svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทิกเกอร์ อชิระ" เคลียร์ดราม่า ใช้เส้นพ่อแม่เข้าค่ายดัง

23 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซุ่มฝึกซ้อมมานานถึง 3 ปี สำหรับ “ทิกเกอร์ อชิระ" จนได้เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกจากค่าย G’NEST เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ เพราะมีคุณพ่อคุณแม่เป็นถึงศิลปินในตำนานอย่าง “นิโคล เทริโอ” และ “แมว จิรศักดิ์" ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจเรื่องดราม่าใช้เส้นสายพ่อแม่

ความฝันนี้เริ่มมาตั้งแต่ตอนไหน ?

ทิกเกอร์ : "เริ่มมาเพราะคุณแม่ครับ เพราะมีงานวันแม่ที่ต้องร้องที่เชียงใหม่ แล้วเค้าอยากให้ผมเล่นกีตาร์และร้องเพลง อันนั้นคือก้าวแรกในการเล่นกีตาร์เป็นศิลปิน ก็เล่นไปสักพักและเราได้ลองเขียนเพลงเอง โมเมนต์นั้นเป็นโมเมนต์ที่เราคิดว่าอันนี้เป็นเส้นทางที่เราอยากไปในชีวิต"

การที่ได้เซ็นสัญญา หลายคนมองว่าทั้งพ่อและแม่ก็อยู่แกรมมี่ ?

ทิกเกอร์ : "ผมใช้เวลาฝึกฝนนาน 3 ปี เพราะคนที่ใจร้อนคงทิ้งฝันไปนานแล้ว ด้วยความที่มันเป็นแพชชั่นตอนผมเรียนดนตรีของตัวเองไปหาครูเองมันเป็นแพชชั่น แต่พอเป็นการเทรนมันเป็นแพตเทิร์นที่เราต้องรับผิดชอบ และยังช่วยปรับมายเซ็ทของเราให้เหมือนมีความรับผิดชอบมากขึ้น มันเพิ่มไฟให้กับตัวเอง"

นิโคล : "เหมือนเราได้กลับบ้านอีกครั้ง เหมือนเราได้เป็นคนเซ็นสัญญาเอง แต่มันมากไปกว่านั้น เพราะเขาคือลูกของเรา มันล้นกว่าความรู้สึกของเราที่ได้เป็นศิลปินเอง เหมือนเราได้พาเค้าไปอยู่ในที่จุดนั้นได้เราก็หมดห่วงแล้ว เค้าได้ทำในสิ่งที่ฝันก็เป็นจริงแล้ว พอเซ็นน้ำตามันก็ไหลอีก ร้องไห้ตรงโต๊ะเซ็นสัญญาแตกฮือกันทั้งห้องเลย"

ทิกเกอร์ อชิระ เคลียร์ดราม่า ใช้เส้นพ่อแม่เข้าค่ายดัง

กดดันมั้ย เพราะพ่อกับแม่คือควีนและคิงในสายเพลง ?

ทิกเกอร์ : "ไม่ครับ เพราะเราอยู่กันคนในยุค เหมือนเราเป็นตัวของตัวเราเอง เราก็ทำให้เต็มที่ที่สุดในความสามารถของเรา ที่เหลือให้แฟนเพลงได้ตัดสินใจว่าจะเลือกฟังหรือว่าอะไร"

ทิกเกอร์ อชิระ เคลียร์ดราม่า ใช้เส้นพ่อแม่เข้าค่ายดัง ทิกเกอร์ อชิระ เคลียร์ดราม่า ใช้เส้นพ่อแม่เข้าค่ายดัง

กลัวว่าลูกต้องเจอกับอะไรที่เราไม่อยากให้เจอมั้ย ?

นิโคล : "ถ้าถามว่ากลัวมั้ย ทุกคนก็ต้องมีความกังวลหรือเป็นห่วงดีกว่า ถามว่าน่ากลัวมั้ยก็คงไม่เท่าไร ซึ่งเราก็รู้สึกว่าการที่เขาอยู่ในสายอาชีพที่เราทำดีกว่า อย่างน้อยนึกขึ้นได้ว่ามันเป็นแบบนี้นะ งานที่เราทำเราสามารถให้คำปรึกษาหรือแชร์ประสบการณ์กัน" 

ทิกเกอร์ อชิระ เคลียร์ดราม่า ใช้เส้นพ่อแม่เข้าค่ายดัง ทิกเกอร์ อชิระ เคลียร์ดราม่า ใช้เส้นพ่อแม่เข้าค่ายดัง

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline