่นใหม่ที่มาออดิชั่นทั้ง 2 วันที่ผ่านมา มีความสามารถเต็มเปี่ยม เตรียมตัวกันมาดีมาก ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ต้องการค้นหาศิลปินหน้าใหม่ หรือ Trainee ที่พร้อมจะเติบโตในวงการบันเทิงกับพวกเรา หลังจากที่ได้น้อง ๆ มาแล้ว ต้องดูกันอีกทีว่าแต่ละคนที่ผ่านเข้ารอบในครั้งนี้เหมาะกับด้านไหนบ้าง บางคนอาจจะเหมาะกับนักร้องเดี่ยว, เกิร์ลกรุ๊ป, บอยแบนด์ หรือวงดนตรี เพราะเจตนาของค่ายเราเป็น Free Space เฟ้นหาคนที่มีความสามารถโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนด้านนึง เราจะหาครูที่เชี่ยวชาญประกบ จนวันนึงที่สามารถเติบโตและอยู่ในวงการบันเทิงได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนเราโอเคหมดครับ  บางคนมีความสามารถด้านภาษา เราก็อยากผลักดันศิลปินไทยให้เข้าสู่สากลด้วย เพราะเป็นเป้าหมายของค่ายเราด้วยครับ" 

พี่ชายแบมแบม เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ เด็ก ๆ แห่ออดิชั่นกันเพียบ

พี่ชายแบมแบม เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ เด็ก ๆ แห่ออดิชั่นกันเพียบ พี่ชายแบมแบม เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ เด็ก ๆ แห่ออดิชั่นกันเพียบ

โดยการออดิชั่นครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก “พีธ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท”  ศิลปินในสังกัด มาร่วมคัดเลือกน้อง ๆ หลังจากออดิชั่นเสร็จเรียบร้อยแล้วเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า “น้อง ๆ ที่ได้มาออดิชั่นมีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งเล่นกีตาร์ ร้องเพลงและเต้น หลายคนมีลุคที่เราตามหา มีความเป็นศิลปินซ่อนอยู่ข้างใน เราพยายามจะค้นหาคนแบบนี้ แต่ละคนมีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน หลายคนเก่งมีของเราก็จะส่งให้ครูสอนร้องเพลงหรือครูสอนเต้นค้นหาต่อไป เพื่อต่อยอดเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการบันเทิง”

พี่ชายแบมแบม เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ เด็ก ๆ แห่ออดิชั่นกันเพียบ พี่ชายแบมแบม เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ เด็ก ๆ แห่ออดิชั่นกันเพียบ
พี่ชายแบมแบม เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ เด็ก ๆ แห่ออดิชั่นกันเพียบ
 

logoline