svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หลังโดนข่าวพระเอกซีรีส์วายซุกลูก “เชค ชณันรุจน์” เตรียมพูดความจริงแล้ว

19 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกระแสข่าวพระเอกซีรีส์วายซุกเมีย-ลูก ทำให้หลายคนตามหากันจ้าละหวั่นว่า พระเอกหนุ่มที่ว่าจะเป็นใครกัน ต่อมาได้รับการเปิดเผยว่า พระเอกดังกล่าวมีชื่อเสียงเรียงนามว่า “เชค ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์”

สำหรับประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ “เต๋า ทีวีพูล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ปลดฟ้าผ่า!! พระเอกซีรีส์วาย เหตุผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมีย-  ลูก (โตมาก)"

ทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่ในทันที นักสืบโซเชียลพากันทำงานอย่างหนัก ต่อมาจึงได้ทราบว่า พระเอกคนดังกล่าว คือนักแสดงหน้าใหม่ “เชค ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์”

หลังโดนข่าวพระเอกซีรีส์วายซุกลูก เชค ชณันรุจน์ เตรียมพูดความจริงแล้ว

ทางด้านผลงานนั้นเจ้าตัวกำลังจะมีผลงานซีรีส์วายเรื่อง "𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐎𝐅 𝐒𝐓𝐀𝐑𝐒 ซีรีส์วายแห่งการทรยศ” มีกำหนดออนแอร์ทางช่องวัน31 ในเร็ววันนี้

ซีรีส์เรื่องดังกล่าวยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ" มาร่วมแสดงในเรื่องนี้อีกด้วย

หลังโดนข่าวพระเอกซีรีส์วายซุกลูก “เชค ชณันรุจน์” เตรียมพูดความจริงแล้ว หลังโดนข่าวพระเอกซีรีส์วายซุกลูก เชค ชณันรุจน์ เตรียมพูดความจริงแล้ว  

ภายหลังจากมีข่าวออกมานั้น เราก็พบว่า “หนุ่มเชค” ได้ลงไอจีสตอรี่กับหนุ่มน้อย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “จ้างงานได้นะครับ #คนมีลูก” ต่อมาก็มีข่าวว่าเจ้าตัวเดินทางไปพบ "ทนายตุ๋ย พรศักดิ์"

ไม่นานก็ได้รับการชี้แจงอย่างเป็นทางการว่า พระเอกหนุ่มจะเปิดเผยเรื่องจริงทั้งหมดด้วยตนเอง พร้อมด้วย “ทนายตุ๋ย พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์” ในวันพรุ่งนี้ (20 ก.พ. 66) เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เอาเป็นว่าใครที่ติดตามเรื่องนี้กันอยู่ก็คอยให้กำลังใจทุกฝ่ายได้ "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" จะนำเสนอเรื่องราวนี้อีกครั้ง

หลังโดนข่าวพระเอกซีรีส์วายซุกลูก เชค ชณันรุจน์ เตรียมพูดความจริงแล้ว หลังโดนข่าวพระเอกซีรีส์วายซุกลูก เชค ชณันรุจน์ เตรียมพูดความจริงแล้ว  

ขอขอบคุณภาพจาก IG : chanunruj 

logoline