svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดบทสัมภาษณ์สุดปัง ปิ่น เก็จมณี เปิดใจชีวิตคู่ นักร้องดังยุค 90 เจ เจตริน  

23 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ย้อนอ่านอีกครั้ง ร่วมเปิดบทสัมภาษณ์ในครั้งอดีตของคุณแม่สุดสตรอง "ปิ่น เก็จมณี" เคยเปิดใจถึงการใช้ชีวิตคู่กับนักร้องดังยุค 90 "เจ เจตริน" เผยชีวิตรัก เคยเลิกรากันมา 3 ครั้ง ก่อนเจอกระแสข่าวลือถูกโยงเป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ในช่วงเวลานี้ ที่ทุกฝ่ายจับจ้อง

เรียกว่าเจอมรสุมครั้งใหญ่ และยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ถกกันสนั่นโซเชียล ว่าใครกันหนอ เป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" แล้ว หลังเพจดังหลายเพจออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า

"มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

ข่าวนี้ ประเด็นนี้ ทำให้คนบันเทิงรุ่นใหญ่หลายๆ คู่ ถึงขั้นร้อนๆ หนาวๆ เพราะต้องเตรียมตัวตอบสื่อ หลังถูกจับโยงพ่วงประเด็นข้างต้นหลายคู่ทีเดียว

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า
อัปเดตข่าวจนนาทีนี้ มีแต่คนพูดถึง "ตำนานนางเอกนักร้องคู่รักยุค90" ฮอตและพีคสุดๆ "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" จนพื้นที่โลกโซเชียลในวินาทีนี้ มีแต่เรื่อง "เจกะปิ่น" กรณี เจ เจตริน วรรธนะสิน อายุ 52 ปี นักร้องแร๊ปเปอร์ชื่อดัง กับ ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม วัย 49 ปี อดีตนางเอกดังช่อง 5 

หนึ่งตำนานรักในค่ายแกรมมี่ของทั้งคู่สร้างฮือฮา ตั้งแต่เปิดตัว คบหาดูใจกันก็เป็นที่เปรี้ยงปร้างในยุค90 ปัจจุบันทั้งคู่แต่งงานมีทายาทด้วยกัน 3 คน คือ เจ้านาย, เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ประโยคสุดซึ้งกินใจ จากปากของ "เจ เจตริน" ที่เคยพูดไว้กลางงานแต่งงานของตนเองว่า “คุณพ่อคุณแม่ ญาติทุกท่านของปิ่นนะครับ ไม่ต้องเป็นห่วงปิ่นนะครับ เจจะดูแลน้องเค้าอย่างดีที่สุดจนวันตายครับ

ทั้งคู่ถูกจับตามองจากโซเชียล กรณี "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ปิ่น เก็จมณี กับ นักร้องขวัญใจมหาชนยุค 90  "เจ เจตริน" สาวปิ่น ได้ออกมาโพสต์ความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า "ถ้าเขารักเราจริง อะไรที่ทำให้ไม่สบายใจ เขาจะไม่ทำ แต่ถ้าเขาทำนั้น เพราะเขารักแค่ตัวเขาเอง"

และปิ่นโพสต์ภาพอาหารหน้าตาน่ารับประทานมาก และเจเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ" และ ปิ่น ก็ได้ตอบกลับว่า "ใช่ๆๆ แต่มีเนื้อ"

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน

หลังตกเป็นเป้า "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ก็มีอีกกระแสปังๆตามมาไม่หยุด หนึ่งในจุดร้อนๆ ที่ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยมากมาย หลายคนโฟกัสลายสักนี้เป็นพิเศษ คือ ภาพรอยสักข้างลำตัวที่มีข้อความ "Self Love" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "รักตัวเอง"

เปิดบทสัมภาษณ์สุดปัง ปิ่น เก็จมณี เปิดใจชีวิตคู่ นักร้องดังยุค 90 เจ เจตริน   

เปิดบทสัมภาษณ์สุดปัง ปิ่น เก็จมณี เปิดใจชีวิตคู่ นักร้องดังยุค 90 เจ เจตริน   
ร้อนขนาดไหน ร้อนขนาดที่ เพื่อนรักคนดัง อย่าง "มดดำ คชาภา" พิธีกรคนดัง ได้พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ได้อ่านข่าว เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ที่ชาวเน็ตหลายคนได้เดากันว่าเป็นคู่รักดาราดังย่องเซ็นใบหย่า
 

"มดดำ" ในฐานะที่รู้จักและสนิทกับ ปิ่น เก็จมณี ได้บอกไว้ว่า "ที่ผ่านมาปิ่นกับเจอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่แบบว่าเริ่มต้นเลย แต่ไม่รู้ว่าเซ็นใบหย่าเซ็นจริงรึเปล่า เราไม่รู้"


ชวนคอข่าวร่วมย้อนคำพูด จากบทสัมภาษณ์ของสาวสตรอง "ปิ่น เก็จมณี" เคยเปิดใจเผยถึงชีวิตรัก คู่ชีตคู่ นักร้องคนดัง เจ เจตริน ก่อนเจอข่าว #คู่รักเซ็นใบหย่า ในวันนี้

