svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ยูกิ เพ็ญผกา” ถูกมองเนรคุณ ดังแล้วแยกวง โผล่ค่ายใหม่ "ไหทองคำ"

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังออกมาประกาศโบกมือลาคณะหมอลำเสียงวิหค ทำเอาช็อกวงการหมอลำ “ยูกิ เพ็ญผกา” ก็โดนถล่มทันที บ้างก็หาว่าเนรคุณ หลายคอมเมนต์ทำเอาสาวน้อยคนนี้ร้องไห้กันไปเลย และวันนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ออกมาเปิดใจ

ล่าสุด “ยูกิ” หมอลำคนดัง พร้อมด้วยคุณแม่ได้ออกมาพูดถึงดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น เริ่มจากสาเหตุของการออกจากวง ?

ยูกิ : "ที่ต้องออกจากวง เพราะเราทำงานบนความอึดอัดใจ และมีปัญหาก็มีปัญหาหลายอย่างที่มันสะสมมานานแล้ว เราเลยตัดสินใจถอยดีกว่า มีคอมเมนต์ว่าเราดังแล้วเนรคุณบ้าง ดังแล้วทำยังไงก็ได้ ไม่มีการศึกษา แล้วก็อีกหลายคอมเมนต์ ตัวเราเองรู้สึกเหนื่อยใจนิดหน่อย ไม่คิดว่าเค้าจะคิดแบบนั้น ตัวหนูเองไม่ได้เนรคุณ แล้วไม่ได้อยากดังและแยกวง ไม่ได้มีความคิดนั้นในหัวตั้งแต่แรก"

คอมเมนต์ต่างๆ ทำให้ลูกสาวร้องไห้เลย ?

แม่ยูกิ : "ใช่ค่ะ ต้องยอมรับว่าอายุเขาแค่นี้ ขนาดเราเป็นผู้ใหญ่พอได้เห็นคอมเมนต์ที่รุนแรงยังรับไม่ได้เลย เราก็ถามลูกแล้วตอนที่ตัดสินใจออกมาจากเส้นทางนั้น เพราะมันจะมีทั้งบวกและลบ เราคุยกันก่อนที่เค้าจะตัดสินใจ แต่เขาจะตัดสินใจแบบไหน เราก็เคารพการตัดสินใจของเค้า"

ยูกิ เพ็ญผกา ถูกมองเนรคุณ ดังแล้วแยกวง โผล่ค่ายใหม่ ไหทองคำ

ล่าสุดออกมาอยู่กับ "นายห้างประจักษ์ชัย ค่าย ไหทองคำ" ?

แม่ยูกิ : "ใช่ค่ะ ได้รับความเมตตาจากนายห้างประจักษ์ชัย หลังจากที่ยูกิลงจากเวทีหมอลำได้ 2 วัน พอหลังจากนั้นนายห้างเหมือนเขาจะให้เพื่อนนี่แหละโทรหา แล้วก็มีคณะหมอลำอีกหลายคณะที่โทรหา เราต้องขอบคุณที่เมตตายูกิตั้งแต่ได้ยินข่าวก็โทรหายเยอะเลย การออกมาน้องก็มีเหตุผลที่ไปต่อไม่ได้ มันไม่ไหวกันแล้วจริงๆ ถึงได้ออกมาเป็นแบบนี้ ต้องบอกตรงๆ แม่กับพ่อไม่ได้เลือกเลย ทุกอย่างยูกิเป็นคนเลือกชีวิตเค้าเองหมด"

ยูกิ : "ในความคิดของหนู คืออยากเปลี่ยนสายงานด้วย และอยากเป็นนักร้องเดี่ยว"

ยูกิ เพ็ญผกา ถูกมองเนรคุณ ดังแล้วแยกวง โผล่ค่ายใหม่ ไหทองคำ ยูกิ เพ็ญผกา ถูกมองเนรคุณ ดังแล้วแยกวง โผล่ค่ายใหม่ ไหทองคำ

ไอดอลของเรา ?

ยูกิ : "มีพี่ลำไยค่ะ แต่อาจไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น"

แม่ยูกิ : "เราคุยคอนเซปต์กันแล้ววันที่เราเซ็นสัญญา เราจะไม่เซ็กซี่ จะยังคงกลิ่นอายหมอลำ ยังห่วงลุคนางเอกหมอลำอยู่ ซึ่งอาจารย์ก็เห็นด้วยและก็คิดแนวให้ใหม่อาจจะไปผสมกับแนวอินดี้นิดๆ ตอนนี้อาจารย์กำลังซุ่มแต่งเพลงให้ อาจจะได้ฟังไม่นานอีกไม่เกินเดือน" 

ยูกิ เพ็ญผกา ถูกมองเนรคุณ ดังแล้วแยกวง โผล่ค่ายใหม่ ไหทองคำ ยูกิ เพ็ญผกา ถูกมองเนรคุณ ดังแล้วแยกวง โผล่ค่ายใหม่ ไหทองคำ

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม 

logoline