svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปิ่น เก็จมณี" โพสต์ข้อความผ่านไอจี มีแค่คุณเท่านั้น...ไม่มีใครใหม่

18 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงติดตามและอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวของ "ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม" อย่างใกล้ชิด แม้จะยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าเป็นคู่รักเตียงหักหรือไม่ แต่ทางด้านคุณแม่ลูกสามสุดแซ่บก็โพสต์ไอจีแบบรัวๆ

โดยก่อนหน้านี้เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็มีความเคลื่อนไหว เราได้เห็น "เจ้านาย, เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร" ไปหาคุณพ่อ "เจ เจตริน" คุณแม่ "ปิ่น เก็จมณี" แต่กลับไม่มีภาพครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ทำให้ชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัย    

ปิ่น เก็จมณี โพสต์ข้อความผ่านไอจี มีแค่คุณเท่านั้น...ไม่มีใครใหม่ ปิ่น เก็จมณี โพสต์ข้อความผ่านไอจี มีแค่คุณเท่านั้น...ไม่มีใครใหม่

 

 

ล่าสุดคุณแม่สุดสตรอง "ปิ่น เก็จมณี" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ เมื่อแปลแล้วได้ใจความว่า "ฉันต้องการใครสักคนที่รักฉันที่สุด ไม่ ฉันไม่สมบูรณ์แบบ แต่ฉันหวังว่าคุณจะเห็นคุณค่าของฉัน เพราะมีแค่คุณเท่านั้น ไม่มีใครใหม่ ฉันให้คุณมาก่อน"

ปิ่น เก็จมณี โพสต์ข้อความผ่านไอจี มีแค่คุณเท่านั้น...ไม่มีใครใหม่ ปิ่น เก็จมณี โพสต์ข้อความผ่านไอจี มีแค่คุณเท่านั้น...ไม่มีใครใหม่ ปิ่น เก็จมณี โพสต์ข้อความผ่านไอจี มีแค่คุณเท่านั้น...ไม่มีใครใหม่


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เรียกว่าเป็นโพสต์ที่ผู้คนในโลกออนไลน์ ต่างก็ต้องสะดุดกับโพสต์ดังกล่าว แต่ที่ไม่ต้องคาดเดากันนั้น ก็แน่นอนว่า "ปิ่น เก็จมณี" ได้กำลังใจจากแฟน ๆ ไปแบบเต็ม ๆ 

ปิ่น เก็จมณี โพสต์ข้อความผ่านไอจี มีแค่คุณเท่านั้น...ไม่มีใครใหม่  

ขอขอบคุณภาพจาก IG : kejmanee, jjetrin 

logoline