svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบลล่า" เคลียร์ ไม่เคยมีปัญหากับใคร รวมถึง "แก๊งนางเอก ม.ม้า"

25 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกคนดัง "เบลล่า ราณี" หลังถูกโยงเข้าไปอยู่ในดราม่า "แก๊งนางเอก ม.ม้า" เจ้าตัวย้ำชัดๆ ไม่เคยมีปัญหากับใคร

หลังมีการรวมตัวนางเอก ม.ม้า ทางช่องยูทูบ Davikah Channel โดยมี "ใหม่ ดาวิกา" เจ้าของช่อง ร่วมด้วย "มิ้นต์ ชาลิดา", "มิว นิษฐา" และ "มาร์กี้ ราศรี" ในช่วงหนึ่งมีการพูดถึงคนที่ "มาร์กี้ ราศรี" ร่วมงานด้วยแล้วไม่โอเค ทำให้ชาวเน็ตพากันเดาไปยกใหญ่ หนึ่งในนางเอกที่ถูกโยงก็หนีไม่พ้น "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่วันนี้ได้โอกาสดีออกมาให้สัมภาษณ์ 

เบลล่า เคลียร์ ไม่เคยมีปัญหากับใคร รวมถึง แก๊งนางเอก ม.ม้า

เบลล่า เคลียร์ ไม่เคยมีปัญหากับใคร รวมถึง แก๊งนางเอก ม.ม้า

ข่าวดราม่า โยงมาที่เรา ?

“พอจะทราบเรื่องค่ะ ค่อนข้างประหลาดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เบลไม่ได้มีปัญหากับใคร ตัวของคอนเทนต์หรือเรื่องที่เกิดขึ้น ขอไม่แสดงความคิดเห็น ไม่อยากจะต่อความให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก ไม่อยากจะพูดอะไรที่มันอาจจะไปกระทบกระเทือนคนอื่นต่อไป รู้สึกว่าทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน ถึงแม้ไม่ได้สนิทกัน แต่ว่าโตมาในสายงานเดียวกัน แล้วมองเห็นกันมาตลอด ไม่ว่าดราม่ามันจะเกิดขึ้นกับเบลหรือจะเกิดขึ้นกับคนอื่นเบลไม่สบายใจ ไม่อยากให้มีประเด็น และไม่เคยมีปัญหากับใคร" 

ประเด็นที่หลายคนมองว่าแย่งซีน ?

“เรื่องมันนานแล้ว ไม่อยากพูดอะไร อาจจะจำดีเทลไม่ได้ทั้งหมด หรืออาจคลาดเคลื่อนไปได้ ไม่ขอพูดอะไรดีกว่าค่ะ เรื่องคลิปเก่าที่แชร์กันออกมา เบลเห็นแล้วเขิน ทุกคนไม่ต้องพูดถึง ไม่ต้องแชร์อีกแล้วนะคะ พอแล้วค่ะ" 

เบลล่า เคลียร์ ไม่เคยมีปัญหากับใคร รวมถึง แก๊งนางเอก ม.ม้า

“มาร์กี้” ส่งข้อความหา ?

“ใช่ค่ะ ส่วนคนอื่นไม่ได้คุยกับใครค่ะ ตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรเลย" 

ข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น กลัวคนจะเข้าใจผิดมั้ย ?

“เบลไม่รู้ค่ะ แต่เบลรู้ว่าเราทำอะไร การที่เรามีหลักในการนำชีวิต เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ ไม่กังขาในการกระทำของเรา อะไรที่อยู่นอกเหนือการควบคุมคงต้องปล่อยผ่าน เชื่อในหลักของโลกธรรม 8 มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีสุขมีทุกข์ มีคำสรรเสริญแล้วมีคำนินทา เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ เราเป็นมนุษย์คนธรรมดา ขอแค่ให้เชื่อว่า จะตั้งมั่นในความดี มีธรรมะนำชีวิต ก็โอเคแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วง ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ" 

เบลล่า เคลียร์ ไม่เคยมีปัญหากับใคร รวมถึง แก๊งนางเอก ม.ม้า เบลล่า เคลียร์ ไม่เคยมีปัญหากับใคร รวมถึง แก๊งนางเอก ม.ม้า

ขอขอบคุณภาพจาก IG : bellacampen

logoline