svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดประวัติ "พาย รินรดา" ชาวเน็ตแห่แซว ว่าที่หวานใจพระเอก "เจมส์ มาร์"

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังพระเอกฮอต "เจมส์ มาร์" ลงรูปคู่ "พาย รินรดา" นางเอกสังกัดเดียวกัน โดยเป็นรูปทริปที่ประเทศเกาหลี ชาวเน็ตต่างก็แซวกันใหญ่ว่าเกาหลีหวานมาก หลายคนอยากรู้จักเธอให้มากกว่านี้ "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" จัดให้แบบไม่กั๊ก

"พาย รินรดา แก้วบัวสาย" หลายคนคงคุ้นกับนามสกุลนี้ แน่นอนว่าเธอเป็นหลานของ "นันทิดา แก้วบัวสาย" นักร้องแถวหน้าของเมืองไทย ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 28 ปี โดยคุณพ่อของเธอนั้นเป็นพี่ชายของ "ตู่ นันทิดา"   

เปิดประวัติ พาย รินรดา ชาวเน็ตแห่แซว ว่าที่หวานใจพระเอก เจมส์ มาร์

การศึกษา จบสาขาวิชาการละคร คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาวสวยคนนี้ไม่ได้เก่งแต่เรื่องเรียน กิจกรรมก็ไม่เป็นรอง เคยรับหน้าที่เป็นผู้นำเชียร์ของคณะ

เส้นทางในวงการบันเทิง เริ่มต้นจากการถ่ายแบบ จนได้มีโอกาสแสดงละคร ส่วนละครเรื่องที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น คือเรื่อง "กรงกรรม" ในบท "วรรณา" หลังจากนั้นก็มีเรื่อง "เพราะรัก" ประกบคู่ "เจมส์ มาร์" เรื่องนี้ก็เป็นผลงานสร้างชื่อ และยังมีกระแสจิ้นกับพระเอกอีกด้วย  

เปิดประวัติ พาย รินรดา ชาวเน็ตแห่แซว ว่าที่หวานใจพระเอก เจมส์ มาร์

เปิดประวัติ พาย รินรดา ชาวเน็ตแห่แซว ว่าที่หวานใจพระเอก เจมส์ มาร์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดที่ทำเอาชาวเน็ตกรี๊ดกันหนัก ก็เมื่อได้เห็นพระเอก "เจมส์ มาร์" ลงรูปคู่กับ "พาย รินรดา" ที่ประเทศเกาหลี และยังมีคู่รักคู่หวาน "ญาญ่า-ณเดชน์" ร่วมแจมในทริปนี้อีกด้วย งานนี้ทำเอาคนในวงการและแฟน ๆ ของทั้งคู่ต่างก็เข้าไปแซว หรือจะเป็นการเปิดตัวก็ไม่รู้ เพราะคู่นี้เค้าก็มีข่าวด้วยกันมาพักใหญ่ งานนี้ต้องรอให้ทั้งสองคนกลับมาให้คำตอบด้วยตัวเอง  

เปิดประวัติ พาย รินรดา ชาวเน็ตแห่แซว ว่าที่หวานใจพระเอก เจมส์ มาร์ เปิดประวัติ พาย รินรดา ชาวเน็ตแห่แซว ว่าที่หวานใจพระเอก เจมส์ มาร์ เปิดประวัติ พาย รินรดา ชาวเน็ตแห่แซว ว่าที่หวานใจพระเอก เจมส์ มาร์

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : james_jamesma, pierinrada

logoline