svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับ "อาโป ณัฐวิญญ์" เปย์หนักมาก ทุ่มของขวัญวันเกิดหลักสิบล้าน

22 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่ายอมใจจริงๆ สำหรับบรรดาแฟนคลับคนรัก "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" ก่อนจะถึงวันเกิดของ "อาโป" ก็จัดหนักจัดเต็มเปย์ทั้งเงินสด ของขวัญอย่างนาฬิกาสุดหรู รวมๆ แล้วมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

ต้องบอกว่าโชคดีสุดๆ ไปเลย สำหรับนักแสดงสุดฮอต "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" กับวันคล้ายวันเกิดที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วัน (24 กุมภาพันธ์) แต่คนรักอาโปไม่พลาดจ้า ขอจัดเซอร์ไพรส์ให้ก่อนวันเกิด ที่สำคัญยังเปย์กันหนักมาก 

แฟนคลับ อาโป ณัฐวิญญ์ เปย์หนักมาก ทุ่มของขวัญวันเกิดหลักสิบล้าน

โดยของขวัญวันเกิดของ "อาโป" ในปีนี้ก็มี ซุ้มดอกไม้ที่เป็นเงินสดๆ มีหลายร้อยซุ้มด้วยกัน ยังมีนาฬิกาแบรนด์หรูอย่าง โรเล็กซ์ รวมๆ แล้วมีมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท 

แฟนคลับ อาโป ณัฐวิญญ์ เปย์หนักมาก ทุ่มของขวัญวันเกิดหลักสิบล้าน แฟนคลับ อาโป ณัฐวิญญ์ เปย์หนักมาก ทุ่มของขวัญวันเกิดหลักสิบล้าน

นอกจากนี้ทางแฟนคลับยังได้คุยกันอีกว่า ทางแฟนอินเตอร์จะเปย์รถหรูอย่าง มาเซราติ หรือ ปอร์เช่ แต่ทางเจ้าตัวขอปฏิเสธไม่รับ เนื่องจากมีมูลค่าสูงเกินไป สำหรับค่าจัดงานวันเกิดนั้นเจ้าตัวก็อยากควักเงินจ่ายด้วยตัวเอง แต่แฟนคลับคนรักอาโปไม่ยอม พระเอกหนุ่มสุดฮอตเลยตอบแทนแฟนๆ เป็นต้นกวนอิมจำนวน 500 ต้น 

แฟนคลับ อาโป ณัฐวิญญ์ เปย์หนักมาก ทุ่มของขวัญวันเกิดหลักสิบล้าน แฟนคลับ อาโป ณัฐวิญญ์ เปย์หนักมาก ทุ่มของขวัญวันเกิดหลักสิบล้าน แฟนคลับ อาโป ณัฐวิญญ์ เปย์หนักมาก ทุ่มของขวัญวันเกิดหลักสิบล้าน

ขอขอบคุณเพจ : มนุษย์ตุ๊ด

logoline