svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สายตรงจากเกาหลี "หนิง ปณิตา" ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าเตียงหัก

13 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตกเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรง สำหรับนางร้ายตัวแม่ "หนิง ปณิตา" ที่โดนเม้าท์เข้าข่ายอักษรย่อ "นางร้ายหน้าเหวี่ยง" ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ยังไม่ทันจะได้เคลียร์คัทอย่างกระจ่าง เจ้าตัวก็ต้องไปร่วมทริปดิลงานยักษ์

โดยเป็นงานจาก SEWA โสมดำ in KOREA  พาตัวแทนเซวาไปเที่ยวเกาหลี พร้อมกับผู้บริหาร "ปุ๊ก เบญจกิติ" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็ดันไร้เงาสามีสุดเลิฟ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" มีเพียงลูกสาวคนสวย "น้องณิริน" ร่วมทริปเท่านั้น  

สายตรงจากเกาหลี หนิง ปณิตา ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าเตียงหัก

ส่วนเมืองไทยกลายเป็นเรื่องร้อน กับกระแสข่าวลือระรอกสอง ที่ทำเอาโลกออนไลน์ยิ่งสงสัยถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้ยิ่งขึ้นไปอีก ร้อนถึง "สาวหนิง" ต้องรีบชี้แจ้งกับสื่อมวลชนส่งตรงจากเกาหลีแบบด่วนสุดๆ

"ทริปนี้หนิงมาทำงานค่ะ พาตัวแทนร้อยชีวิตมาเที่ยวพักผ่อนเกาหลี เป็นอีกก้าวหนึ่งในการทำธุรกิจ ได้พลังใจดีๆ ในการทำงาน ได้คุยกับวุ้นเส้นและปุ๊ก คือเราอยากทำให้เซวาไม่ใช่แค่คนไทยรู้จัก อยากให้ต่างชาติได้รู้จักว่าเป็นแบรนด์คนไทยที่เทียบเท่าแบรนด์ดังๆ ได้ เลยพาตัวแทนมาที่เกาหลี ให้ตัวแทนมีกำลังแรงใจและกลับไปสู้กันต่อ"

สายตรงจากเกาหลี หนิง ปณิตา ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าเตียงหัก

สายตรงจากเกาหลี หนิง ปณิตา ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าเตียงหัก

"หนิงมาอยู่ที่นี่ มีข่าวที่เมืองไทยวุ่นวายอยู่ แต่เชื่อหรือเปล่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะ ที่รู้ข่าวว่าเรามีข่าว ขออนุญาตใช้คำว่ามีข่าวเกี่ยวกับเรา มีรุ่นพี่ส่งมาให้ดูเยอะมาก แต่ ณ ขณะนี้อยู่เกาหลีจนใกล้จะกลับทริปนี้แล้วยังไม่เปิดข่าวอ่าน คือรู้สึกว่าอยากทำงาน ณ ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน หนิงเชื่อว่าโอกาสหลายๆ อย่างที่เข้ามาในชีวิต หนิงโชคดีมากๆ ช่วงหลังมานี้ปีสองปี มีโอกาสได้ทำงานดีๆ ที่ทำให้เราเจริญเติบโตมากขึ้น"

"หนิงว่าตรงนี้ คือโฟกัสที่สำคัญเลยค่ะ และจริงๆ ทริปนี้มาหลายวันหนีบลูกมาด้วย ลูกปิดเทอมพอดี อยากให้เป็นทริปครอบครัว เลยพาคุณแม่และน้องสาวมาเที่ยวกันด้วย พอจบทริปเสร็จยังได้เที่ยวต่อกับครอบครัวด้วย ไม่ได้ออกทริปต่างประเทศกับครอบครัวนานมาก ก็เรียกว่าแฮปปี้มีความสุขได้งานและได้ความสุขด้วย"

"เดี๋ยวกลับไปแล้วจะเคลียร์ ขอหนิงตั้งใจอ่านข่าวก่อน  อ่านรายละเอียดต่างๆ แต่ว่าก่อนบินมาเกาหลีไปออกงานมา ก็ได้เคลียร์สิ่งต่างๆ ไปแล้ว หนิงตอบไปแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปแล้วทีนึง คิดว่าสัมภาษณ์ตอนโน้นจะจบไปแล้ว ไม่คิดว่าจะมีอะไรเข้ามาอีก เดี๋ยวกลับไปค่อยเคลียร์เอาทีละอย่าง หนิงเชื่อว่าคนเรามันต้องมีอะไรประดังประเดเข้ามา แต่เราเลือกที่จะทำสิ่งที่สำคัญก่อน บ้างครั้งอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นสเต็ปรองๆ ไป และมันยังไม่ใช่เป้าโฟกัสของเรามันไม่จำเป็นต้องรีบ"

สายตรงจากเกาหลี หนิง ปณิตา ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าเตียงหัก สายตรงจากเกาหลี หนิง ปณิตา ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าเตียงหัก สายตรงจากเกาหลี หนิง ปณิตา ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าเตียงหัก สายตรงจากเกาหลี หนิง ปณิตา ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าเตียงหัก

logoline