svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ย อำพล" ลงรูปผองเพื่อน "วงไมโคร" แฟนๆ มีเฮ สงสัยเคลียร์กันได้แล้ว

12 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนหน้านี้ออกมาฟาดเพื่อนในวงแบบเต็มๆ สำหรับ "หนุ่ย อำพล ลำพูน" จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และเมื่อโพสต์เดือดขนาดนี้แล้วจะได้เห็นคอนเสิร์ตใหญ่ในเร็ววันนี้หรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวลงรูปกับผองเพื่อน "วงไมโคร" งานนี้แฟนๆ ได้เฮกันลั่น

สำหรับความคืบหน้านั้น ได้เห็นในไอจีส่วนตัวของ "หนุ่ย อำพล" ซุปตาร์ตำนานร็อกมือขวา ได้โพสต์รูปตนเองกับผองเพื่อนในวง แต่ละคนมีสีหน้าท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใส โดยเจ้าตัวตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "สรุป กูหล่อสุดเว้ยเฮ้ย" นอกจากนี้ก็ได้แท็กหาเพื่อนๆ ในวง กบ, อ้วน, บอย, อ๊อด และ ปู อีกด้วย

หนุ่ย อำพล ลงรูปผองเพื่อน วงไมโคร แฟนๆ มีเฮ สงสัยเคลียร์กันได้แล้ว

มือกีตาร์ของวง "อ้วน ไมโคร" ก็ได้โพสต์รูปไว้ในไอจีส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยมีข้อความบรรยายว่า "ถึง เพื่อน เรา" งานนี้ก็คงจะยืนยันได้แน่นอนแล้วว่า แฟนๆ จะได้เห็นคอนเสิร์ตใหญ่ "Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อก เล็ก เล็ก" ภายในเดือนพฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน  

หนุ่ย อำพล ลงรูปผองเพื่อน วงไมโคร แฟนๆ มีเฮ สงสัยเคลียร์กันได้แล้ว

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนแฟนเพลงของ "วงไมโคร" และแฟนคลับของ "หนุ่ย อำพล" นั้นก็ได้คอมเมนต์กันเอาไว้มากมาย อาทิ รักไมโคร รักลุงๆ, หล่ออยู่ค่ะ, อยากไปดูคอนเสิร์ตแต่กดบัตรไม่ทัน, หล่อสุดๆ เลยค่ะพี่หนุ่ย และพี่ๆ ทุกคนหล่อมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองทุกๆ คนค่ะ ดีใจสุดๆ เห็นภาพนี้ รอยยิ้มทุกคนมีความสุขมากๆ เลยค่ะ, หล่อสุดจริงค่ะ, พี่บ่าวเราหล่อสุดอยู่แล้ว,  ชอบมากค่ะ เกิดไม่ทัน แต่ร้องได้ทุกเพลง ฯลฯ  

หนุ่ย อำพล ลงรูปผองเพื่อน วงไมโคร แฟนๆ มีเฮ สงสัยเคลียร์กันได้แล้ว หนุ่ย อำพล ลงรูปผองเพื่อน วงไมโคร แฟนๆ มีเฮ สงสัยเคลียร์กันได้แล้ว

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : ampon_nui, mana_oun

logoline