svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เบิร์ด ธงไชย” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนเที่ยวทั่วไทย (มีคลิป)

29 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ททท. เปิดตัว “เบิร์ด ธงไชย” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนออกเดินทางไปเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ”

"การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" (ททท.) ร่วมกับ "บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)" จัดทำ ภาพยนตร์โฆษณาชุด "โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ" พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” เพื่อปลุกกระแสสร้างบรรยากาศในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้คึกคักอีกครั้ง พร้อมชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ในปีท่องเที่ยวไทย 2566

เบิร์ด ธงไชย นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนเที่ยวทั่วไทย

เบิร์ด ธงไชย นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนเที่ยวทั่วไทย

"นายยุทธศักดิ์ สุภสร" ผู้ว่าการ ททท. เปิดเผยว่า สำหรับปี 2566 เป็นปีแห่งการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย จึงได้ดำเนินการส่งเสริม “ปีท่องเที่ยวไทย 2566” เพื่อกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวภายในประเทศให้ฟื้นตัว โดยมุ่งเน้นขับเคลื่อนการท่องเที่ยวสู่ความยั่งยืนตามแนวคิด BCG และส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ททท. ได้ใช้การสื่อสารการตลาดเป็นเครื่องมือ เพื่อสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในปีท่องเที่ยวไทย จึงได้ดำเนินการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวเมืองไทย  Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ตามแนวคิด “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ” สื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ออกเดินทางไปสร้างช่วงเวลาดีๆ 

เบิร์ด ธงไชย นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนเที่ยวทั่วไทย   

เบิร์ด ธงไชย นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนเที่ยวทั่วไทย  เบิร์ด ธงไชย นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนเที่ยวทั่วไทย

"เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณ ททท. ที่ให้โอกาสเบิร์ดได้ทำหน้าที่ที่สำคัญนี้อีกครั้ง  เบิร์ดภูมิใจที่ประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย ดีใจทุกครั้งที่ได้ยินชาวต่างชาติพูดว่า ประเทศไทยของเราสวยงาม อาหารอร่อย คนไทยใจดี เบิร์ดเป็นคนที่ชอบหาเรื่องสนุกๆ ทำในชีวิต การออกไปเที่ยวในเมืองไทยเป็นความสุขและความสนุก ทำให้เราได้พาตัวเองไปอยู่กับธรรมชาติ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ออกไปเจอผู้คนหรือพาคนที่คุณรัก ครอบครัว ไปสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน ที่ผ่านมาเราเสียเวลาและเสียโอกาสเดินทางจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 กันไปมากแล้ว ตอนนี้ได้เวลาออกไปเที่ยวกัน ที่นี่เลยครับ ประเทศไทยของเรา มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายรอให้ทุกคนไปเที่ยว ไปสัมผัสความ Amazing  รับรองว่าคุณต้องหลงรักเมืองไทยแบบไม่รู้จบอย่างแน่นอน"

"ที่สำคัญเวลาออกไปเที่ยว เราต้องเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ลดการสร้างขยะให้มากที่สุด โดยการพกกระติกน้ำ หรือถุงผ้า ลดการใช้พลาสติก โดยเฉพาะในแบบที่ใช้ครั้งเดียว แค่นี้เราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงาม ให้ได้อยู่กับเราไปนานๆ ในปีนี้เป็นปีท่องเที่ยวไทย เบิร์ด อยากชวนทุกคนออกไปเที่ยวเมืองไทยกันนะครับ เพราะโมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ”

เบิร์ด ธงไชย นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนเที่ยวทั่วไทย  เบิร์ด ธงไชย นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนเที่ยวทั่วไทย

logoline