svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" รู้แล้วทนายคนไหน! เรียกเงินลูกความ 3 แสน ออกรายการดัง

03 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีการพาดพิงจากทนายชื่อดังว่า...มีทนายเรียกเก็บเงินลูกความ 3 แสนเพื่อไปออกรายการ โหนกระแส ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าทราบแล้ว ว่าเป็นทนายคนไหนที่เรียกเงิน หลังผู้เสียหายเข้ามาแจ้งข้อมูล เตือน!!ต่อจากนี้หากทำอีกจะดำเนินคดีแน่นอน

 

จากประเด็น “ทนายตั้ม” เรียกเก็บค่าเเถลงข่าวกับลูกความ 3 เเสน โยงมาถึงทนายหญิงเก็บเงินค่าออกรายการดัง พร้อมท้าให้ถาม ‘หนุ่ม กรรชัย’ งานนี้ตัวพ่อก็ออกมาแจงแล้วโดยเผยว่า..... "รายการไม่ได้เก็บ แต่ว่าพอทนายตั้มพูดแบบนี้ถ้าคนฟังไม่ดี มันจะฟังเป็น 2 แบบ แต่ถ้าความชัดเจนและเปิดฟังให้ชัดเจนเขาใช้คำว่า ทนายผู้หญิงคนหนึ่งเก็บเงินค่าไปออกรายการ โหนกระแส เก็บเงินลูกความตัวเอง 300,000 บาท” ถือว่าเป็นการเคลียร์ชัดแล้วว่ารายการไม่เคยเรียกเก็บแขกรับเชิญที่มาออกรายการ 

 

\"หนุ่ม กรรชัย\"  รู้แล้วทนายคนไหน! เรียกเงินลูกความ 3 แสน ออกรายการดัง

 

แต่ล่าสุด (3 เม.ย.66) ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ออกมารายงานประเด็นดังกล่าวเพิ่มเติโดยระบุว่า..... มีผู้เสียหายออกมาแฉเพิ่มว่ามีทนาย (ไม่ใช่ทนาย ต.) ไปเรียกเงินเขาสามแสน เพื่อพามาออกโหนกระแสจริง โดยเรียกคนละสามแสนเป็นค่าดำเนินการและอื่นๆ

 

\"หนุ่ม กรรชัย\"  รู้แล้วทนายคนไหน! เรียกเงินลูกความ 3 แสน ออกรายการดัง

 

 

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ ขอบคุณผู้เสียหายที่ออกมาให้ข้อมูล จากนี้ไปถ้ามีทนายคนใดไปทำแบบนี้ขอให้ผู้เสียหายแจ้งมาได้เลย จะทางช่องสาม ทางช่องและทางรายการ จะแจ้งความดำเนินคดีกับทนายคนนั้นให้ถึงที่สุด และจะร่วมงานทนายคนนั้นอีกเลย....เอาล่ะในเมื่อตัวพ่อออกมายันว่าไม่ใช่ ทนายดัง ต. งานนี้ต้องทำการบ้านหนักแล้วว่าทนายชื่อดังคนไหนหนอ เป็นผู้หญิง หรือว่าผู้ชาย ที่เรียกเงินลูกความ 3 แสนออกรายการดัง!! 

 

\"หนุ่ม กรรชัย\"  รู้แล้วทนายคนไหน! เรียกเงินลูกความ 3 แสน ออกรายการดัง

 

logoline