svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คู่จิ้นคู่ใหม่ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ประกบนางงาม “ชาล็อต ออสติน" (มีคลิป)

16 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้จะเป็นคู่ต่างจากคนละวงการ แต่ก็โคจรมาร่วมงานกันได้อย่างลงตัว ระหว่างหนุ่มหล่อไอคอนโมเดิร์นอีสาน “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” หรือชื่อจริงว่า "อาทิตย์ สมน้อย" เจ้าของผลงานเพลงดัง “อ้ายมีเหตุผล", "เฮ็ดทุกวิถีทาง” กับสาวสวยดีกรีนางงาม “ชาล็อต ออสติน”

เป็นที่ฮือฮาเมื่อ ค่ายเพลง "อาร์สยาม" ปล่อยภาพและตัวอย่างมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “พี่ชาย” ที่ “หนุ่มเบิ้ล” ตั้งใจแต่งทั้งคำร้องและทำนอง พร้อมชวน “ชาล็อต ออสติน” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกที่มีมากกว่าคำว่าพี่ชายในเอ็มวี

คู่จิ้นคู่ใหม่ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ประกบนางงาม ชาล็อต ออสติน

จนมีแฟนคลับส่งคอมเมนต์แซวว่า เป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากัน และเตรียมปักหมุดรอชมเอ็มวีใหม่ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ โดย “เบิ้ล ปทุมราช” เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการโคจรมาร่วมงานกันว่า

คู่จิ้นคู่ใหม่ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ประกบนางงาม ชาล็อต ออสติน คู่จิ้นคู่ใหม่ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ประกบนางงาม ชาล็อต ออสติน

“ผมมีโอกาสได้เจอกับน้องชาล็อต ออสติน ในงานๆ หนึ่ง ชาล็อตได้ถามผมว่า พี่เบิ้ลมีเพลงให้หนูเล่นเอ็มวีกับพี่มั้ย พอกลับมาบ้านเลยอยากเขียนเพลงที่เกี่ยวกับคำว่า พี่ชายกับน้องสาว พอเข้าไปดูในโซเชียลก็จะเห็นเรื่องราวแบบนี้เยอะ มีหลายคนที่ชอบโพสต์ประมาณว่า รักให้ตายก็เป็นได้แค่น้อง หรือ ทำดีให้ตายสุดท้ายเขาก็มองเป็นแค่พี่ชาย ผมใช้เวลาแต่งเพลง พี่ชาย ประมาณ 15 นาที ก็เสร็จสมบูรณ์ เลยอยากให้ทุกคนได้ลองฟัง พร้อมรอชมฝีมือการแสดงของน้องชาล็อตกันครับ”

คู่จิ้นคู่ใหม่ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ประกบนางงาม ชาล็อต ออสติน คู่จิ้นคู่ใหม่ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ประกบนางงาม ชาล็อต ออสติน

logoline