svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กอล์ฟ พิชญะ" เกือบวางมวยใส่ "ไมค์ พิรัชต์" น้องชายแท้ๆ เพราะผู้หญิงคนเดียว

09 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนุ่มที่มีเรื่องราวความรักให้ได้ติดตามตั้งแต่เข้าวงการ สำหรับ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่วันนี้จะมาเผยเรื่องของหัวใจแบบหมดเปลือก พ่วงด้วยกระแสที่โดนเปรียบเทียบกับ "ไมค์ พิรัชต์" อยู่ตลอดเวลา

สองพี่น้องกับสเปคผู้หญิง ?

"ก็แนวๆ เดียวกันสายฝอลูกครึ่ง ถามว่าเคยชอบคนเดียวกันมั้ย มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วครับ ก็จีบด้วยกันทั้งคู่ คือ ไมค์จะจีบก่อน (ถามว่ามีชกต่อยไหม) ไมค์ก็โยนกรรไกรใส่"

ด้วยความที่เป็นผู้ชายสองคน จะหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบไม่ได้ โดนเปรียบเทียบกันตลอด ? 

"คนนั้นหล่อกว่า คนนั้นร้องเพลงดีกว่า คนนั้นเต้นดีกว่า ผลต่อใจกอล์ฟคิดว่า กอล์ฟน่าจะมีนะถูกเปรียบเทียบกันตลอด เริ่มมีความไม่เข้าใจกัน"

กอล์ฟ พิชญะ เกือบวางมวยใส่  ไมค์ พิรัชต์ น้องชายแท้ๆ เพราะผู้หญิงคนเดียว

วีรกรรมความคลั่งรัก ?

"ตอนนั้นความรักมันค่อนข้างระหองระแหง แล้วเพื่อนๆ มาบอกเราว่า เขาอยู่กับคนนี้นะ กำลังไปที่นี่ โทรไปเหมือนถามเขาว่าอยู่ไหน ได้รับคำตอบว่า ช่วยแม่ทำงานบ้านอยู่ เลยนั่งแท็กซี่ไปกับเพื่อน แล้วปีนเข้าไปในบ้านเขาก็เกือบโดนตำรวจจับ เขาจับกอล์ฟกดเพื่อรอตำรวจมา แต่เขาก็รู้นะครับว่ากอล์ฟกับลูกเขาคบกัน"

กอล์ฟ พิชญะ เกือบวางมวยใส่  ไมค์ พิรัชต์ น้องชายแท้ๆ เพราะผู้หญิงคนเดียว

เคยเจอแฟนที่ขี้หึงมากๆ มั้ย ?

"อันนี้ครับที่เป็นรอยกระจกบาด จริงๆ แล้ว เราเชื่อมั่นเลยว่า เรามีเขาคนเดียว ไม่ได้อะไร แต่เค้าจะคิดว่าเรามีคนนั้นมีคนนี้ เราไม่ได้ทำ ทำไมต้องมาหาว่าเรามีคนอื่น ก็โมโหแบบต่อยตู้กระจกแตกทะลุไป มือก็แตกด้วยครับ ตอนนั้นต้องปิดข่าวว่า เป็นอุบัติเหตุแขนหัก เส้นเอ็นเปิดมาเลย เลือดออกมาเต็มหมอนเลย"

ภาพตัวเองในวันแต่งงาน ?  

"จริงๆ กอล์ฟก็จะมีข่าวแต่งงานกับทุกคนนะครับ ความรักทุกครั้งพยายามทำให้ดีเต็มที่ที่สุดผิดก็ขอโทษกัน อย่ามีอีโก้ใส่กัน เพราะความสัมพันธ์ส่วนมากถ้าไม่คุยกันแล้วมีอีโก้ใส่กันก็จบ"

กอล์ฟ พิชญะ เกือบวางมวยใส่  ไมค์ พิรัชต์ น้องชายแท้ๆ เพราะผู้หญิงคนเดียว กอล์ฟ พิชญะ เกือบวางมวยใส่  ไมค์ พิรัชต์ น้องชายแท้ๆ เพราะผู้หญิงคนเดียว กอล์ฟ พิชญะ เกือบวางมวยใส่  ไมค์ พิรัชต์ น้องชายแท้ๆ เพราะผู้หญิงคนเดียว กอล์ฟ พิชญะ เกือบวางมวยใส่  ไมค์ พิรัชต์ น้องชายแท้ๆ เพราะผู้หญิงคนเดียว

ที่มา : รายการ Club Friday Show

logoline