ย้อนบทสัมภาษณ์ในอดีตของ "ปิ่น เก็จมณี" เคยเปิดใจชีวิตคู่ "เจ เจตริน" เจอมรสุมครั้งใหญ่ เคยเลิกรากันมา 3 ครั้ง ก่อนเจอกระแสข่าวลือถูกโยงเป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า"

เปิดบทสัมภาษณ์สุดปัง ปิ่น เก็จมณี เปิดใจชีวิตคู่ นักร้องดังยุค 90 เจ เจตริน   

หากย้อนไปเมื่อปี 2561 คุณแม่คนสวย ปิ่น เก็จมณี เคยออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ในรายการ "คุยแซ่บShow" ทางช่อง one31 ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ "คุณแม่ปิ่น" คุณแม่สุดสตรอง ได้เคยพูดถึงมรสุมความรัก เคยเลิกกับสามี เจ เจตริน มาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยแม่ปิ่นเล่าให้ฟังว่า

ไม่ต้องเสียเวลา ไปอ่านบทสัมภาษณ์ชุดนี้กันอีกสักครั้ง 

ถามถึง...ชีวิตรักกับ "เจ เจตริน" 

"เป็นแฟนกันก่อน แล้วก็เลิกกันไป แล้วก็กลับมาดีกัน แล้วก็เลิกกัน เลิกกันมา 3 รอบค่ะ คือเราเจอกันมาตั้งแต่เด็กค่ะ"

รักกันขนาดนี้ ใครหึงใคร 

"พี่เจจะหึงปิ่นมาก แต่เค้าเลือกเพศหึงด้วยนะคะ เพศชายไม่หึง เค้าหึงทอม เพราะเค้ารู้ว่าไม่มีผู้ชายที่ไหน กล้ามายุ่งกับเราอยู่แล้ว เพราะเราก็มีสามีแล้ว มีลูกแล้ว อีกอย่างเราไม่เคยเข้าไปยุ่งใกล้ชิดกับผู้ชาย แต่ถ้าผู้หญิงหรือทอมจะเข้าไปใกล้หน่อย กับตัวพี่เจเอง ถ้าไม่ได้ผิดกลิ่นอะไร เราก็จะไม่เข้าไปยุ่ง หรือไปเช็ก ไปตามอะไร เพราะเค้าก็รายงานตัวตลอด เค้าจะถ่ายรูปให้เราดูตลอด"

แล้วที่มันผิดกลิ่นมีบ้างไหม

"มี มันก็จะมีพฤติกรรมที่แปลกๆ ไปหน่อย บอกตามตรงว่าเจไม่ใช่คนเจ้าชู้ ไม่ใช่คนที่จะมาทำความเดือดร้อนให้ที่บ้านอยู่แล้ว แต่มันอาจจะมีแบบว่านิดหนึ่ง แต่เค้ามีชั่วโมงบินสูง ก็เลยไม่ทำอะไรให้เดือดร้อนได้ เพราะเคยมีปัญหามาแล้วในชีวิตนี้หนึ่งรอบ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มาก เราก็เลยวางใจว่าเค้าคงจะไม่ทำให้เป็นปัญหาอีก"

ตอนที่เลิกกัน 3 ครั้ง เลิกกันเพราะสาเหตุอะไร 

"ตอนที่พายุใหญ่ๆ ครั้งหนึ่ง อันนี้เป็นเรื่องหลักเลยที่เป็นปัญหากัน แล้วก็อีกเรื่อง เค้าไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กใคร แล้วก็มีผู้สื่อข่าวคอยเอาข่าวมาให้ ประมาณนั้นค่ะ นิดๆ หน่อย"

เวลาโกรธกัน เค้าก็ซื้อของแพงๆ ให้ตลอด

"อุ๊ย ไม่เสมอไปหรอกค่ะ เวลาทะเลาะกัน เราก็งอนๆ กันหน่อย พอตื่นเช้ามาก็ลืมแล้ว กลับมาดีกันเหมือนเดิม เราไม่เคยได้รถเพราะเราทะเลาะกัน แต่เราได้เพราะว่าเจเค้าจ้างให้เราอ้วนขึ้น 4 กิโลฯ พอเราอ้วนขึ้นตามที่เค้าบอกปุ๊บ วันต่อมาเราก็ลดน้ำหนักเลย คือมันยากนะที่ทำให้น้ำหนักขึ้น พี่เป็นคนทานเยอะมาก แต่ไม่อ้วน เวลาอ้วนมันออกพุงอะ มันอึดอัด ไม่สบายตัว"

เปิดบทสัมภาษณ์สุดปัง ปิ่น เก็จมณี เปิดใจชีวิตคู่ นักร้องดังยุค 90 เจ เจตริน   
...
เอาเป็นว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวจะมีข้อเท็จจริงอย่างไร คงต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงอีกครั้ง !! เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ #ทีมเจทีมปิ่น #สู้ๆ #ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี 

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า

 

logoline