svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไฮโซน้ำหวาน" คู่กรณีเก่า "หนิง ปณิตา" ร่วมให้กำลังใจ เชื่อต้องผ่านพ้นไปได้

04 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อครั้งอดีตใครที่ติดตามข่าวบันเทิงมาโดยตลอด จะทราบดีว่า "ไฮโซน้ำหวาน" เคยตกเป็นคู่กรณีอยู่กับนักแสดง-ผู้จัดคนดัง "หนิง ปณิตา" ในเวลานั้นเธอตกเป็นข่าวมือที่สาม กว่าเรื่องจะจบลงด้วยดีก็เป็นมหากาพย์เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

หลังเป็นข่าวให้ได้ติดตามกันอยู่หลายวัน ในที่สุด "หนิง ปณิตา" ก็ได้ออกมาชี้แจงสเตตัสกับสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ว่าเป็นอย่างไร โดยสถานะของเธอนั้นยังไม่ได้เลิกรากัน แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่ามีปัญหาครอบครัวจริง และตนเองก็พร้อมแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด   

ไฮโซน้ำหวาน คู่กรณีเก่า หนิง ปณิตา ร่วมให้กำลังใจ เชื่อต้องผ่านพ้นไปได้

หลายๆ คนได้เห็นภาพที่เจ้าตัวร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์ ทำให้ได้รับกำลังใจจากเพื่อนพี่น้องในวงการมากมาย ล่าสุดในวันนี้ (4 มี.ค. 66) "ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ" คู่กรณีเมื่อครั้งก่อนของ "หนิง ปณิตา" ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า

"ส่งกำลังใจให้ big sister ของน้อง กอดๆ เเละอยู่ข้างๆ เสมอที่พี่ต้องการ น้องเชื่อว่าพี่จะผ่านมันไปได้ เพราะพี่เป็นพี่วันนี้เราถึงรักกัน ต้องการน้องลุยบอกนะ พร้อมกับแท็กไปหา "หนิง ปณิตา" 

ไฮโซน้ำหวาน คู่กรณีเก่า หนิง ปณิตา ร่วมให้กำลังใจ เชื่อต้องผ่านพ้นไปได้

ทางด้าน "หนิง ปณิตา" ก็ได้ตอบกลับไอจีสตอรี่ ไม่ลืมเขียนข้อความเอาไว้ว่า "ขอบคุณนะ ขอบคุณสติของเราสองคน ที่ทำให้วันนี้เราเป็นกัลยาณมิตร"

ไฮโซน้ำหวาน คู่กรณีเก่า หนิง ปณิตา ร่วมให้กำลังใจ เชื่อต้องผ่านพ้นไปได้ ไฮโซน้ำหวาน คู่กรณีเก่า หนิง ปณิตา ร่วมให้กำลังใจ เชื่อต้องผ่านพ้นไปได้

ขอขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita

logoline