svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" รับแล้ว ครอบครัวมีปัญหาจริง พยายามประคับประคองชีวิตคู่

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หนิง ปณิตา" ที่ตกเป็นข่าวนางร้ายหน้าเหวี่ยงอยู่หลายวัน ในที่สุดก็ออกมายอมรับแล้วว่า ครอบครัวมีปัญหาจริง จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

ตกเป็นข่าวอยู่นาน สำหรับประเด็นของนักแสดงและผู้จัดคนดัง "หนิง ปณิตา" กับเรื่องที่หลายคนอยากรู้ว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวกับสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ตอนนี้เป็นอย่างไร เลิกรากันตามที่ตกเป็นข่าวหรือไม่

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า ที่เห็นว่าเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ก็เป็นการไปทำงานจริงๆ ไม่ได้หนีใคร ทุกอย่างมีการแพลนกับครอบครัวไว้อยู่แล้ว เรื่องบางเรื่องขอเลี่ยงที่จะตอบ เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ 

กับคำถามที่ว่าออกจากบ้าน เจ้าตัวให้สัมภาษณ์อีกว่า มีข่าวหรือมีแฮชแท็ก #นางร้ายนางเหวี่ยง ข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง ตนเองอยู่ในวงการมา 20 กว่าปีก็ให้ความร่วมมือในการตอบคำถาม แต่บางข่าวยืนยันไม่ใช่ตน โดยได้ตอบไปแล้วว่าข่าวนางร้ายหน้าเวี่ยงไม่ใช่ตน   

หนิง ปณิตา รับแล้ว ครอบครัวมีปัญหาจริง พยายามประคับประคองชีวิตคู่

ยืนยันตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับสามี "หนิง ปณิตา" กล่าวเพิ่มเติม ยังคงอยู่บ้านเดียวกับสามี ยังใช้สถานะนั้นได้อยู่ แต่ปัญหาครอบครัวต้องมีอยู่แล้ว พร้อมแก้ไขปัญหา ถ้าทำไม่ดีพร้อมยอมรับและแก้ไข โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องครอบครัวต้องทำให้ดีที่สุด โดยยังอยู่ในช่วงแก้ไขปัญหา ตนเองเป็นคนค่อนข้างชัดเจน แต่ทุกอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน  

หนิง ปณิตา รับแล้ว ครอบครัวมีปัญหาจริง พยายามประคับประคองชีวิตคู่

"หนิง ปณิตา" ทิ้งท้ายว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นแม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือลูก กลัวว่าข่าวจะสร้างบาดแผลให้กับลูก ปัญหาที่เกิดขึ้นตนเองก็ได้พูดคุยกับสามีบ้าง"  

หนิง ปณิตา รับแล้ว ครอบครัวมีปัญหาจริง พยายามประคับประคองชีวิตคู่ หนิง ปณิตา รับแล้ว ครอบครัวมีปัญหาจริง พยายามประคับประคองชีวิตคู่ หนิง ปณิตา รับแล้ว ครอบครัวมีปัญหาจริง พยายามประคับประคองชีวิตคู่

logoline