svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ย อำพล" โพสต์ฟาดแรง ด่าใคร อย่าเอาชื่อ "ไมโคร" ไปหากิน

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งออกมาเปิดตัวว่าจะมีคอนเสิร์ตเต็มวงครั้งสุดท้ายไปไม่ทันไร ล่าสุด "หนุ่ย อำพล ลำพูน" โพสต์ฟาดเดือด ด่าเพื่อนร่วมวง แม้จะยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นโพสต์ที่ฟาดตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

โดยตำนานร็อกมือขวา ได้โพสต์ไว้ว่า 

"เรื่องจริงไม่นิยมพูด ชอบพูดเรื่องสวยๆ เรื่องงามๆ เนื้อหาช่างมัน มึงเลือกพูด กูให้เกียรติเพราะความเป็นเพื่อน แต่มันตอแ..ลไอ้สั.. อย่าตอแ..ล กูจะอ้วก"

"วันหนึ่ง กูบอก โจคีย์บอร์ดเอทีม ไม่ตอบโจทย์ อยากได้..อยไมโครกลับมาเล่น เพราะ..อยเข้าใจในเพลงไมโครมากกว่า แต่..อยไม่เอามึง..บ เพราะ..อยบอกว่า มึงดูถูกเรื่องศาสนาอิสลามที่เค้าศรัทธา กูพยายามปรับความเข้าใจ หวังว่าความเป็นเพื่อนจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่..อยบอกไม่สามารถปรับความเข้าใจได้ ไม่ยอมเผาผีกับมึง พระเจ้าคือความเชื่อ กูต้องเงียบ เพราะเข้าใจ..อยเรื่องความเชื่อความศรัทธา"

หนุ่ย อำพล โพสต์ฟาดแรง ด่าใคร อย่าเอาชื่อ ไมโคร ไปหากิน

"แต่กูรักที่จะร้องเพลงและเล่นคอนเสิร์ตต่อไป เพราะกูไม่มีศาสนา กูเลยตั้งใจมุ่งสร้างทีมดนตรีที่กูชอบ ที่กูเชื่อในศักยภาพและมีฝีมือ และเมื่อมาถึงวันหนึ่งที่มึงสองคนหันมาจูบปากกัน กูก็ไม่สามารถทิ้งมือกีตาร์คนหนึ่ง ที่มีฝีมือที่ช่วยเริ่มสร้างทีมใหม่ และมีความจริงใจในการร่วมงานแบบถ่มถุยเ..ยๆ ได้ คนทุกคนที่เล่นดนตรีเป็นอาชีพนั้นมีตัวตน"

"อย่าเอาเสื้อเกาะคำว่า ไมโคร มาเป็นเกราะกำบังเพื่อสร้างรายได้ หรือเสริมสร้างสิ่งที่มึงไม่ได้ทุ่มเทใส่ใจกับมัน กูไม่ชอบ เพราะกูคือ 1 ใน 6 ของไมโคร อย่าใช้คำว่าไมโครเพื่อเงิน เพราะพวกมึงได้มันมามากเกินพอแล้ว จงรักษามัน เพราะไมโคร เกิดขึ้นมาเพราะครูเพลง เพราะคนฟัง เพราะศรัทธา”

หนุ่ย อำพล โพสต์ฟาดแรง ด่าใคร อย่าเอาชื่อ ไมโคร ไปหากิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้หลายคนจับตามองถึงคอนเสิร์ต "Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อก เล็ก เล็ก" ที่เป็นการรวมตัว "ไมโคร" แบบฟูลทีม ว่าจะได้รับผลกระทบอะไรหรือไม่ 

"หนุ่ย อำพล" โพสต์ฟาดแรง ด่าใคร อย่าเอาชื่อ "ไมโคร" ไปหากิน

ขอขอบคุณภาพจาก IG : ampon_nui

logoline