svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจนี่" จับมือ "วุ้นเส้น" ลงทุน 100 ล้าน มั่นใจไม่ตีกันแน่นอน

02 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทั้งสวยทั้งรวยเกินต้าน สองเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" และ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หลังปล่อยภาพถ่ายสวยใสสไตล์เกาหลีเกาใจออกมาเรียกน้ำย่อย ล่าสุดยังไขความลับสวยใสหน้าเด็กฉบับตัวแม่ยุค Y2K

กับธุรกิจใหม่และผลิตภัณฑ์ที่ทั้งคู่ซุ่มทำร่วมกันมานานกว่า 2 ปี SEWA GOLDEN GINSENG CREAM ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ อลังการในงาน ‘‘SEWA GORGEOUS TIME, THE PRIME MOMENT” ณ ห้องแมกโนเลีย บอลรูม โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ

โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงไปร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ "หนิง ปณิตา", "นานา ไรบีนา", "แอน อลิชา", "เจนสุดา ปานโต", "แป้ง อรจิรา", "ดีเจบอย ฌาฆฤณ", "โอซา แวง", "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" บุญประชม" ฯลฯ ได้ "พีเค ปิยะวัฒน์" รับหน้าที่พิธีกร และมินิคอนเสิร์ตจาก "บอนซ์ ณดล" และ "แพท วงเคลียร์"

เจนี่ จับมือ วุ้นเส้น ลงทุน 100 ล้าน มั่นใจไม่ตีกันแน่นอน

ทางด้าน "เจนี่" ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานและร่วมลงทุนกับเพื่อนซี้ว่า ?

"ที่ตัดสินใจทำเพราะเราเองสนิทกับวุ้นอยู่แล้ว อยู่กลุ่มเดียวกันมาเกือบ 20 กว่าปีแล้ว ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาตลอด ทั้งตีกันจนมีวันนี้ มั่นใจว่าเราไม่ตีกันแล้ว ถึงเราจะตีกันเราก็จะตีกันในวงนี้ แต่ไม่ตีกันเรื่องธุรกิจนี้แน่นอน เคลียร์กันตั้งแต่ทีแรก เพื่อนมีอะไรบอกกันตรงๆ การทำธุรกิจเป็นอะไรที่สำคัญมากกับการที่เราไม่เก็บเอาไว้ ชัดเจนเคลียร์ตั้งแต่วันแรก"

เจนี่ จับมือ วุ้นเส้น ลงทุน 100 ล้าน มั่นใจไม่ตีกันแน่นอน เจนี่ จับมือ วุ้นเส้น ลงทุน 100 ล้าน มั่นใจไม่ตีกันแน่นอน

เจนี่ จับมือ วุ้นเส้น ลงทุน 100 ล้าน มั่นใจไม่ตีกันแน่นอน

เจนี่ จับมือ วุ้นเส้น ลงทุน 100 ล้าน มั่นใจไม่ตีกันแน่นอน

"วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพิ่มเติมว่า “เซวาอยู่คู่กับสาวไทยมาหลายปีแล้ว วันนี้เป็นวันสำคัญของเราที่จะขยายครอบครัวให้ใหญ่และปังขึ้น เพราะเราจะมีเจนี่มาเป็น Co-CEO ของผลิตภัณฑ์  SEWA GOLDEN GINSENG CREAM (เซวาครีมโสมทองคำสกัดสด) เจนี่ร่วมปลุกปั้น พิถีพิถันทุกขั้นตอนกว่า 2 ปี ส่งของไปมาระหว่าง ไทย-เกาหลีกว่า 20 ครั้ง จนออกมาในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดที่ครีมตัวนึงจะเป็นได้ เราสองคนมั่นใจที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน”

เจนี่ จับมือ วุ้นเส้น ลงทุน 100 ล้าน มั่นใจไม่ตีกันแน่นอน

logoline