svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป๊ก ผลิตโชค" ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ สำหรับ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินหนุ่มฮอตขวัญใจมหาชน โดยที่เพลงใหม่นี้มีกลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆ

สำหรับซิงเกิลใหม่นี้มีชื่อว่า "TOUCH MY BODY" ผลงานจากค่าย White Music (GMM Grammy) เพลงที่มีชื่อและเนื้อหาเซ็กซี่ๆ พูดถึงความชอบในทุกสิ่งทุกอย่างที่คนรักทำให้รู้สึกหวั่นไหว อยากอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา อยากโดนสัมผัสจากคนที่รัก ผ่านช่วงเวลาที่ห่างๆ กันไป ก็อยากจะให้กลับมาได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี

เพลงนี้โปรดิวซ์โดย "เอก SEASON FIVE"  ทางด้าน "เป๊ก ผลิตโชค" เล่าถึงการทำงานอย่างอารมณ์ดีว่า

“ช่วงที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ไม่ค่อยได้เจอกันใช่มั้ยครับ ระหว่างที่หายไปก็พักไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ดีใจที่ได้กลับมาทำงาน เมื่อก่อนตอนมีแฟนมีตติ้ง จบงานจะมีไฮทัชกัน ได้สัมผัสกับแฟนๆ เป็นอีกหนึ่งโหมดที่ผมชอบ​ เลยเป็นที่มาของชื่อเพลงนี้ จะบอกว่า อยากจะทัชก็มาทัชสิ มาทัชกันเบาๆ​ เพลงจะออกแนวเซ็กซี่ๆ นิดนึง"

"ได้ร่วมงานกับพี่เอก SEASON FIVE มาโปรดิวซ์ให้ การทำงานไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งเดโม่และอัดร้อง ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้เพลงที่สมบูรณ์ เพราะเพลงนี้ถือว่าร้องยากเกือบที่สุดตั้งแต่ร้องเพลงมา ต้องใช้ Energy เยอะมาก พอมาถึงเอ็มวีท่าเต้นก็ยากอีก ซ้อมเต้นอย่างหนักเกือบทุกวันเลยครับ ฝากเพลง TOUCH​ MY BODY ​ด้วยนะครับ ตั้งใจทำให้ทุกคนได้ฟังกัน คิดถึงทุกคนมากๆ เลย แล้วเจอกันนะครับ"

เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี

ฟังเพลง TOUCH​ MY BODY ได้ที่นี่

เมื่อขวัญใจของทุกคนปล่อยเพลงใหม่ทั้งที แน่นอนว่าบรรดาแฟนคลับคนรัก "เป๊ก ผลิตโชค" ก็จัดเซอร์ไพรส์มาให้กำลังใจเจ้าตัวกันล้นหลาม ณ บริเวณล็อบบี้ ตึกแกรมมี่ พร้อมเตรียมโปรเจกต์แสดงความยินดี และร่วมร้องท่อนฮุคซิงเกิลใหม่แบบพร้อมเพรียง ทำเอาตึกแทบแตกด้วยพลังรักเหนียวแน่นของแฟนๆ

เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ หลังให้แฟนๆ รอนานกว่า 3 ปี

logoline