svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หวาย กามิกาเซ่" เมื่อครั้งถูกบูลลี่ จนกลายเป็นแพนิค

13 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินมากความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นไม่เป็นรองใคร สำหรับ "หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "หวาย กามิกาเซ่" เจ้าตัวยอมเผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่า เคยถูกบูลลี่จนมีอาการแพนิค

โดยสาวคนดัง "หวาย กามิกาเซ่" ได้เผยเรื่องราวให้ฟังว่า

“บางครั้งการเป็นตัวของตัวเอง คนอื่นเขาก็ไม่ค่อยเข้าใจค่ะ เมื่อก่อนหวายเป็นคนมั่นใจมาก แต่เวลาโดนคนกดบ่อยๆ ก็เสียใจรู้สึกท้อ ใช้เวลาอยู่นานกว่าจะดีขึ้น มันทำให้ความมั่นใจเราลดลงมาก เรายังเป็นเด็กอยู่เลยแต่กลับรู้สึกเครียดไม่เข้าใจว่าทำไมชอบมีคนพูดกับเราแบบนี้ เพราะเขาไม่รู้จักเราดีหรือเปล่า แต่ก็ทำได้แค่ปล่อยวาง"

หวาย กามิกาเซ่ เมื่อครั้งถูกบูลลี่ จนกลายเป็นแพนิค

"ช่วงสมัยอยู่ที่โรงเรียนหวายชอบถูกบูลลี่และโดนหนักมากค่ะ เป็นช่วงวัยเด็กเขาน่าจะยังคิดไม่ได้ว่า สิ่งไหนถูกผิดหรือมันไม่ดี ทำให้อีกคนเขามีแผลในใจ ช่วงเรียนไม่มีใครคุยกับหนูเลย โดนหมั่นไส้ตลอด จำได้ขึ้นใจเหตุการณ์นึงเรานั่งอยู่คนเดียว แล้วพวกเขาเดินมากัน 4 คน เปิดกระดาษยาวมากอ่านให้เราฟัง เกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเกลียดเรา โอ้โหน้ำตามาเลยจ้า เราช็อกทำอะไรไม่ถูก มีอีกเยอะค่ะแต่อย่าเล่าเลย เดี๋ยวเอาไปทำละคร" 

หวาย กามิกาเซ่ เมื่อครั้งถูกบูลลี่ จนกลายเป็นแพนิค  

"หวายขอรณรงค์สนับสนุนการไม่บูลลี่กันนะคะ ทุกวันนี้ยังกินยาระงับอาการแพนิคอยู่เลย หวายเชื่อว่าคำพูดคนเรามันเป็นแค่ One Simple Word One Action แค่นั้นเลยจริงๆ ค่ะ ที่เหลือขึ้นอยู่กับเราจะก้าวผ่านตรงนั้นมาได้มั้ย ให้กำลังใจตัวเอง ถ้าผ่านมาเองได้ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นในทุกวันนี้ค่ะ"

หวาย กามิกาเซ่ เมื่อครั้งถูกบูลลี่ จนกลายเป็นแพนิค  

หวาย กามิกาเซ่ เมื่อครั้งถูกบูลลี่ จนกลายเป็นแพนิค ที่มา : รายการ One Day With Matthew

logoline