svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่ เจริญปุระ" มูเตลูขั้นสุด เผยเคยโดนพระทักชะตาขาด

13 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องมากความสามารถ "ใหม่ เจริญปุระ" กับความเชื่อเรื่องดวง แถมที่บ้านยังมีการปรับฮวงจุ้ยอย่างหนัก พร้อมเผยเคยมีหมอดูทักตรงจนขนหัวลุก ทำเอานอยด์หนักมาก

ก่อนหน้านี้อยู่คอนโดมาตลอดชีวิต ทำไมถึงตัดสินใจย้ายมาสร้างบ้าน ?

"เคยคุยกับคุณพ่อไว้ คนเรามันต้องอยู่ติดดิน อยู่กับดินไว้นะลูกก่อนคุณพ่อจะเสีย แต่เราไปดูดวงมา เขาบอกว่าใหม่เป็นมังกรฟ้า ต้องอยู่บนฟ้าดวงจะดี แต่เมื่อถึงจุดนึงอยากอยู่ใกล้แม่ แล้วคอนโดมันเป็นห้องห้องนึง เราอยากอยู่กับหญ้ากับน้ำ ใหม่ชอบน้ำมาก จะเป็นคลองเป็นแม่น้ำ เป็นความฝันที่อยากทำอยากอยู่"

บ้านหนักในเรื่องของฮวงจุ้ย ?

"อย่างที่บอกว่าเป็นมังกรฟ้า ต้องอยู่สูงๆ โน่นนี่นั่น พอเราไปดูดวงมาเขาบอก ไม่ได้พี่ใหม่อย่าอยู่นะ ถ้าอยู่แล้วดวงจะไม่ดี พี่ใหม่ก็แบบถ้าอย่างนั้นสายมูต้องมาแล้ว ทำทุกวิถีทาง ไปหาหมอดูคนนี้ ไปหาพระ ไปทุกที่ที่ไปได้ แล้วพอดีพี่ชายที่รักเขาแนะนำให้รู้จักกับ 2 ท่าน เป็นหลวงพ่อครูบาหนึ่งองค์ แล้วอีกคนคือคนที่ดูให้กับพี่ๆ ไทยรัฐ เขาก็สอนให้ใหม่ทำนั้นทำนี่ ไปกำดินมาโน่นนี่นั่น ครูบาก็ให้สร้างคฑา แก้เคล็ดสิ่งไม่ดี เขาบอกต้องรอ 60 กว่า รออีกหลายปี หนูไม่รอ คุยกลางฝน ทำทุกวิถีทาง สุดท้ายก็สำเร็จได้อยู่บ้านสมใจใกล้แม่"

ใหม่ เจริญปุระ มูเตลูขั้นสุด เผยเคยโดนพระทักชะตาขาด

จุดเริ่มต้นที่ชอบดูดวง เกิดจากไปดูดวงครั้งแรกแล้วตรงจนขนลุก ?

"อาเจียนอยู่ข้างวัด เคยไปดูเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว พี่สาวจะเป็นสายมูมากจนแม่สายหัว คือเราดูกับพระ ไม่ได้ดูกับหมอดู ปรากฏว่าช่วงนั้นมีแต่คนบอกว่าเราดวงดี พระท่านเกริ่นมาก่อนว่า ที่นี่ถ้าเรื่องดีๆ ไม่ต้องพูดนะ จะพูดเรื่องที่มันร้ายๆ จะได้เตรียมตัวระวังตัว พี่สาวบอกที่บ้านชอบมากพูดได้เลย ท่านก็พูดแบบพี่ใหม่จะคอขาด แขนขาด ชะตาขาด ตอนแรกพูดเรื่องทำบ้าน พี่ใหม่เคยสร้างบ้านก่อนหน้านี้ ใจร้อนนะเนี่ย เดี๋ยวโดนช่างโกง ตีบ้านพังหมดเลย คือเริ่มให้ความจริง จนสุดท้ายมาจบที่แบบ เป็นห่วงจังเลยเดี๋ยวชะตาอะไรอย่างนี้"

"ท่านบอกมันกำลังจะเกิดเร็วๆ นี้ อย่าไปอยู่ใกล้น้ำ ตอนนั้นถ่ายละครก็ถ่ายแต่ทะเล เล่นคอนเสิร์ตก็เล่นอยู่บนเรือ ท่านบอกอย่าขับรถเองก็แล้วกัน ก็เริ่มนอยด์ พอออกมาจากท่านก็อาเจียนอยู่ข้างวัด เครียด เพราะสิ่งที่ท่านพูดแล้วหน้าท่านแบบจริงจังมาก ในมุมนึงเราก็ได้ระวังตัวเอง สุดท้ายท่านบอกมีวิธีแก้เคล็ด"

ใหม่ เจริญปุระ มูเตลูขั้นสุด เผยเคยโดนพระทักชะตาขาด ใหม่ เจริญปุระ มูเตลูขั้นสุด เผยเคยโดนพระทักชะตาขาด  

เคยเจอเรื่องลี้ลับในชีวิตบ้างมั้ย ?

"มันเหมือนไปเอาของเขามาแล้วมันเป็นของลับ แล้วเพื่อนหมอดูคนนี้บอกว่า เนี่ยดวงตกนะ ไปเอาของคนตายมา เราบอกไม่ได้เอาอะไรมา เขาบอกขาเย็นๆ บ้างมั้ยเวลานอน เขามานอนอยู่ข้างๆ เราก็บอกบ้าพูดอะไรก็ไม่รู้ เขาบอกรูปไงพี่ใหม่ คือเราขาเย็นอยู่แล้ว แยกไม่ออกว่าเย็นเพราะอะไร จะเข้าบ้านตัวเองไม่กล้าเข้า โทรไปบอกพี่เอาของลงมาให้หมดเลย แล้วเอาธูปลงมาด้วย อันเชิญเขากลับบ้าน เป็นคนกลัวผีสุดๆ แต่เราก้าวข้ามผ่านโดยการเล่นหนังซ้อนหนังว่าเราไม่ได้กลัว"

ส่วนใหญ่ไปมู ไปขออะไร ?

"ขอสุขภาพ แต่ถ้าเด็กกว่านี้หน่อยก็ขอรวยขอทำบ้าน แต่สุดท้ายรู้แล้วว่าสุขภาพสำคัญสุด ก็ขอให้แม่ ขอให้ใหม่ ขอให้คนรอบข้างสุขภาพดี"

ใหม่ เจริญปุระ มูเตลูขั้นสุด เผยเคยโดนพระทักชะตาขาด

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow

logoline